Nguyên nhân & cách xóa nếp nhăn giữa 2 chân mày hiệu quả

Thảo luận trong 'Làm Đep' bắt đầu bởi vienthammydiva, 24/8/22.

  1. Làn da của bạn đã và đang xuất hiện nếp nhăn giữa 2 chân mày vì dấu hiệu của tuổi tác? Bạn lo lắng không biết làm sao để xóa các nếp nhăn xấu xí đó trên gương mặt? Đừng lo! Hãy đọc ngay bài viết này để tìm ra giải pháp tốt nhất nhé!

    Nguyên nhân gây ra nếp nhăn giữa 2 chân mày
    1. Lão hóa làm xuất hiện nếp nhăn giữa 2 chân mày
    Có một quy luật tự nhiên mà tôi muốn chia sẻ với bạn đó chính là bất kỳ ai sống trên đời này cũng sẽ phải trải qua 4 giai đoạn: Sinh – lão – bệnh – tử.

    Khi bạn nhận thức được rằng cơ thể mình đang bắt đầu thay đổi, chuyển biến theo hướng xấu đi như: làn da xuất hiện nếp nhăn, cơ thể mắc nhiều loại bệnh,… có nghĩa là lúc đó bạn đã già.
    [​IMG]
    Lão hóa gây ra nếp nhăn giữa 2 chân mày
    Đối với phụ nữ, giai đoạn từ 25 tuổi trở đi chính là khởi đầu cho quá trình lão hóa. Mặc dù cơ thể của bạn chưa biểu hiện quá nhiều đặc điểm nhận diện nhưng nếu bạn không ngăn ngừa lão hóa sớm từ độ tuổi này. Tôi nghĩ không lâu nữa các nếp nhăn giữa 2 chân mày sẽ xuất hiện trên khuôn mặt bạn. Dù bạn vừa ở độ tuổi trung niên.

    Lão hóa là kẻ thù số 1 khiến phụ nữ phải lo sợ, sức tàn phá của nó thật sự kinh hoàng đối với nhan sắc của phái đẹp. Càng lớn tuổi, Collagen càng bị đứt gãy và thiếu hụt, dẫn đến những vùng da bị trùng xuống và tạo ra các rãnh nếp nhăn.

    Tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà quá trình lão hóa diễn ra nhanh hay chậm. Nhưng bản thân tôi đã từng chứng kiến những người bạn, người chị thậm chí là mẹ của mình xuất hiện ngày càng nhiều nếp nhăn giữa 2 chân mày vì lão hóa.

    2. Thói quen xấu làm xuất hiện nếp nhăn giữa 2 chân mày
    Liệu bạn có tin rằng, những thói quen tưởng chừng như vô hại: Cau mày, nhăn nhó, đặt tay lên trán nhiều với lực lớn,… lại vô tình gây ra những nếp nhăn giữa 2 chân mày không?

    Ngoài ra, còn một trường hợp đặc biệt của tôi. Bản thân tôi rất sợ nước, đặc biệt là nước đổ thẳng từ đầu trở xuống. Nên mỗi lần tôi gội đầu, trán tôi nhăn lại, từ đó xuất hiện các nếp nhăn giữa 2 chân mày dù tôi chỉ vừa mới bước qua tuổi 23.
    [​IMG]
    Cau mày, nhăn nhó gây ra nếp nhăn giữa 2 chân mày
    Nhiều lần đứng trước gương và tôi suy nghĩ, mình còn trẻ nhưng da đã dễ bị nhăn như thế vậy chưa cần đến lúc cơ thể lão hóa tôi đã có sẵn hàng trăm nếp nhăn rồi. Tôi bắt đầu lo lắng và suy nghĩ rất nhiều, điều này lại càng khiến nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn.

    Từ đó, cho thấy thói quen xấu bấy lâu nay của chúng ta đang từ từ làm xấu đi chính làn da và cơ thể của mình. Vì thế, nếu bạn cũng giống tôi thì hãy dừng ngay và bắt đầu thay đổi những thói quen đó nhé!

    Xem tướng nếp nhăn ở ấn đường biết ngay vận giàu nghèo
    1. Ấn đường có nếp nhăn song song
    Theo các chuyên gia nhân tướng học cho rằng: “Nếp nhăn không đơn thuần nói lên độ tuổi, tình trạng sức khỏe của làn da mà còn hé lộ vận mệnh cuộc đời của người đó.”

