Mẹo chọn size quần jean nữ đẹp siêu hack dáng

Thảo luận trong 'Quần Áo Nữ' bắt đầu bởi saigonphongcach, 15/8/22.

  1. saigonphongcach

    saigonphongcach New Member

    Nếu như bạn đang có ý định mua một chiếc quần jean nhưng lại không biết bản thân mặc size gì cho phù hợp. Mọi người cũng đừng quá lo lắng về vấn đề đó, bài viết dưới đây của Phong cách Sài Gòn sẽ giúp giải đáp cách chọn size quần jean nữ phù hợp nhất. Đảm bảo sẽ giúp tôn lên được dáng người một cách chỉnh chu và hoàn hảo nhất.

    [​IMG]

    1. Những điều cần lưu ý khi chọn size quần jean nữ
    1.1 Cạp quần vừa phải
    Đầu tiên, khi chọn size quần, mọi người cần phải chọn chiếc cạp quần vừa phải bởi vì như vậy dáng người mới có thể tôn lên hết. Đừng nên chọn những chiếc cạp quá ngắn vì như vậy sẽ khiến cho bản thân trở nên thấp và dáng người sẽ béo.

    [​IMG]

    Hiện nay, những chiếc quần cạp cao đang vô cùng nổi bật, giúp cho đôi chân trở lên thon và dài hơn rất nhiều. Khi mặc như vậy, nhìn dáng người sẽ thu hút và tạo cảm giác vô cùng tự tin.

    Thêm vào đó, cũng có thể chọn cạp quần vừa phải để dáng người ổn định nhất, độ vừa cũng sẽ không làm mọi người phải sửa đi sửa lại nhiều lần. Cách chọn size quần jean nữ như thế sẽ giúp cho phái nữ cảm thấy thoải mái và muốn được phối đa dạng phong cách hơn.

    1.2 Kiểm tra khóa kéo
    Khi chọn size quần jean nữ, mọi người hãy quan sát và kiểm tra kỹ khóa kéo xem có bị lỗi gì hay không. Vì nếu như không kiểm tra sẽ phải mất công đi đổi trả hoặc đi sửa, làm vậy sẽ vừa tốn thời gian mà còn tốn thêm tiền.

    [​IMG]

    1.3 Độ dài phù hợp
    Cách chọn size quần jean tiếp theo mà mọi người cần lưu ý đó là nên chọn độ dài phù hợp với chiều cao của đôi chân. Vì nếu như chọn bị ngắn quá sẽ làm cho bản thân bị cảm thấy tự ti và không còn muốn mặc, như vậy sẽ vô cùng lãng phí.

    Còn nếu như quá dài thì sẽ phải đem đến tiệm để sửa cho vừa, làm thế cũng mất thêm thời gian và tiền. Hãy cân nhắc thật kỹ, thử quần jean cho thật vừa với chân chứ đừng nên chọn quá ngắn hay dài sẽ làm bản thân không muốn mặc nữa.

    1.4 Kiểm tra túi quần
    Một trong những lỗi mà phái nữ hay gặp phải khi chọn quần jean đó là quên kiểm tra túi quần, điều này sẽ khiến bản thân gặp phải vài lỗi. Nếu như bạn thích một chiếc quần có túi nhưng lại quên không kiểm tra và đến lúc mua về không có túi. Lúc này, chính bản thân họ sẽ cảm thấy thất vọng và muốn thử sang chiếc quần khác.

    Ngoài ra, nếu như không kiểm tra mà chiếc quần đó không may bị bục hoặc rách thì khi đó đã mua về cũng khó có thể đem đi đổi. Vì vậy, điều cần thiết khi chọn đồ đó là nên kiểm tra kỹ túi quần để đảm bảo bản thân mua được chiếc quần lành lặn nhé.

    Xem thêm: Tìm hiểu và phân biệt "tất tần tật" các loại quần jean


    1.5 Đũng quần rộng rãi
    Để chọn size quần jean nữ phù hợp thì đầu tiền người dùng cần lưu ý chọn một chiếc quần có đũng phải rộng rãi để tạo sự thoải mái. Khi chọn một chiếc quần có đũng không rộng và bó lại sẽ khiến bạn bị cảm giác khó chịu, ngồi phải cẩn thận, khép nép.

