Nên xăm nốt ruồi son ở đâu là tốt nhất? Góc giải đáp

Thảo luận trong 'Làm Đep' bắt đầu bởi vienthammydiva, 4/7/22.

  1. Xăm nốt ruồi son có thực sự tốt cho tướng mạo và vận mệnh tương lai không? Địa chỉ xăm nốt ruồi son ở đâu đẹp và an toàn? Chắc hẳn đây là thắc mắc chung của những ai muốn xăm nốt ruồi thay đổi tướng số cho mình. Cùng Viện thẩm mỹ DIVA giải đáp các thắc mắc trên qua bài viết dưới đây nhé!

    1. Xăm nốt ruồi son có tốt không?
    Theo quan niệm của ông cha ta ngày xưa, nốt ruồi son nằm ở vị trí tốt chính là lộc của trời ban cho. Tuy hiện nay chưa có bằng chứng nào khẳng định nốt ruồi son là tốt nhưng rất nhiều người quyết định xăm nốt ruồi son để cải thiện số mệnh của mình.

    Các chuyên gia phong thủy cho rằng, việc xăm nốt ruồi son không phải là giải pháp tốt để giúp bạn thay đổi cuộc sống cũng như vận mệnh tương lai. Bởi trên thực tế, không phải ai sau khi xăm nốt ruồi son cũng đều trở nên may mắn và ngày càng thăng tiến hơn.

    Tuy nhiên, nếu bạn có đủ lòng tin hoặc đơn giản là yêu thích nốt ruồi son thể hiện cá tính của mình thì hoàn toàn có thể xăm. Tốt nhất, bạn hãy tham khảo một số địa chỉ xăm nốt ruồi uy tín, an toàn, tránh thực hiện tại nhà dễ gây nguy hiểm, biến chứng.
    [​IMG]
    Nốt ruồi son nằm ở vị trí tốt chính là lộc của trời ban cho
    2. Xăm nốt ruồi son ở đâu là tốt?
    Trong nhân tướng học, có nhiều vị trí phong thủy để thực hiện xăm nốt ruồi son dành cho cả nam và nữ. Đặc biệt có một số vị trí được xem là cực kỳ tốt cho vận mệnh tương lai của người xăm như: trán, lòng bàn tay, ngực, cằm, lông mày,… Theo đó, mỗi nốt ruồi son sẽ mang một ý nghĩa riêng nhưng nhìn chung đều là những vị trí tốt, giúp cải thiện tướng mạo của người xăm.

    2.1. Vị trí xăm nốt ruồi son phong thủy cho nữ
    Theo quan niệm người xưa, phụ nữ có nốt ruồi son thường gặp nhiều điều may mắn, tốt đẹp trong cuộc sống. Chúng được xem như một nét duyên giúp chị em có được tài lộc, dễ dàng vượt qua sóng gió trong cuộc sống. Một số vị trí nốt ruồi phong thủy cho nữ như sau:

    Ở lòng bàn tay: Nhân tướng học cho rằng phụ nữ có nốt ruồi son ở lòng bàn tay như đang “Nắm hạt ngọc trời”. Họ có cuộc sống nhiều phú quý, vinh hóa, được hưởng tài lộc cũng như may mắn. Ngoài ra, con đường sự nghiệp thuận lợi, ngày càng thăng tiến và gia đình viên mãn.

    Ở ngón tay trỏ: Sở hữu nốt ruồi son ở ngón tay trỏ, nữ giới sẽ có vận mệnh tốt, cuộc sống nhiều may mắn, được quý nhân phù trợ ngay từ khi mới sinh ra.

    Ở cánh mũi: Vị trí này thể hiện người phụ nữ sẽ sống một đời hưởng thụ trong phú quý vinh hoa, tích lũy được một khối tài sản lớn. Tuy nhiên, nếu họ tiêu xài quá phung phí thì tài sản có nhiều thế nào cũng vơi đi nhanh chóng.

    Ở bụng: Phụ nữ có nốt ruồi son ở bụng thường là người dễ sinh quý tử, hưởng trọn hạnh phúc từ gia đình, về già được con cháu phụng dưỡng chu đáo. Ngoài ra, vị trí nốt ruồi này cũng thể hiện người phụ nữ có địa vị trong xã hội, kiếm tiền giỏi, sống chan hòa, thân thiện với mọi người nên nhận được sự kính trọng nhất định.

