Những mẫu váy đầm hoa đẹp nàng không nên bỏ qua

Thảo luận trong 'Quần Áo Nữ' bắt đầu bởi saigonphongcach, 5/8/22.

?

2+2

  1. 2

    0 phiếu
    0.0%
  2. 3

    0 phiếu
    0.0%
  3. 4

    0 phiếu
    0.0%
  1. saigonphongcach

    saigonphongcach New Member

    Khi đi tiệc, mọi người sẽ mặc những bộ váy áo vô cùng lộng lẫy, tôn lên vẻ đẹp của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng chọn được đồ đẹp để đi chơi, đôi khi đây cũng là vấn đề đau đầu đấy. Nếu các bạn đang chưa biết mặc gì, vậy hãy cùng Phong cách Sài Gòn tham khảo những mẫu đầm hoa đẹp cho các nàng đi tiệc nhé.

    1. Những mẫu váy đầm hoa dự tiệc nàng nào cũng nên có
    Đi tiệc mặc đồ sao cho đẹp là câu hỏi của nhiều chị em phụ nữ. Một bộ quần áo lộng lẫy sẽ giúp các bạn tự tin và tỏa sáng hơn bao giờ hết. Và một chiếc đầm hoa đẹp cũng là lựa chọn không hề tồi. Dưới đây là các kiểu đầm hoa nhí đẹp, hot mà các nàng nên sở hữu.

    1.1. Đầm maxi hoa nhí
    Là một cô gái, chắc hẳn các bạn không thể nào bỏ qua mà không có đầm hoa đẹp trong tủ đồ của mình. Một chiếc váy maxi nhỏ nhắn với vài họa tiết bông lộng lẫy - chỉ như vậy đã đủ tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng mà thanh thoát. Dáng váy này còn có độ che khuyết điểm tốt, còn có thể làm nổi bật được những ưu điểm của các nàng.

    [​IMG]

    Đầm hoa đẹp là một món trang phục chị em nên sở hữu

    1.2. Váy hoa nhí tay lỡ
    Vậy thì một chiếc đầm hoa đẹp thêm tay lỡ thì như thế nào? Nếu nàng sở hữu một bắp tay to, không được thon gọn thì chắc chắn mẫu này sẽ giúp che đi một cách hoàn hảo. Trên váy còn điểm xuyết những bông hoa nhỏ xinh tôn lên vẻ đẹp độc nhất của càng nàng. Bên cạnh đó thì còn có cả đàm dài hoa nhí hoặc dáng ngắn để lựa chọn sao cho phù hợp.

    [​IMG]

    Đầm voan hoa tay lỡ giúp che khuyết điểm bắp tay

    Xem thêm: Bí quyết cho nàng băn khoăn bắp tay to mặc gì

    1.3. Váy hoa nhí cổ chữ V
    Một dáng váy mà các chị em rất ưa chuộng dạo gần đây đó chính là váy xòe hoa nhí cổ chữ V. Loại cổ này cách điệu tạo điểm nhấn cho trang phục thêm phần bắt mắt. Các chị em khi diện có cảm giác như mang cả rừng hoa trên người, khiến ai cũng phải ngoái nhìn.

    [​IMG]

    Đầm hoa đẹp cổ chữ V tạo sự thu hút cho cac nàng khi đi tiệc

    1.4. Váy xòe hoa nhí
    Đi tiệc mà các nàng vẫn còn đau đầu chưa biết nên chọn mẫu nào để chưng diện? Vậy thì một chiếc váy voan hoa nhí dáng dài có phần dưới xòe chắc chắn giành hết sự nổi bật cho các chị. Kiểu váy này khi mặc lên người như biến các bạn thành một nàng công chúa, thướt tha, yêu kiều nhưng không kém phần thanh lịch.

    [​IMG]

    Trở thành nàng công chúa xinh xắn với chiếc đầm hoa đẹp

    1.5. Đầm hoa nhí dáng suông
    Khi đi tiệc và phải ăn uống, điều này khiến các nàng đau đầu,sợ lộ bụng to, béo, nhiều mỡ? Thế thì chiếc đầm suông hoa nhí dường như sinh ra để che đi bộ phận ấy. Do đó mà các bạn có thể ăn thoải mái không lộ bụng. Một chiếc váy vừa đem lại vẻ đẹp vừa che đi những điểm xấu trên cơ thể thì còn gì bằng.

    [​IMG]

    Đầm dây hoa nhí dáng suông là một món đồ nên có trong tủ của các nàng

    2. Tips phối phụ kiện khi diện đầm hoa đẹp
    Mặc đầm đẹp thôi là chưa đủ để tôn lên sự xinh xắn của các nàng. Mọi người đừng quên học cách phối thêm phụ kiện, mix and match để trang phục và tổng thể trông lộng lẫy hơn nhé.

    2.1. Trang sức
    Do váy đã là những bông hoa nhí nên trang sức cần được lược bớt những chi tiết quá rối rắm. Việc phối quá nhiều sẽ khiến người nhìn rối mắt và đau đầu. Mọi người chỉ cần đeo một chiếc vòng cổ nhỏ xinh cùng với đôi khuyên tai đơn giản. Như vậy là đã đủ để tỏa sáng. Hoặc các nàng có thể thay vòng cổ bằng một chiếc đồng hồ để tăng thêm phần hiện đại.

    2.2. Giày
    Váy hoa nhí có khả năng cân được cả tủ giày của các chị em bởi đi với đôi nào cũng hợp. Nếu các bạn muốn hóa thân thành nàng công chúa hay một quý cô thì đôi giày cao gót sẽ tạo được hiệu quả hoàn hảo. Tuy nhiên cần lưu ý là lựa chọn đi những đôi có màu kem, trắng hoặc be để tổng thể không bị nhiều màu.

    [​IMG]

    Mọi người có thể mặc đầm hoa đẹp với nhiều kiểu giày

    Nhưng nếu các bạn thích phong cách trẻ trung năng động thì có thể phối cùng với sneaker. Loại giày này giúp tăng sự thoải mái, dễ dàng di chuyển và vận động mà không lo đau chân. Tuy nhiên chỉ nên lựa chọn giày màu trắng thôi nhé. Biết tips phối với giày thì chị em nào cũng sẽ trở thành một cô gái xinh đẹp.

    2.3. Túi xách
    Mặc váy hoa nhí thì nên chọn loại túi xách ít họa tiết để người nhìn không thấy rối mắt. Thường thì các nàng nên chọn màu giống với váy mà mình mặc hoặc màu đen, trắng trơn. Kích thước của tui cũng không được quá to mà chỉ nên vừa phải, dễ nhìn.

    [​IMG]

    Lựa chọn những mẫu túi thật cơ bản để phối cùng sẽ tăng thêm phần cuốn hút

    Lời kết
    Trên đây là bài viết về một vài mẫu đầm hoa đẹp dành cho các nàng đi dự tiệc. Đây là mẫu váy hot nhất năm 2022 mà các bạn nữ nên sở hữu trong tủ đồ của mình. Ngoài ra thì các bạn đừng quên học cách mix and match sao cho hợp lý và đẹp nhé.
     

Chia sẻ trang này