Nên Tặng quà tặng gì cho người tuổi quý mão đem lại may mắn

Thảo luận trong 'Túi Xách Thời Trang' bắt đầu bởi laivanhd5s, 7/3/22.

  1. laivanhd5s

    laivanhd5s New Member

    Phật bản mệnh tuổi quý mão 1963 là ai?

    Phật bản mệnh tuổi Tuất – Hợi là Phật A Di Đà. Ngài là tượng trưng cho Từ bi và Trí tuệ. Phật A Di Đà giúp tuổi Tuất gặp may mắn, bình an, hóa giải vận hạn. Ngài phù trợ cho người tuổi Hợi có trí tuệ hơn người, xóa bỏ phiền não, mệt mỏi, kiên cường gây dựng cơ đồ, hưởng đời an lạc.

    Trong sách “Pháp uyển châu lâm” của nhà phật có viết: “Bên ngoài cõi Diêm Phù Đề, bên trong bốn biển có 12 loài thú được Bồ Tát giáo hóa. Khi cõi người mới sinh ra, Bồ Tát phân nhiệm vụ những loài thú này bảo vệ, nhận được lợi ích nên 12 con giáp cũng dựa vào đó để đặt ra…”. Mỗi con giáp sẽ nhận được sự độ mệnh của một vị phật khác nhau. Khi được các vị phật độ mệnh sẽ mang lại những điều tốt lành, may mắn, bảo hộ bạn khỏi những tà ma và những điều xui xẻo.

    [​IMG]

    Sinh năm 1963, 2023 Quý Mão mệnh gì ?


    Sinh năm 1963, 2023 là tuổi con Mèo

    Năm sinh âm lịch: Quý Mão

    Mệnh: Kim - Kim Bạch Kim - Vàng pha bạc

    [​IMG]

    Liên Hệ Đặt Hàng Mặt Dây Chuyền Phật Bản Mệnh Tuổi Quý Mão 1963 Qua Zalo : 090.2277.552

    Phật bản mệnh tuổi Mão là ai?


    Mặt phật bản mệnh tuổi Mão là Phật Văn Thù bồ tát. Phật Văn Thù là biểu tượng của sự thông minh, trí tuệ sáng. Chính vì vậy, mà Phật giúp người con giáp tuổi Mão khai sáng tư duy, có trí tuệ tinh thông để công việc, học hành, thi cử của bạn được suôn sẻ, thành công.

    [​IMG]

    Mặt dây chuyền phật bản mệnh Văn Thù Bồ Tát (Văn Thù Sư Lợi) người được coi là biểu tượng của trí tuệ với một trí óc thông sáng. Giúp người tuổi mão đầu óc luôn minh mẫn, sáng suốt, học hành thi cử đỗ đạt và sự nghiệp thuận lợi.

    Trong sách “Pháp Uyển Châu Lâm” có viết: mỗi một con giáp sẽ nhận được sự phù hộ, độ trì trong suốt cuộc đời, các vị Phật này sẽ bảo hộ cho bạn được bình an, cuộc sống thuận buồm xuôi gió… vì vậy chúng ta nên biết vị Phật Bản Mệnh của mình là ai để khi đi chùa cầu an lễ Phật, ta biết hướng về ai kêu cầu, ước nguyện. Bày tượng Phật Bản Mệnh hoặc đeo mặt dây chuyền Phật Bản Mệnh, bạn sẽ có được bình an, may mắn và hạnh phúc như ý. Trong bài viết này, hãy cùng shop phật bản mệnh đi tìm hiểu về Văn Thù Bồ Tát – Vị Phật Độ Mệnh cho người tuổi Mão nhé.
    Người tuổi Mão sinh vào các năm 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011. Theo tín ngưỡng dân gian, Bồ Tát Văn Thù chính là Phật bản mệnh tuổi Mão. Theo khoa học phong thủy, để hóa giải phần nào những bất lợi trong cuộc đời, người tuổi Mão có thể dùng đá quý phong thủy trưng bày trong nhà, phòng làm việc hoặc dùng làm trang sức đeo bên mình. Ngoài những linh vật phong thủy như tỳ hưu, thiềm thừ, đeo các trang sức như vòng tay phong thủy, thì đeo mặt dây chuyền Bồ Tát Văn Thù cũng là một lựa chọn rất tốt.

    [​IMG]

    Liên Hệ Đặt Hàng Mặt Dây Chuyền Phật Bản Mệnh Tuổi Quý Mão 1963 Qua Zalo : 090.2277.552

    nguồn : Mặt Dây Chuyền Phong Thủy Phật Bản Mệnh Tuổi Mão Hóa Giải Xui Xẻo Năm Sao Xấu Tốt Nhất
     

Chia sẻ trang này