News Truoctrandau: Thêm cầu thủ nữ Việt Nam bị Covid-19 tại Ấn Độ, AFC có chính sách đặc biệt

Thảo luận trong 'Sửa Máy Tính - Cài Đặt Phần Mềm Vi Tính' bắt đầu bởi vanhaula95, 20/1/22.

  1. vanhaula95

    vanhaula95 Member

    Xem thêm: Truoc tran dau
    Như Thanh Niên đã đưa tin, nhóm các thành viên đầu tiên của đội tuyển nữ Việt Nam do trưởng đoàn Trương Hải Tùng và HLV trưởng Mai Đức Chung phụ trách, đã có mặt ở Ấn Độ vào ngày 16.1.

    Sở dĩ nhóm đầu tiên chỉ có 10 thành viên là do ban huấn luyện đội tuyển nữ Việt Nam thống nhất cử 4 trợ lý ở lại Tây Ban Nha, hỗ trợ các thành viên khác, cũng như hướng dẫn các cầu thủ duy trì tập luyện nhằm ổn định sức khoẻ… Ngoài ra, ban huấn luyện cũng quyết định sẽ không mạo hiểm cho một nhóm cầu thủ có nguy cơ bay đợt 1. Những thành viên bị Covid-19 và những thành viên có nguy cơ bị nhiễm bệnh sẽ tiếp tục theo dõi sức khoẻ, nhằm đảm bảo tất cả phải thực sự đủ điều kiện bay và nhập cảnh vào Ấn Độ - địa điểm tổ chức Asian Cup nữ 2022.

    Ngay sau khi đáp máy bay xuống sân bay Mumbai, HLV trưởng Mai Đức Chung cùng các thành viên nhanh chóng nhận được sự hỗ trợ của đại diện Ban tổ chức và AFC về các thủ tục nhập cảnh, kiểm tra sức khỏe, lấy hành lý để tiếp tục di chuyển. Đại diện Tham tán Đại sứ quán Việt Nam tại Mumbai, ông Hoàng Tùng - Tổng lãnh sự quán - cũng có mặt tại sân bay để đón đoàn và hỗ trợ các thủ tục cần thiết.

    Sau gần 3 tiếng ngồi ô tô, các thành viên đầu tiên của đội tuyển nữ Việt Nam đã có mặt tại khách sạn Hyatt, TP.Pune vào sáng ngày 16.1. Thủ tục nhận phòng cũng diễn ra nhanh chóng. Các thành viên được yêu cầu nghỉ ngơi và nhận suất ăn tại phòng cho đến khi có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 do Ban tổ chức tiến hành.

    Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh cho biết, lãnh đạo VFF vẫn liên tục nắm bắt tình hình của đội tuyển nữ và có chỉ đạo kịp thời để có những giải pháp cụ thể trong kế hoạch tham dự giải bóng đá nữ châu Á 2022 của đội tuyển nữ Việt Nam.

    Chiều 16.1, đội nữ Việt Nam đã nhận được kết quả xét nghiệm Covid-19 (được thực hiện khi đội có mặt tại sân bay của Ấn Độ). Lãnh đội, HLV Mai Đức Chung, HLV thể lực Cedric, trợ lý HLV người Việt Nam và 5/6 cầu thủ đều có kết quả âm tính với Covid-19. Chỉ có 1 cầu thủ (nằm trong nhóm đầu tiên của đội nữ bay sang Ấn Độ) cho kết quả dương tính với Covid-19. Trước khi lên đường sang Ấn Độ, cầu thủ này không bị Covid-19 nên mới được phép di chuyển từ Tây Ban Nha. Cô sẽ được cách ly y tế ngay tại khách sạn do Ban tổ chức Asian Cup bố trí, nhưng sẽ không kịp hồi phục ngay cho trận đấu đầu tiên gặp đội nữ Hàn Quốc vào ngày 21.1.

    Theo thông tin từ VFF, với những diễn tiến liên quan đến dịch bệnh Covid-19, VFF đang được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) hỗ trợ tích cực để có chính sách đặc biệt cho đội nữ Việt Nam.

    Ở diễn tiến khác liên quan đến đội tuyển nam Việt Nam, ngày 16.1, Hoàng Đức đã nhận được quyết định của cơ quan y tế về việc anh đã hoàn toàn hồi phục, không còn là F0 với Covid-19 nữa. Ngày 17.1, Hoàng Đức sẽ có mặt ở đội tuyển Việt Nam và đến Đại sứ quán Úc để làm visa nhập cảnh vào Úc.
     
  2. oloanvanh08411o

    oloanvanh08411o Active Member

    *** Tin nóng đây
     
  3. jzjzhang73

    jzjzhang73 Active Member

  4. jzjzhang73

    jzjzhang73 Active Member

  5. cuckoo999

    cuckoo999 Member

    Optimus, Bumblebee and Decepticon Transformers (Studio series Animation) Truck Robot Toys!
     
  6. oloanvanh08411o

    oloanvanh08411o Active Member

    *** Cảm ơn bạn nhiều
     
  7. erinangel2806

    erinangel2806 Active Member

    recarga jogo Saiba como fazer recarga jogo e comprar diamantes no Free Fire usando o recarga jogo com Pix ou Picpay e facilite os recarregamentos para picpay recarga jogo e comprar skins no Combat Royale da Garena.
     
  8. erinangel2806

    erinangel2806 Active Member

    picpay recarga jogo Saiba como fazer recarga jogo e comprar diamantes no Free Fire usando o recarga jogo com Pix ou Picpay e facilite os recarregamentos para picpay recarga jogo e comprar skins no Combat Royale da Garena.
     

Chia sẻ trang này