NHẪN ĐÔI ĐEO NGÓN NÀO VÀ CÁCH ĐEO ĐÚNG?

Thảo luận trong 'Phụ Kiện Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi anhtung, 4/12/22.

  1. anhtung

    anhtung New Member

    Tổng hợp kiến thức về nhẫn đôi đeo ngón nào? Cách đeo nhẫn đúng cách ?
    Để thể hiện cho tình yêu của mình các cặp đôi thường lựa chọn nhẫn đôi để đánh dấu chủ quyền và minh chứng cho sự gắn kết của các cặp đôi. Vậy bạn đã hiểu nhẫn đôi đeo ngón nào và như nào là đeo đúng cách chưa.
    1. Nhẫn đôi là gì?
    Nhẫn đôi là một cặp nhẫn giống nhau được cặp đôi đeo để thể hiện tình cảm giữa hai người.
    Ý nghĩa của nhẫn đôi mang lại đó là thể hiện tình cảm trân thành, trân trọng dành cho đối phương. Là một minh chứng cho tình yêu giữa hai người.
    [​IMG]
    Hình ảnh minh họa về nhẫn đôi


    Ngoài ra một cặp nhẫn đôi còn là một món quà một biểu trưng cho một dấu mốc quan trọng, tượng trưng cho kỉ niệm trong cuộc đời.
    [​IMG]
    Hình ảnh minh họa đeo nhẫn lưu giữ kỉ niệm

    Thể hiện sự gắn kết sâu bền khi các cặp đôi đã đeo nhẫn cặp thì chứng tỏ một điều là họ đã hiểu về nhau qua thời gian tìm hiểu và muốn gắn kết, gắn bó lâu dài với nhau.
    Lời hẹn ước cho tình yêu đối với các cặp đang yêu đây sẽ là một lời hẹn ước thể hiện tình cảm muốn tiến xa hơn mong muốn một tình yêu lâu dài và bền vững.
    2. Cách đeo nhẫn đôi đúng cách ?
    Vị trí đeo nhẫn đôi
    Vị trí để đeo nhẫn đôi ở đây là ngón giáp út bên tay trái. Đây cũng là ngón thường đeo nhẫn cưới mà bất kì ai cũng không còn xa lạ nữa. Từ nhẫn đôi sẽ chuyển qua đeo nhẫn cưới cũng chính là vị trí mà các cặp đôi đeo. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho sự chuyển biến rõ ràng các mối quan hệ từ yêu rồi cưới sống bên nhau trọn đời.
    Đeo ngón giáp út tay trái hay phải sẽ tùy thuộc vào các cặp đôi để miễn sao không cản trở công việc và ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày.
    [​IMG]
    Hình ảnh minh họa vị trí đeo nhẫn


    Chất liệu nhẫn đôi
    Tùy theo sở thích và kinh tế của các cặp đôi có thể lựa chọn nhiều chất liệu khác nhau. Những cặp nhẫn đôi mà chúng ta hay bắt gặp nhiều nhất đó là cặp nhẫn đôi bằng bạc, cặp nhẫn đôi bằng vàng, cặp nhẫn đôi bằng bạch kim,..
    Cặp đôi nhẫn bạc : Đây là chất liệu phổ biến hiện nay được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng vì giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng, phù hợp cho các cặp đôi dùng làm nhẫn cặp.
    [​IMG]
    Hình ảnh minh họa nhẫn đôi bằng bạc

    Cặp nhẫn đôi vàng : Sau cặp nhẫn đôi bạc thì nhẫn đôi vàng không hề kém thế, tuy nhiên với giá thành khác cao đây đòi hỏi các cặp đôi phải có kinh tế, thông thường nhẫn vàng sẽ được chọn làm nhẫn cưới nhiều hơn.

    [​IMG]
    Hình ảnh minh họa nhẫn đôi bằng vàng
    Trên đây là tổng hợp những kiến thức về nhẫn đôi đeo ngón nào và cách đeo đúng nhất mà Jolie Jewelry muốn gửi tới tất cả các bạn.
    Xem thêm: Nhiều kiến thức về trang sức bạc hơn Tại đây!
     

Chia sẻ trang này