Những điều nên tránh khi đi tìm người yêu dịp 20/10

Thảo luận trong 'Quáng Bá Thương Hiệu' bắt đầu bởi Dong12, 22/9/22.

  1. Dong12

    Dong12 New Member

    20/10 là thời điểm thích hợp để các chàng trai có thể tìm người yêu. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ kinh nghiệm trong chuyện tình cảm để gây ấn tượng với đối phương.

    Đôi khi chỉ vì một vài hành động nhỏ cũng khiến cô ấy để ý và khiến bạn mất điểm. Ngược lại, nếu bạn thực sự tinh tế và khéo léo trong cách ứng xử, bạn sẽ gây ấn tượng cực lớn ngay từ lần đầu gặp mặt.

    Sau đây là một vài lưu ý nên tránh sẽ giúp bạn ghi điểm khi đi tìm người yêu:

    Đến muộn mỗi khi gặp mặt
    Chắc chắn không một cô gái nào muốn phải chờ đợi trong một cuộc hẹn. Điều này thực sự khiến đối phương cảm thấy vô cùng khó chịu và có ấn tượng không tốt.

    Nếu chẳng may có chuyện gấp, hãy thông báo ngay cho cô ấy để không mất công phải chờ đợi và có thể sắp xếp lại thời gian.

    Ví dụ, khi tham gia cuộc hẹn của Hợp Đồng Tình Yêu, hãy đến sớm hơn thời gian dự kiến một chút. Điều này sẽ khiến đối phương cảm thấy bạn là một người vô cùng chủ động và nghiêm túc trong cuộc hẹn của mình.




    [​IMG]

    Luôn sử dụng điện thoại
    Hiện nay, thói quen này có lẽ xuất hiện khá nhiều ở những người đàn ông. Điều này có thể xuất phát từ việc họ không biết nói gì hoặc quá bận rộn với những công việc của mình.

    Tuy nhiên, hành động này lại vô tình khiến người phụ nữ cảm thấy lạc lõng và dần khiến cuộc hẹn trở nên vô nghĩa.

    Thay vào đó, nếu đã tham gia một cuộc hẹn, hãy gác lại công việc và dành 100% thời gian cho đối phương. Ngoài ra, đừng để cuộc nói chuyện của 2 người có quá nhiều khoảng lặng.

    [​IMG]

    Để phụ nữ chủ động

    Việc để người phụ nữ chủ động sẽ để lại những ấn tượng cực xấu trong mắt các bạn gái.

    Thay vào đó, những hành động như chủ động thanh toán, xách đồ,.. sẽ thể hiện bạn là một người vô cùng ga lăng và tinh tế.

    [​IMG]

     

Chia sẻ trang này