NHẪN CƯỚI NỮ ĐEO TAY NÀO LÀ PHÙ HỢP NHẤT?

Thảo luận trong 'Thiết Kế Thời Trang' bắt đầu bởi anhtung, 4/12/22.

  1. anhtung

    anhtung New Member

    NHẪN CƯỚI NỮ ĐEO TAY NÀO LÀ PHÙ HỢP NHẤT?
    Nhẫn cưới nên đeo ngón tay nào là phù hợp nhất?
    Nhẫn cưới là một minh chứng cho tình yêu hạnh phúc, tượng trưng cho hạnh phúc lứa đôi, muốn bên cạnh và cùng nhau già đi. Vì thế việc lựa chọn cặp nhẫn cưới là vô cùng quan trọng. Nó là sợ dây gắn kết các cặp đôi với nhau chính vì thế việc đeo nhẫn cưới như thế nào là đúng. Và nhẫn cưới nữ đeo tay nào là phù hợp?
    Nhẫn cưới đeo tay nào
    Khi bước vào hôn lễ rất nhiều cặp đôi đều thắc mắc rằng đeo nhẫn cưới thì nên đeo tay nào? Hay con gái thì nên đeo tay nào trái hay phải? Tuy nhiên mỗi một nền văn hóa đều có một phong tục riêng và việc đeo nhẫn cũng sẽ tùy thuộc vào nền văn hóa của mỗi nước.
    [​IMG]
    Hình ảnh minh họa đeo nhẫn cưới

    Theo quan niệm của người phương Tây ngón giáp út là ngón chạy thẳng đến trái tim mỗi người, bởi vậy họ cho rằng đeo nhẫn ngón tay này sẽ minh chứng cho một tình yêu thủy chung , tình yêu trân thành dành cho đối phương. Ngón giáp út chính là ngón gửi gắm tình yêu , kết nối trái tim của các cặp đôi đang yêu , có thể cảm nhận tình yêu đối phương dành cho mình.
    Nếu như quan niệm của người phương Tây là chạy thẳng đến trái tim thì quan niệm của người phương Đông là ngón giáp út thể hiện bản thân, tượng trưng cho cái tôi của chính mình. Vì theo người phương Đông ngón trỏ tượng trung cho người thân trong gia đình, ngón út tượng trưng cho bạn bè hoặc anh em. Còn ngón giáp út chính là tượng trưng cho tình yêu của hạnh phúc lứa đôi.
    [​IMG]
    Hình ảnh minh họa đeo nhẫn ngón giáp út

    Thông thường theo như tục lệ ở Việt Nam các cặp đôi đều chọn ngón giáp út là ngón để đeo nhẫn cưới cho cả nam và nữ. Tuy nhiên theo quan niệm của người Việt Nam nữ sẽ đeo nhẫn cưới ngón giáp út bên tay trái còn nam giới là bên tay phải .
    Nhưng hiện nay đeo nhẫn cưới ngón tay nào không còn quá quan trọng, miễn sao cặp đôi có thể thoải mái nhất.
    Vì sao nên đeo nhẫn ngón giáp út?
    Chắc hẳn có nhiều cặp đôi thắc mắc rằng tại sao đeo nhẫn cưới hay nhẫn đôi các cặp đôi phải đeo nhẫn ngón giáp út mà không phải là các ngón tay khác. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết về quy tắc đeo và ý nghĩa của các ngón tay khi đeo nhẫn.
    Ngón đầu tiên là ngón cái sẽ dành cho cha mẹ , khi đeo nhẫn ngón cái tức nghĩa là bạn mong muốn cha mẹ sẽ sống lâu dài. Còn ngón trỏ tượng trưng cho anh em. Ngón giữa chính là ngón mà biểu hiện là bạn còn đang độc thân,nó tượng trưng cho chính bản thân của bạn. Còn ngón út tượng trưng cho tình bạn.
    [​IMG]
    Hình ảnh minh họa
    Theo quan niệm dân gian khi áp 2 bàn tay vào với nhau chỉ có ngón giáp út là ngón không thể tách rời vì vậy đây cũng chính là một trong số lí do tại sao từ xưa đến nay ông bà ta lại quan niệm đeo nhẫn cưới ngón giáp út.
    Tại sao không đeo nhẫn cưới ở ngón giữa
    Một trong số những lí do đơn giản nhất ở đây là nếu như bạn đeo nhẫn cưới ngón giữa thì có thể gây hiểu lầm là bạn đang độc thân, cô đơn. Vì ngón giữa là ngón tượng trưng cho sự độc thân. Nếu nhẫn cưới của bạn không vừa tay bạn ở ngón giáp út các bạn có thể đến của hàng và nhờ họ giúp điều chỉnh lại size sao cho phù hợp với bàn tay.

    Trên đây là tổng hợp những kiến thức về nhẫn cưới nữ đeo tay nào là phù hợp nhất mà Jolie Jewelry muốn gửi tới tất cả các bạn!

    Xem thêm : Chi tiết các sản phẩm trang sức đẹp Tại đây

    4 LÝ DO BẠN YÊN TÂM MUA HÀNG TẠI TRANG SỨC JOLIE JEWELRY

    ----------------------------------------------

    1. Dẫn đầu xu hướng thiết kế trang sức tại Việt Nam.
    2. Luôn cập nhật các mẫu trang sức mới.
    3. Chế độ bảo hành, đổi trả miễn phí
    4. Hoàn trả 100% khi phát hiện sản phẩm kém chất lượng
    Mobile: 0886.167.409

    Email: joliejewelry68@gmail.com

    Website: https://trangsucjolie.com/
     

Chia sẻ trang này