News Truoctrandau: Cầu thủ Trung Quốc run rẩy, vào nhà vệ sinh 7 lần trước ngày gặp Việt Nam

Thảo luận trong 'Sửa Máy Tính - Cài Đặt Phần Mềm Vi Tính' bắt đầu bởi vanhaula95, 19/1/22.

  1. vanhaula95

    vanhaula95 Member

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/quoc-te

    Chia sẻ về cuộc đối đầu sắp tới gặp Việt Nam, bình luận viên Trung Quốc cho rằng nhiều cầu thủ gặp áp lực khi lần đầu lên tuyển.

    Trên talkshow trang cá nhân của mình, bình luận viên Ma Dexing chia sẻ: "Có nhiều nhân tố mới được triệu tập lên tuyển Trung Quốc đợt này. Sở dĩ họ được triệu tập, một phần vì tuyển Trung Quốc cần người, phần nữa để họ có cơ hội thích nghi với áp lực.

    Những áp lực sẽ khiến chân bạn run lẩy bẩy. Không hề dễ vượt qua áp lực ấy. Tôi hiểu điều đó khi từng chứng kiến một trường hợp của tuyển Trung Quốc. Tôi từng theo chân tuyển Trung Quốc và chứng kiến một cầu thủ vào nhà vệ sinh đến 7 lần khi trận đấu sắp bắt đầu. Với người bình thường, họ sẽ không thể chịu đựng được áp lực ấy."

    Tuyển Trung Quốc triệu tập đến 52 cầu thủ cho đợt tập trung lần này. Sau đó sẽ rút gọn danh sách chính thức để chuẩn bị cho hai trận gặp Nhật Bản và Việt Nam.

    Rất nhiều cầu thủ mới được tân HLV Li Xiaopeng triệu tập để thử sức, bên cạnh dàn trụ cột như Ai Kesen, Wu Lei, Wang Dalei,...

    HLV Li Xiaopeng khẳng định muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ thể hiện mình ở sân chơi có đẳng cấp cao như vòng loại World Cup.

    Chia sẻ trên Sohu, HLV này nhận định: "Trong đại gia đình thể thao Trung Quốc, đội tuyển bóng đá nam là một tập thể tương đối đặc biệt. Giống như những cậu con trai mới lớn, nó có thể không giỏi và đôi khi còn gây ra một số rắc rối".

    HLV Li Xiaopeng cũng có được sự trợ giúp của hàng loạt HLV đang làm việc tại giải VĐQG như Li Jinyu, Yu Genwei và Yang Chen.

    Đội tuyển đã hội quân từ ngày 14/1, chia làm hai nhóm tập luyện và sẽ ráp lại tập chung trong khoảng 1 tuần sau đó. Tại đây, các nhóm cầu thủ theo từng vị trí sẽ được hướng dẫn bởi một HLV cố định. HLV Li Xiaopeng kì vọng các nhóm cầu thủ sẽ tiếp thu thêm kinh nghiệm từ những chuyên gia bóng đá trong nước.

    Tuyển Trung Quốc cũng sẽ chia ra đá nội bộ để kiểm tra năng lực của từng cầu thủ.
     

Chia sẻ trang này