Phần mềm quản lý bán hàng zalo tự động, quảng cáo zalo, nhắn tin zalo hàng loạt

Thảo luận trong 'Tài Liệu Thời Trang Tham Khảo' bắt đầu bởi no02tt282, 7/4/22.

  1. no02tt282

    no02tt282 New Member

    Bạn đang cần tìm kiếm tools, phần mềm quản lý bán hàng zalo tự động hàng loạt mang lại hiệu quả cao. Ninja Zalo là một giải pháp hàng đầu dành cho những cá nhân, chủ shop muốn phát triển hoạt động kinh doanh trên nền tảng Zalo. Sở hữu tệp bạn bè chất lượng giúp người dùng có được data chất lượng, phục vụ việc kinh doanh hiệu quả. Hiểu được tầm quan trọng của việc tiếp cận khách hàng trên Zalo. Tool kết bạn Zalo ra đời giúp người dùng kết bạn tự động, chuyên nghiệp chỉ trong một nốt nhạc.
    Chúng tôi có được cái nhìn tổng quan về hướng khai thác phần mềm kết bạn Zalo và nhắn tin Zalo hàng loạt tốt nhất. Vậy hãy cùng Ninja Zalo tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé!
    1. LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ZALO !
    Zalo là một kênh chuyên chat, tiện lợi và nhanh chóng hơn Messenger rất nhiều. Bởi vậy, việc kết bạn với khách hàng trên Zalo mang đến cho các chủ doanh nghiệp rất nhiều lợi ích. Hỗ trợ cho việc kinh doanh trở nên dễ dàng hơn.
    Trả lời tin nhắn nhanh chóng, tiện lợi: Zalo hỗ trợ người dùng trả lời tin nhắn nhanh chóng và gửi tin nhắn cho hàng loạt người dùng cùng lúc hiệu quả, tiện lợi.
    Phân loại khách hàng dễ dàng. Với Zalo, bạn hoàn toàn có thể phân chia nhiều loại khách hàng theo từng thẻ tags khác nhau như: Khách đang tư vấn. Khách chưa có nhu cầu, khách đã mua…
    Quản lý công việc thông minh, khoa học: Zalo giúp chúng ta nắm bắt rõ ràng hơn về các số liệu cụ thể như: Số lượng khách hàng đã tiếp cận trong ngày, tư vấn được bao nhiêu khách hàng..
    Tương tác với khách hàng nhanh hơn: Tính năng thông báo của Zalo sẽ thông báo tới chúng ta các bài đăng mới nhất của khách hàng như: Trạng thái, hình ảnh, video ...
    Có thể thấy kết bạn với khách hàng trên Zalo là điều kiện quan trọng giúp bạn trao đổi. Tương tác trực tiếp với khách hàng nhanh chóng, dễ dàng. Làm thế nào để có danh sách full 2000 bạn bè tiềm năng trên Zalo. Cùng tìm hiểu về những tính năng ưu việt của tool kết bạn Zalo hàng loạt ngay phần 2 nhé.

    [​IMG]

    2. TÍNH NĂNG CỦA PHẦN MỀM KẾT BẠN NINJA ZALO
    Quản lý, kết nối nhiều tài khoản OA và Profile cùng lúc dễ dàng
    Cho phép người dùng sử dụng nhiều hình thức đăng bài như: Đăng bài theo trạng thái, theo link, ảnh, và lập lịch đăng bài viết hiệu quả.
    Quản lý inbox của toàn bộ OA, Profile trên cùng một giao diện
    Gắn thẻ, phân loại khách hàng nhanh chóng
    Tạo tin nhắn mẫu giúp trả lời tin nhắn nhanh hơn
    Đồng bộ danh bạ theo tệp SĐT, kết bạn dễ dàng
    Phân quyền nhân viên để dùng phần mềm dễ dàng tiện lợi. Gửi chiến dịch dễ dàng tới khách hàng và những người đang nhắn tin.
    Xem thêm: Phần mềm nuôi nick zalo số lượng lớn – Ninja System Zalo
    Trên đây là các tính năng thông minh, tiện ích của phần mềm kết bạn Zalo hàng loạt – Ninja Zalo. Hy vọng với những tính năng ưu việt. Tự động trên sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu được tệp danh sách bạn bè tiềm năng nhanh chóng và hiệu quả. Từ đó, giúp bạn mở rộng phạm vi đối tượng khách hàng và tăng hiệu suất kinh doanh dễ dàng hơn.

    Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, liên hệ Mr Đạt để được hỗ trợ ngay!

    Hotline/Zalo: 0949.335.866
     

Chia sẻ trang này