Nhận Lắp Đặt Cửa Cuốn Chính Hãng

Thảo luận trong 'Quáng Bá Thương Hiệu' bắt đầu bởi Nguyễn Quí Phu, 6/1/20.

  1. Nguyễn Quí Phu

    Nguyễn Quí Phu New Member

    Vì sao người Việt tự hào về cửa cuốn Austdoor? Với xu thế cập nhật và học hỏi dây chuyền công nghệ, các sản phẩm thương hiệu Việt ngày càng khẳng định sức cạnh tranh mạnh mẽ. Trong đó cửa cuốn Austdoor là minh chứng điển hình. Trong bài viết dưới đây, C.ty Bảo Châu sẽ giúp bạn hiểu được sức mạnh sản phẩm!

    THÔNG TIN GIỚI THIỆU

    Công ty Cửa CuốnTNHH TM-SX-DV Bảo Châu ♕ Chuyên sản xuất lắp ✅ ráp cửa cuốn Alphadoor giá rẻ tại sài gòn ✅ sản xuất lắp đặt cửa cuốn CN Đức ✅ cửa cuốn CN Đài Loan ✅ cửa cuốn CN Úc giá tốt. | Địa Chỉ liên hệ : 222 Bình Long, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, HCM - HOTLINE : ☎ 079 929 3579 - MST : ⌨ 0312494731
    ---------------
    MÃ SẢN PHẨM

    cửa cuốn alphadoor, cửa cuốn giá rẻ alphadoor , báo giá cửa cuốn alphadoor, các loại cửa cuốn alphadoor, giá lá cửa cuốn alphadoor, giá cửa cuốn cơ alphadoor

    [​IMG]

    Hành trình khẳng định thương hiệu

    Năm 2003, Austdoor đã kí kết hợp đồng với Tập đoàn BnD Australia, du nhập cửa cuốn công nghệ Úc về Việt Nam. Đây là bước chuyển giao công nghệ ngoạn mục, mang đến nhiều khởi sắc cho thị trường cửa cuốn nước nhà.

    Năm 2010, Austdoor đã cho ra mắt hàng loạt thế hệ sản phẩm mới. Chúng ta có thể kể đến những cái tên tiêu biểu là Overhead , Aust-vision, Aust-lift, Aust-Grill. Cũng trong năm này, hãng đạt giải Thương hiệu Nổi tiếng Quốc gia năm 2010.

    Thành công nối tiếp thành công, hãng tiếp tục trình làng những dòng sản phẩm mới đáp ứng các tiêu chuẩn cho cửa cuốn mặt tiền nhà phố trong kiến trúc Việt Nam hiện đại. Nhờ đó, Austdoor được vinh danh là “Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2011”. Không những thế, Austdoor còn là chủ nhân Huy chương vàng Sản phẩm Xuất sắc, Cúp vàng Thương hiệu Ngành Xây dựng.

    Như vậy, qua những sự kiện nổi bật nêu trên, độc giả có thể thấy được từng bước phát triển của tập đoàn Austdoor. Từ đó, chúng ta cũng hiểu hơn về uy tín của thương hiệu.


    Bản sắc thương hiệu thể hiện như thế nào?

    Trả lời được câu hỏi này là chúng ta xác định được sức hút của sản phẩm! Vậy khi lắp đặt cửa cuốn Austdoor, người dùng nhận được những lợi ích gì?

    Thứ đầu tiên mà khách hàng hướng tới là sự thân thiện và an toàn. Đây là thế mạnh số một của cửa cuốn Austdoor.

    Trước hết, sản phẩm được trang bị bộ phận ly hợp. Nhờ đó, trong những tình huống khẩn cấp như cháy nhà kèm theo mất điện, chúng ta chỉ cần gạt chốt là có thể thoát hiểm ra bên ngoài. Từ đó, con người có thể chủ động hơn trong tất cả các tình huống.

    Ưu việt hơn cả là những công nghệ an toàn. Minh chứng điển hình chính là công nghệ truyền động tự động đảo chiều khi gặp chướng ngại vật. Như vậy, trẻ nhỏ, vật nuôi hay bất cứ sự vật nào đều không bị mắc kẹt khi cửa cuốn đang đóng. Ở đây, chúng ta phải kể đến hai giải pháp, đó là:

    Bộ đảo chiều không dây gồm có 1 hộp tín hiệu được gắn với thanh đáy của cửa. Nó phối hợp hoạt động cùng hệ thống rơ-le cảm biến. Nếu có chướng ngại vật thì rơ-le sẽ tự động đóng lại. Cùng lúc đó, hộp điều khiển trung tâm sẽ phát hiện ra vật cản và đảo chiều ngược lại.

    Bộ sensor hồng ngoại chứa hệ thống điều khiển và 2 thiết bị thu/ phát tín hiệu hồng ngoại được gắn dưới chân của 2 ray dẫn hướng. Khi có vật cản giữa 2 chân ray dẫn hướng, sóng hồng ngoại sẽ bị ngắt, hệ thống điều khiển ra lệnh và đảo chiều cửa cuốn.

    Chúng ta cũng cần quan tâm đến khả năng bảo mật. Với cửa cuốn, các bạn có thể cùng 1 lúc kết hợp với nhiều thiết bị an ninh, ví dụ như hệ thống báo động thông minh, phát ra cảnh báo khi có đột nhập hay camera giám sát. Đặc biệt, chúng ta không thể không kể đến công nghệ chống sao chép mã số cửa cuốn. Rất nhiều ngân hàng uy tín trên thế giới cũng sử dụng thuật toán tương tự để chống lại tội phạm công nghệ cao. Nhìn chung, công nghệ này tạo ra hàng loạt mã số mở cửa một cách ngẫu nhiên, không hề có sự trùng lặp. Do đó, những thiết bị dò sóng hoàn toàn không có tác dụng, đồng nghĩa với tính bảo mật trở nên lý tưởng.

