Nguồn Gốc Ý Nghĩa Và Cách Nuôi Cá Koi Màu Xanh

Thảo luận trong 'Dịch Vụ quảng cáo' bắt đầu bởi kingkoifarm, 7/9/22.

  1. kingkoifarm

    kingkoifarm Member

    Cá koi màu xanh là một con vật mang tính biểu tượng cao trong văn hóa Nhật Bản và Trung Quốc. Nó được coi là biểu tượng của nam tính và năng lượng nam tính, cũng như hòa bình và bình tĩnh. Cá koi xanh được cho là sẽ mang lại may mắn và thịnh vượng. Cùng tìm hiểu nguồn gốc, ý nghĩa và những lưu ý khi nuôi cá koi màu xanh nhé.

    [​IMG]

    Nguồn gốc của cá koi màu xanh
    Cá koi màu xanh khá hiếm và được tìm thấy ở ba giống koi là: cá koi Asagi (có lớp vẩy lưới màu xanh da trời hoặc xanh đen), cá koi Midori (toàn thân màu xanh lục) và cá koi Chagoi (toàn thân màu xanh nâu).
    Cá koi Asagi là một thành viên của họ cá chép. Vẻ ngoài của chúng được một số người coi là không có gì nổi bật, vì vậy một số người đam mê cá hoặc người chăn nuôi có thể bỏ qua chúng. Những người đam mê khác thích màu xanh lam và xanh lam nhạt của vảy tương phản với màu cam và trắng sáng trên đầu của chúng.
    Một số cá koi Asagi có màu cam sáng đến đỏ trên vây và đuôi của chúng. Tuy nhiên, chính lớp vảy màu xanh lam đã khiến loài này khác biệt với những loài còn lại.
    Theo quan sát của các nhà nghiên cứu khác và các chuyên gia về sinh vật biển, những chiếc vảy này bao phủ toàn bộ cơ thể qua đầu và có xu hướng giống như hoa văn nhìn thấy trong lưới.
    Cá koi có hoa văn có nhiều độ tương phản sẽ được ưa chuộng hơn cá koi có ít độ tương phản hơn. Chính sự tương phản hoàn toàn giữa màu trắng và xanh lam đã khiến cá koi Asagi trở nên nổi bật. Tuy nhiên, một số koi Asagi phát triển sự tương phản này khi chúng già đi.
    Ý nghĩa của cá koi màu xanh
    Ý nghĩa nam tính
    Cá koi màu xanh theo truyền thống là biểu tượng của nam tính hoặc năng lượng nam tính. Cá koi xanh là biểu tượng của người con trai trong gia đình, và thường được hiểu là có hình dáng giống người cha mạnh mẽ nhưng điềm tĩnh.

    Xem thêm nguồn bài viết: https://kingkoifarm.com/ca-koi-mau-xanh/


    Tag: #cakoimauxanh #cakoixanh #kingkoifarm
    Keyword:
    cá koi màu xanh
    cá koi xanh
    king koi farm

    Liên hệ:
    Trại Cá Koi King Koi Farm
    Địa chỉ:182 Trần Thị Hè, Hiệp Thành, Quận 12
    Phone:0989 982 499
    Email:Kingkoifarmvn@gmail.com
     

Chia sẻ trang này