    Ở ngực: Vị trí ngực biểu hiện người này có đời sống tinh thần tốt, thường được nhiều người theo đuổi. Ngoài ra, cuộc sống hôn nhân của họ cũng viên mãn, sung túc.
    [​IMG]
    Phụ nữ có nốt ruồi son thường gặp nhiều điều may mắn, tốt đẹp trong cuộc sống
    2.2. Vị trí xăm nốt ruồi son cho nam
    Hiện nay, nhiều nam giới cũng có nhu cầu xăm nốt ruồi son với mong muốn vận mệnh tốt hơn trong tương lai. Vậy nam giới thường xăm nốt ruồi son ở đâu thì hợp phong thủy? Cùng tìm hiểu những vị trí tốt nhất dành cho nam dưới đây nhé.

    Nốt ruồi son ở cổ: Đây là vị trí phong thủy “rước” tài lộc được nhiều người lựa chọn nhất khi có ý định xăm nốt ruồi. Bởi trong dân gian thường có câu “Nốt ruồi son ở cổ có hố tiền chôn”, thể hiện người này sẽ hưởng thụ một khối tài sản lớn từ gia đình hoặc phát tài nhanh chóng trong tương lai.

    Ở giữa trán: Cũng không ít người lựa chọn xăm nốt ruồi ở vị trí này để tạo điểm nhấn ấn tượng trên khuôn mặt. Đồng thời, đây là cách giúp họ hi vọng cuộc sống trong tương lai tốt hơn. Bởi quan niệm tương lai cho rằng người sở hữu nốt ruồi son ở giữa trán sẽ vô cùng tài giỏi, sự nghiệp ngày càng thăng tiến, cuộc sống hưởng thụ trong vinh hoa, đặc biệt có quý nhân phù trợ.

    Ở dưới cằm: Hiện nay có rất ít người sở hữu nốt ruồi son ở vị trí này, nhưng nếu bạn có được thì rất tốt. Bởi đây là nốt ruồi biểu hiện sự tài lộc, phú quý trong cuộc sống, đặc biệt ở độ tuổi tứ tuần. Hơn nữa, nốt ruồi này cho thấy bạn là một người tốt bụng, thân thiện, hòa sồng với mọi người nên nhận nhiều sự giúp đỡ trong tương lai.

    Ở sau gáy: Đây được xem là vị trí đại cát mang ý nghĩa đường sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi cho đến khi công thành danh toại. Người này có khí chất làm quan lớn nên địa vị xã hội cao, được nhiều người kính nể.
    [​IMG]
    Nhiều nam giới cũng có nhu cầu xăm nốt ruồi son với mong muốn vận mệnh tốt hơn
    2.3. Xăm nốt ruồi son theo tuổi
    Bên cạnh xem xét và chọn lựa vị trí, nhiều người quyết định xăm nốt ruồi son theo độ tuổi của mình với mong muốn đổi vận tốt hơn. Theo đó, nốt ruồi son không chỉ thể hiện nét tính cách của người sở hữu mà còn giúp họ có niềm tin hơn trong cuộc sống.

    Họ quan niệm rằng bản thân đang sở hữu nốt ruồi son ở vị trí thuận lợi, hợp phong thủy nên sẽ có vận mệnh tốt hơn trong tương lai. Từ đó cố gắng phấn đấu để đạt được điều mong muốn.

    Riêng với người lớn tuổi, nốt ruồi son sẽ giúp họ yên tâm hơn trong bất cứ việc gì vì cho rằng bản thân có quý nhân phù trợ. Dù ở độ tuổi nào, nốt ruồi son cũng giúp người xăm có thêm tự tin hơn trong cuộc sống.
    [​IMG]
    Sở hữu nốt ruồi son giúp họ có niềm tin hơn trong cuộc sống
    Nguồn: vienthammydiva.vn/xam-not-ruoi-son/
    Viện thẩm mỹ Diva - Chuỗi cơ sở thẩm mỹ làm đẹp chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: phun môi, phun mày, giảm béo (calo), khử thâm môi, trị mụn, tẩy nốt ruồi, trị nám, vi kim tảo biển, triệt lông, chăm sóc da uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Xem thêm các dịch vụ của Diva Spa tại:
    Viện thẩm mỹ DIVA
    - Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222
    - Website: vienthammydiva.vn/
    - Chuỗi cơ sở Viện thẩm mỹ DIVA: vienthammydiva.vn/chuoi-co-so/
    - Email: info@vienthammydiva.vn
    - Facebook: facebook.com/vtmdiva.denladep/
    - Youtube: youtube.com/channel/UCZ16DClNxvkE1En6zTzSLpw?sub_confirmation=1
     

Chia sẻ trang này