    Ngoài ra, tập đoàn Austdoor còn giới thiệu nhiều ứng dụng tiện ích khác. MOBILE INTEGRATED là ứng dụng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. Ở đây, các bạn có thể điều khiển cửa cuốn từ xa chỉ với một tin nhắn. Như vậy, trong những dịp bạn phải đi công tác xa và lo lắng về tình hình ở nhà, hãy sử dụng tiện ích này!

    Bên cạnh các yếu tố về mặt kỹ thuật, cửa cuốn Austdoor còn giàu tính thẩm mỹ. Trong đó cửa cuốn trong suốt được lắp đặt mạnh mẽ tại những shop Diển đàn thời trang cao cấp, ảnh viện áo cưới chuyên nghiệp. Nó vừa có tính năng bảo vệ, vừa phát huy vai trò trưng bày sản phẩm, thu hút sự chú ý của mọi người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    ————
    – CÔNG TY TNHH TM-SX-DV BẢO CHÂU.
    – MÃ SỐ THUẾ : 0312494731
    – NHÀ SẢN XUẤT CỬA CUỐN – CỬA KÉO ĐÀI LOAN.
    ————-
    – ĐỊA CHỈ HCM : 222 BÌNH LONG – Q.TÂN PHÚ
    – ĐỊA CHỈ HN : 132 NGUYỄN XIỂN – Q.THANH XUÂN.
    – EMAI : CUACUONBAOCHAU@GMAIL.COM
    – LIÊN HỆ : 037 266 6789 | 079 929 3579 | 094 331 6065
    ———–
    NGUỒN : C.TY BẢO CHÂU — mua bán cửa cuốn online

     
  2. vuthithinh

    vuthithinh Member

    Tác hại của việc vứt rác không đúng nơi quy định là gì ?

    Tác hại của việc vứt rác bừa bãi không chỉ làm làm ô nhiễm môi trường nước, môi trường không khí khi không hút bể phốt. Không những thế, nó còn gây mất mĩ quan đô thị, thành phố. Vào những ngày trời mưa tầm tã, đường phố đô thị lại tràn ngập trong biển nước với rác thải nổi lềnh bềnh. Tại sao lại như vậy? Do ý thức của con người quá kém, họ luôn vô tư xả rác bừa bãi ra đường phố, làm cho hệ thống cống rãnh bị nghẽn tắc, không lọc và xử lý được nguồn nước thải, dẫn đến việc “ngập lụt trong thành phố”. Hơn thế nữa, xả rác bừa bãi còn là nguyên nhân gây nên nhiều mầm mống bệnh tật. Trong những năm qua, các bệnh viện nước ta đã phải tiếp nhận biết bao trường hợp bệnh nhân bị mắc các chứng bệnh về đường hô hấp,… do rác thải gây nên. Nếu với cứ tốc độ xả rác bừa bãi của người dân hiện nay thì nước ta sẽ không có đủ đội ngũ nhân lực dọn dẹp đường phố. Thử tưởng tượng một thành phố mà đi đến đâu cũng thấy đầy rẫy rác thải, khói bụi và mùi hôi thối cùng những con ruồi, bọ, chuột, muỗi, gián,… vây quanh; hay những dòng sông, mặt nước hồ đều chuyển từ màu trong xanh sang màu đen ngòm cùng với rác thải nổi lềnh bềnh,…

    Khắc phục những hậu quả của những tình trạng trên? Nếu muốn giúp cho thành phố sạch đẹp và cũng là giúp cho bản thân mỗi người thì chúng ta cần phải xử lý mùi hôi, tránh các vấn đề xả rác ra nơi công cộng bằng cách viết khẩu hiệu, bảng tuyên truyền treo ở khắp mọi nơi. Đồng thời nhắc nhở và xử phạt nghiêm khắc những người xả rác bừa bãi, tăng thêm số lượng thùng rác ở những nơi công cộng, khu vui chơi giải trí như nhà ga, bến tàu, công viên,… Nhưng điều quan trọng nhất chính là ý thức tự giác nhận biết và điều chỉnh hành vi, thói quen của mình ở mỗi người.


    Công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn đang cung cấp các loại thùng rác như sau:

    1. Thùng rác HDPE 120 lit

    - Kích thước: 490x550x930mm

    - Màu sắc: xanh, cam, vàng

    - Nắp kín, 2 bánh xe

    - Chất liệu: nhựa HDPE

    - Bảo hành : 6 tháng.

    [​IMG]



    2. Thùng rác HDPE 240lit

    - Kích thước: 600x 740x1015mm

    - Màu sắc: xanh, cam, vàng

    - Nắp kín, 2 bánh xe

    - Chất liệu: nhựa HDPE

    - Bảo hành : 6 tháng.

    [​IMG]



    HỆ THỐNG PP THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM:
    1. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN
    Tại HCM: 154, QL 1A, Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM
    3. CTY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI
    Tại Hà Nội: Khu B tập thể bộ nông nghiệp, thôn Nhị Châu, xã Liên Minh , Thanh Trì, Hà Nội.
    2. CN CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN
    Tại Miền Tây: QL1A ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long.
    Mail: vuthithinh25697@gmail.com
    ĐT: 0911.041.000
     

Chia sẻ trang này