    Vì thế rất nhiều người tin rằng nếp nhăn ở ấn đường sẽ thể hiện được số mệnh của họ, đặc biệt là người phương Đông. Chủ đề này đã tạo ấn tượng mạnh đối với tôi vì không thể ngờ những nếp nhăn giữa 2 chân mày xấu xí kia lại có thể hé lộ ra nhiều điều thú vị.
    [​IMG]
    Ấn đường có nếp nhăn song song
    Ấn đường có nếp nhăn song song xuất hiện khi có nếp nhăn thứ 2 hình thành. Trùng hợp là nếp nhăn đó lại song song với nếp nhăn đầu tiên điều này chứng tỏ vận mệnh sắp có biến cố xảy ra. Có thể là gặp vấn đề lớn trong sự nghiệp hay cuộc sống thường ngày.

    2. Ấn đường có nếp nhăn thẳng đứng
    Khác với ấn đường có nếp nhăn song song, nếp nhăn giữa 2 chân mày là đường thẳng đứng thường có đặc điểm khá ngắn, từ đỉnh lông mày xuống đến 2 bên sống mũi và mắt. Đặc biệt, nếp nhăn chỉ xuất hiện khi người đó nhăn trán.

    Ấn đường có nếp nhăn thẳng đứng thường hé lộ số mệnh của người đó vất vả, phải sống xa nhà và người thân. Họ chỉ có thể tự lực cánh sinh chứ không thể nhờ vả vào gia đình. Bên cạnh đó, người có kiểu nếp nhăn này thường có cuộc sống hôn nhân trắc trở, vợ chồng lục đục, thay cãi vã.

    3 Cách xóa nếp nhăn giữa 2 chân mày hiệu quả
    1. Dùng tay massage giúp xóa nếp nhăn giữa 2 chân mày
    Theo nghiên cứu cho thấy, nếu thiếu đi bước massage bằng tay sau các bước đắp mặt nạ, dưỡng da bằng mỹ phẩm là một sai lầm lớn của phái đẹp.

    Cấu trúc da mặt của người gồm 3 phần chính: Lớp biểu bì, trung bì và hạ bì. Các loại mỹ phẩm tuy ngày càng được cải tiến bằng các thành phần với cấu trúc lỏng, giúp thẩm thấu nhanh và sâu hơn.

    Thế nhưng, vì cấu trúc da 3 tầng với đặc điểm của mỗi tầng khác nhau thì dù mỹ phẩm có tốt đến đâu cũng khó có thể vào sâu tới lớp trung bì để nuôi dưỡng làn da. Điều cần thiết lúc này bạn cần phải làm đó chính là dùng tay vỗ nhẹ và massage làn da của mình theo hướng từ dưới lên.
    [​IMG]
    Massage giúp ngăn ngừa nếp nhăn giữa 2 chân mày
    Các tác động từ bàn tay của bạn sẽ giúp da dễ mở rộng nang lông, tăng tuần hoàn máu dưới da. Hơi ấm từ nhiệt độ của các ngón tay giúp các thành phần trong mỹ phẩm dễ thẩm thấu vào lớp trung bì của da.

    Hãy tin tôi, chỉ cần bạn kiên trì massage đúng cách mỗi buổi tối sau khi dưỡng da và trước khi đi ngủ. Dần dần không chỉ các nếp nhăn giữa 2 chân mày biến mất, mà làn da của bạn còn “lão hóa ngược” bất chấp thời gian.

    Phương pháp này đã được nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới như Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng, Kim Tae Hee, Goo Hye Sun… áp dụng và họ đã đạt được kết quả như mong muốn. Bằng chứng là làn da của họ vẫn còn tươi trẻ, căng mướt và tràn đầy sức sống dù đã bước qua độ tuổi tứ tuần.

    2. Dùng mỹ phẩm chống lão hóa giúp xóa nếp nhăn giữa 2 chân mày
    Nếu bạn để ý, bạn sẽ thấy làn da của mình thường xuất hiện nhiều nếp nhăn giữa 2 chân mày và các vị trí khác vào thời điểm thời tiết hanh khô, chuyển đông. Vì lúc này, độ ẩm bị thiếu hụt, dẫn đến làn da của bạn bị khô và nhạy cảm.

    Mặt khác, có nhiều người thuộc làn là thiên khô và nhạy cảm. Đặc điểm này, cũng khiến da bạn dễ hình thành nếp nhăn giữa 2 chân mày sớm hơn so với những người có làn da dầu.

    Giải pháp khắc phục giúp xóa tan những nếp nhăn xấu xí đó chính là sử dụng các loại mỹ phẩm chống lão hóa cho da. Bạn đừng ngạc nhiên vì có nhiều cô gái dù mới chỉ 26 -27 tuổi nhưng họ đã dùng bắt đầu dùng các loại mỹ phẩm chuyên dùng cho da lão hóa.

