Những lưu ý khi chọn gạch ốp lát cho phòng tắm.

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi akakavn, 7/3/23.

  1. akakavn

    akakavn Member

    Những lưu ý khi chọn gạch ốp lát cho phòng tắm.
    Khi bạn đọc biết được những điểm cần chú ý khi lựa chọn mẫu gạch ốp tường đẹp 2023 sẽ đưa ra được các quyết định chính xác hơn. Không chỉ đẹp sẽ còn rất nhiều các yếu tố khác khi lựa chọn được mẫu gạch lát nền phù hợp. Lựa chọn xương gạch như thế nào sẽ phù hợp với từng loại công năng. Mời bạn đọc cùng Hải Linh tham khảo ngay sau đây
    [​IMG]
    Top mẫu gạch phòng tắm hiện đại, sang trọng

    Mẫu gạch tương tự của Tây Ban Nha mà quý khách có thể tham khảo:


    [​IMG]
    Gạch Tây Ban Nha HL61280

    [​IMG]
    Gạch Tây Ban Nha HL61282




    1.1. Chọn gạch lát nền phòng tắm
    Trong phần này, Hải Linh chỉ muốn đề cập đến vấn đề về chất liệu của gạch để phù hợp lát nền. Màu sắc hay họa tiết sẽ được Hải Linh giới thiệu ở phần dưới của bài viết.
    Như bạn đọc đã biết, nhà tắm là nơi ẩm ướt nhất trong nhà. Loại gạch ốp lát phù hợp phải đáp ứng được tiêu chuẩn này. Gạch granite là loại xương có chất liệu tốt nhất hiện tại. Với kết cấu 70% từ đá và 30% đất, có độ bền vượt thời gian, chịu lực cực tốt, chống cong vênh, kéo dài được tuổi thọ của công trình. Với độ hút nước <0,5%, siêu chống thấm, rất phù hợp với không gian phòng tắm. Theo Hải Linh nhận định rằng, loại gạch nhập khẩu Tây Ban Nha với 100% xương granite, chất lượng mang tính tuyệt đối sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gạch phòng tắm.
    [​IMG]
    Gạch granite chịu lực, chông chống thấm tốt sự lựa chọn số một để lát nền nhà tắm
    Mẫu gạch tương tự nhập khẩu Tây Ban Nha:




    [​IMG]
    Gạch Tây Ban Nha HL7772

    [​IMG]
    Gạch Tây Ban Nha HL9987



    Chính vì là khu vực quá ẩm ướt nên rất dễ sinh ra rêu mốc gây ra sự cố trơn trượt, rất nguy hiểm đặc biệt là trong gia đình có trẻ con và người già. gạch ốp tường phòng khách có tác dụng chống trơn trượt, chống trầy xước, che dấu khuyết điểm tốt. Gạch Tây Ban Nha được phủ một lớp men matt dày và chất lượng hàng đầu Châu Âu. Nên gạch nhập khẩu được rất nhiều các gia chủ yêu thích và tin dùng.
    1.2 Chọn gạch ốp tường nhà tắm
    Sẽ không quá yêu cầu khắt khe về chất lượng đối với gạch ốp tường. Vì khu vực bức tường không chịu lực nhiều. Bạn đọc cần tìm gạch ốp lát có chất liệu nhẹ và xốp để dễ bám dính hơn. Đối với loại xương ceramic với cấu tạo từ 70% từ đất và 30% từ đá đáp ứng được các yêu cầu gạch ốp tường. Với công nghệ sản xuất hiện địa ngày nay, độ chống thấm của gạch phòng tắm xương ceramic cũng được đánh giá khá tốt. Gạch đủ đáp ứng để bảo vệ được bức tường thô của phòng tắm. Ngoài ra, chính vị độ mềm, xốp nên in ấn họa tiết cũng trở nên dễ dàng và sắc nét hơn.
    [​IMG]
    Xương gạch ceramic nhẹ, xốp dễ thiết kế in ấn hoa văn, tăng thêm thẩm mỹ cho nhà tắm
     

Chia sẻ trang này