Những lưu ý cơ bản cho các bạn nữ khi lựa chọn đồ thể thao

Thảo luận trong 'Quần Áo Nữ' bắt đầu bởi Haxu, 17/12/18.

  1. Haxu

    Haxu New Member

    Làm sao để các bạn nữ có thể chọn được những bộ đồ thể thao vừa thẩm mỹ, vừa phù hợp với mục đích luyện tập của mình khi có quá nhiều sự lựa chọn đây?
    Việc luyện tập thể thao hiện nay đang được các bạn nữ ưa thích hơn bao giờ hết nhờ sự xuất hiện mạnh mẽ của các IT girls thế hệ mới với vẻ đẹp khỏe khoắn và năng động. Thế nhưng, để lựa chọn được một bộ đồ thể thao phù hợp cũng không phải chuyện dễ dàng gì.

    Không chỉ hướng đến Diển đàn thời trang thể thao mà những bộ đồ thể thao còn phải đáp ứng được mục đích luyện tập của các cô gái, đem đến sự thoải mái và dế vận động. Và những chia sẻ dưới đây sẽ giúp cho các cô gái tìm được cho mình những bộ đồ thể thao phù hợp một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.
    [​IMG]
    Chú ý đến chất liệu
    Một số loại vải được thiết kế thông thoáng giúp mồ hôi trong quá trình luyện tập thoát ra dễ dàng hơn, tạo cảm giác thoải mái hơn cho người tập. Những loại quần áo được làm bằng vải polypropylene hoặc các loại vải như Coolmax và Supplex là một lựa chọn tốt cho việc tập luyện hay các hoạt động thể thao tốn nhiều năng lượng. Những chất liệu này làm cho mồ hôi thoát ra nhanh chóng, không gây bí và khó chịu trong suốt quá trình tập luyện cường độ cao.
    Các bộ đồ thể thao làm bằng cotton cũng là một lựa chọn đáng để cân nhắc khi luyện tập đấy. Những chiếc áo và quần được làm vải cotton thoải mái, có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả nhưng chất liệu cotton không giúp ích gì nhiều cho việc thoát mồ hôi mà sẽ giữ lại trong quá trình vận động. Chính vì thế quần áo thể thao bằng cotton có thể đem lại cảm giác khá nặng nề và ẩm ướt.
    Các cô gái cũng nên tránh xa các loại vải không có năng hô hấp như nhựa hoặc cao su, mặc dù chúng có thể đem lại phong cách Diển đàn thời trang thể thao ấn tượng, độc đáo nhưng đây không phải là sự lựa chọn tốt cho các hoạt động thể thao. Những loại vải làm từ cao su hoặc nhựa thường không có khả năng thoát khí, chúng sẽ giữ lại toàn bộ nhiệt lượng và mồ hôi trong suốt quá trình tập luyện của bạn.
    Cẩn trọng với kích cỡ
    Việc lựa chọn một bộ đồ thể thao có kích cỡ phù hợp không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn mang lại sự thoải mái và dễ dàng cho quá trình tập luyện của các cô gái. Những bộ đồ vừa vặn đem lại tính thẩm mỹ cao và thuận tiện hơn trong việc tập luyện.
    Thông thường bạn nên chọn quần áo vừa vặn, thoải mái, bạn cần tránh các kiểu quần áo quá ôm vì chúng sẽ hạn chế chuyển động nhưng bạn cũng không nên mặc những bộ đồ quá rộng vì nó sẽ vướng víu khi thực hiện các động tác.
    Với những môn như chạy bộ, đạp xe thì những bộ đồ vừa vặn, ôm sát người sẽ là lựa chọn tối ưu. Mẫu quần ống uy Diển đàn thời trang và thoải mái nhưng có thể sẽ bị vướng vào bàn đạp hoặc chân trong khi luyện tập. Riêng với các hoạt động mang tính thư giãn nhẹ nhàng như yoga hay pilates, các thiết kế co giãn và thoáng khí sẽ là gợi ý hoàn hảo.
    Hy vọng bài viết trên sẽ hữu ích với các chị em phụ nữ.
    Và hãy đến với Remy Shop - Shop Diển đàn thời trang thể thao BMT. Chúng tôi sẽ làm cho bạn hài lòng với những sản phẩm đồ thể thao mới nhất, sành điệu nhất với những giá ưu đãi nhất.
     

Chia sẻ trang này