Người tuổi sửu hay gặp xui xẻo không may nên đeo gì để gặp may mắn

Thảo luận trong 'Tài Liệu Thời Trang Tham Khảo' bắt đầu bởi laivanhd5s, 25/3/22.

  1. laivanhd5s

    laivanhd5s New Member

    Tại sao nên đeo Phật Bản Mệnh.

    Bởi vì mỗi con người chúng ta cầm tinh 1 con giáp khác nhau nên vị phật hộ mệnh cũng khác nhau và quyền năng cũng khác nhau. Vì thế nên chọn và tu hành theo Phật bản mệnh tương ứng với tuổi của mình để đạt được những nhiệm màu tốt đẹp.

    Phật bản mệnh được biết đến như một trong những vị hộ mệnh, người đem đến điều tốt lành, bình an, sức khỏe, may mắn và giúp bảo vệ mọi người trong cuộc sống.

    Đeo bản mệnh Phật bên người sẽ gặp nhiều may mắn, phúc đức và kết được thiện duyên.

    Bản mệnh Phật vừa là vật phẩm phong thủy cát tường lại có ý nghĩa tâm linh. Người gặp năm khó khăn, trắc trở, mọi việc không thuận, công việc bất định, rung chuyển bất an, thị phi nhiều, khổ nạn lắm hay có tai ương, gây khó dễ, cãi vã về tiền bạc, tình cảm, quan hệ giao tiếp hao tổn thì nên thỉnh bản mệnh Phật về đeo.

    [​IMG]

    Liên Hệ Đặt Hàng Phật Bản Mệnh Qua Zalo : 090.2277.552

    Hư Không Tạng Bồ Tát-Phật Hộ Mệnh cho Tuổi Sửu,Dần

    Tuổi Dần ,Sửu sẽ nhận được sự phù hộ, độ trì của Phật Hộ Mệnh “Hư Không Tạng Bồ Tát” còn gọi là Khố tàng Kim Cương – vị phật tượng trưng cho sự thành thật và giàu có. Hư Không Tạng Bồ tát có trí tuệ cao siêu, mang sức mạnh nhân từ, cứu giúp chúng sinh trong nước và lửa. Ngài giúp cho đường tài vận của bạn thêm hanh thông, thuận lợi, có thể làm ra và tích lũy được nhiều của cải; đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, tránh xa những kẻ tiểu nhân hãm hại, cuộc đời luôn được bình an, hạnh phúc.

    người tuổi Sửu sinh vào các năm là 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009. Trong văn hóa dân gian và Phật giáo Việt Nam, vị Phật bản mệnh tuổi Sửu là Bồ Tát Hư Không Tạng. Theo khoa học phong thủy, để hóa giải phần nào những bất lợi trong cuộc đời, người tuổi Sửu có thể dùng đá quý phong thủy trưng bày trong nhà, phòng làm việc hoặc dùng làm trang sức đeo bên mình. Ngoài những linh vật phong thủy như tỳ hưu, thiềm thừ, đeo các trang sức như vòng tay phong thủy, thì đeo mặt dây chuyền tượng Bồ Tát Hư Không Tạng cũng là một lựa chọn rất tốt.

    [​IMG]

    Mặt dây chuyền hình Bồ Tát Hư Không Tạng bị rơi vỡ, làm đứt có sao không


    Khi mặt dây chuyền Phật bị rơi, vỡ hoặc đứt dây, thậm chí làm mất, nhiều người cho rằng đây là điềm báo không tốt, có thể mang đến xui xẻo. Kỳ thực, đây là kiến giải sai lầm. Chúng ta nên biết rằng, bất cứ vật phẩm nào, sử dụng lâu ngày, đều không tránh khỏi bị mài mòn và đứt vỡ. Cho nên khi trang sức hình Phật bị đứt vỡ, không phải là chuyện lạ. Cuộc đời vốn dĩ đầy những hiện tượng vô thường, con người không tránh khỏi sinh, lão, bệnh, tử, vạn vật có tồn tại ắt có mất đi, có bắt đầu phải có kết thúc. Do đó, nếu trang sức hình Bồ Tát Hư Không Tạng bị đứt vỡ hoặc làm mất, chỉ cần đổi một cái mới là có thể tiếp tục sử dụng.

    [​IMG]

    Ý Nghĩa Hư Không Tạng Bồ Tát - Phật Bản Mệnh Tuổi Sửu và Tuổi Dần


    Hư Không Tạng Bồ Tát có tên tiếng phạn là Akasagarbha, phiên âm là A Già Xả Bích Bà, là một trong bát đại Bồ Tát phổ độ chúng sinh. Ngài còn có tên khác là Hư Không Dựng, Hư Không Quang, mật hiệu là Kim Cương Như Ý.

    Trong Mạn đà la Thai tạng giới, Bồ Tát Hư Không Tạng là chủ tôn của viện Hư Không Tạng. Đây là viện thứ 10 trong 12 đại viện của Mạn đà la Thai tạng giới, vị trí ở sau viện Trì minh. Sự biểu hiện ở viện này là từ bi và trí tuệ hợp nhất, hàm chứa muôn đức, có thể ban cho chúng sinh tất thảy sự trân quý và kiêm đủ trí đức, lấy phúc đức làm căn bản.

    Theo những ghi chép trong kinh Phật, Bồ Tát Hư Không Tạng luôn luôn có sự từ bi thương xót với tất thảy chúng sinh, thường gia trì cho họ. Nếu người nào kiền thành, sau khi lễ bái 35 Phật quá khứ, hơn nữa lại xưng tán danh hiệu Đại Bi Bồ Tát Hư Không Tạng, ngài sẽ hiện thân để che chở cho họ. Trong dân gian cũng phổ biến tín ngưỡng Bồ Tát Hư Không Tạng, có thể tăng tiến phúc đức, trí tuệ, tiêu tai giải nạn.

    Trong văn hóa Việt, Bồ Tát Hư Không Tạng là Phật bản mệnh cho tuổi Dần.và tuổi sửu

    --------------------------------------------
    Chuyên Bán Mặt Phật Bản Mệnh Theo Tuổi Vòng Tay Phat ban menh , Mặt Dây Chuyền Phật
    Thông Tin Liên Hê : ĐT : 090.2277.552 Zalo : 0902277552
    Giao Hàng Thu Tiền Tận Nơi Trên Toàn Quốc Đảm Bảo Uy Tín

    Mặt Dây Chuyền Phật Bản Mệnh Tuối Sửu, Tuổi Dần Phật Hư Không Tạng Bồ tát
     

Chia sẻ trang này