    “Phòng bệnh hơn chữa bệnh” chúng ta nên chuẩn bị tốt để ngăn ngừa những điều xấu xảy ra với mình. Thì việc dùng các sản phẩm chống lão hóa càng sớm sẽ càng giúp da bạn giữ được độ căng mướt, tươi trẻ lâu hơn.

    3. Tiêm chất làm đầy xóa nếp nhăn giữa 2 chân mày
    Xã hội ngày càng phát triển, con người lại càng tìm ra được nhiều phương pháp làm đẹp mang lại hiệu quả nhanh chóng hơn. Thì tiêm chất làm đầy xóa nếp nhăn cũng là một trong những phương pháp đó.

    Cá nhân tôi đã từng gặp nhiều người bạn, người chị chọn cách tiêm chất làm đầy (Filler) để xóa nếp nhăn nhanh chóng. Quả thật, chỉ sau 1 – 2 mũi Filler, những nếp nhăn đó đã không còn xuất hiện trên da nữa.
    [​IMG]
    Tiêm Filler giúp xóa nếp nhăn giữa 2 chân mày
    Phương pháp làm đẹp này mang đến hiệu quả cao, rõ nét và nhanh chóng nhất so với các phương pháp trên. Điều này đã thu hút nhiều người muốn làm đẹp với tâm thế nóng vội. Tâm lý phái đẹp thường thích những giải pháp làm đẹp ngay mà không phải chờ đợi lâu.

    Tuy nhiên, tôi cần mọi người nhìn nhận một cách khách quan và kỹ lưỡng về phương pháp xóa nếp nhăn này. Filler là một loại chất làm đầy đã được Bộ Y tế kiểm duyệt về độ an toàn cũng như hiệu quả của nó trong ngành thẩm mỹ.

    Chính vì độ hot của Filler được lan truyền rất nhanh, nên có nhiều chị em vội vàng tìm đến các cơ sở không uy tín, hay sử dụng Filler kém chất lượng hoặc sử dụng sai liều lượng. Dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng, khó lường ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe.

    Vì vậy, khi bạn chọn loại hình làm đẹp này, cần nghiên cứu kỹ về cơ sở địa chỉ uy tín và chất lượng để thực hiện tiêm chất làm đầy giúp xóa nếp nhăn giữa 2 chân mày nhé!

    4. Trẻ hóa da bằng than hoạt tính tại Viện thẩm mỹ DIVA giúp xóa nếp nhăn
    Bạn băn khoăn phương pháp tiêm Filler sẽ gây ra tác dụng phụ hoặc thời gian kéo dài sự tươi trẻ cho làn da không lâu? Vậy đừng bỏ qua công nghệ trẻ hóa da bằng than hoạt tính của Viện thẩm mỹ DIVA để xóa nếp nhăn giữa 2 chân mày nhé!

    So với các phương pháp làm đẹp truyền thống, công nghệ trẻ hóa da bằng than hoạt tính có những ưu điểm nội trội hơn hẳn và được các chuyên gia đánh giá cao, bởi:
    • Đào thải độc tố ở sâu bên trong da.
    • Se khít lỗ chân lông.
    • Ngăn ngừa lão hóa và xóa tan nếp nhăn trên da.
    • Cải thiện làn da thâm nám.
    • Kích thích tăng sinh Collagen giúp tái tạo da.
    • Phục hồi làn da bị tổn thương do ánh sáng mặt trời, mỹ phẩm.
    Nguồn: vienthammydiva.vn/nep-nhan-giua-2-chan-may/
    Viện thẩm mỹ Diva - Chuỗi cơ sở thẩm mỹ làm đẹp chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: phun môi, phun mày, giảm béo (calo), khử thâm môi, trị mụn, tẩy nốt ruồi, trị nám, vi kim tảo biển, triệt lông, chăm sóc da uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Xem thêm các dịch vụ của Diva Spa tại:
    Viện thẩm mỹ DIVA
    - Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222
    - Website: vienthammydiva.vn/
    - Chuỗi cơ sở Viện thẩm mỹ DIVA: vienthammydiva.vn/chuoi-co-so/
    - Email: info@vienthammydiva.vn
    - Facebook: facebook.com/vtmdiva.denladep/
    - Youtube: youtube.com/channel/UCZ16DClNxvkE1En6zTzSLpw?sub_confirmation=1
     

Chia sẻ trang này