Nơi bán hộp nhựa đựng trái cây 300g giá rẻ

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi Sale1rvc, 18/3/23.

  1. Sale1rvc

    Sale1rvc Member

    Trong những mẫu hộp đựng hoa quả phổ biến thị trường hiện nay. Hộp nhựa P350A nhà RVC là sản phẩm được đông đảo các nhà vườn, các đơn vị kinh doanh trái cây, rau củ hay các siêu thị lớn lựa chọn.

    [​IMG]

    Việc lựa chọn hộp nhựa P350A sẽ giúp trái cây của bạn luôn được tươi ngon. Các lỗ nhỏ trên nắp và dưới đáy đảm bảo sự thoáng khí, giải quyết tình trạng hầm hơn. Thiết kế hình chữ nhật, phù hợp đóng gói dâu tây, cherry, nho, cà chua bi,...

    Hộp nhựa trái cây giá rẻ 300g cứng cáp, chắc chắn, dễ dàng xếp nhiều chồng lên nhau mà không lo ngại ảnh hưởng đến nông sản bên trong. Khả năng chống va đập tốt với các ngoại lực bên ngoài, hoa quả bên trong được đảm bảo trong suốt quá trình vận chuyển.

    [​IMG]

    Màu sắc trong suốt của hộp giúp nổi bật lên trái cây bên trong, người mua dễ dàng quan sát, nhận diện, phân biệt từng loại sản phẩm. Đồng thời, mang lại hiệu quả marketing cao cho người bán, thu hút người mua.

    Thiết nút bấm mang đến sự khác biệt cho hộp nhựa cũng như các sản phẩm khác trên thị trường. Nút bấm giúp đóng gói sản phẩm nhanh chóng, chắc chắc, trái cây được cố định bên trong. Hộp nhựa RVC được sản xuất bằng nhựa pet, an toàn cho thực phẩm và người sử dụng.

    Nơi bán hộp nhựa đựng trái cây 300g P350A:
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này