    Vì vậy, khi chọn quần hãy lưu ý điều đó để mọi hoạt động trở nên thoải mái nhất có thể, tránh tình trạng chỉ mặc duy nhất một lần và sau đó không mặc nữa.

    1.6 Lựa chọn vải quần jean
    Việc chọn vải quần jean cũng là một điều cần lưu ý khi chọn size quần jean nữ vì nó sẽ quyết định người mặc có cảm thấy thoải mái hay không.

    Đừng nên chọn những chiếc quần có vải quá cứng vì như vậy sẽ làm cho bức tắc lỗ chân lông và gây ra tình trạng viêm chân lông. Nên chọn những chiếc quần jean có vải mềm một chút để bản thân được cảm giác dễ chịu khi mặc.

    [​IMG]

    1.7 Thử độ ra màu của quần
    Khi mua quần jean, người mặc cũng nên thử xem độ ra màu của quần như thế nào, xem liệu chất có dễ phai hay không. Khi phai màu sẽ làm quần thiếu đi sự đẹp mắt và không còn giống với chất liệu ban đầu.

    Thêm vào đó, nếu chọn chiếc quần jean bị phai màu quá nhiều cũng dẫn đến tình trạng giặt chung khiến quần áo khác bị nhiễm màu xấu. Vì vậy, trước khi cân nhắc đến size quần jean nữ thì phái nữ nên để ý đến độ ra màu của quần để đảm bảo rằng không làm bản thân gặp phải những vấn đề khó giải quyết.

    2. Mẹo chọn size quần jean nữ vừa vặn nhất
    Khi mua một chiếc quần jean mà muốn có thể tôn được cơ thể, dáng chân của bản thân đẹp nhất. Đảm bảo chiếc quần đó sẽ có khả năng che đi được những khuyết điểm của bản thân mình.

    Người dùng cần chọn size quần jean nữ vừa vặn nhất nhằm giúp chính mình trở nên tự tin hơn. Vì vậy, sau đây sẽ là một số mẹo chọn dành cho những cô nàng đang có ý định mua quần jean có thể tham khảo qua:

    [​IMG]

    2.1 Chọn size quần jean nữ bằng với số đo của chiếc quần vừa vặn nhất của bạn
    Cách chọn size quần jean nữ theo số đo của chiếc quần là một cách chọn vô cùng phù hợp nhất cho phái nữ. Cách này sẽ giúp mọi người có thể lựa chọn một chiếc quần có thể phù hợp và tôn lên được dáng người đẹp người. Một số kích cỡ số đo mà người dùng có thể tham khảo như sau:
    • Nếu số đo cơ thể từ 1m48 đến 1m53 mà có cân nặng giao động từ 38 đến 44 kg thì nên chọn size S hay còn gọi là size quần số 25.
    • Đối với những người cao từ 1m53 đến 1m58 mà có cân nặng từ 44 đến 52kg thì nên chọn size m hay còn gọi là size quần số 26 hoặc có thể là 27.
    • Những người cao từ 1m6 đến 1m66 thì mà nặng từ 53 đến 57 kg thì nên chọn sz L, còn nặng từ 60 đến 66kg thì hãy chọn sz XL.
    • Còn những người nặng từ 66kg đến 75kg mà cao từ 1m7 đến m8 thì nên cân nhắc sang size quần jean nữ us, tầm kích cỡ XXL hoặc 3XL mới có thể vừa nhé.
    2.2 Chọn size quần jean nữ theo số đo vòng 2
    Đối với những người chọn size quần jean nữ theo số đo vòng 2 cần lưu ý những cách chọn như sau để chọn được chiếc quần phù hợp cho bản thân nhé:
    • Nếu có vòng eo từ 56 đến 62cm thì mọi người cần cân nhắc size quần xs hoặc quần có số 24 vì như vậy mới có thể vừa được vòng eo. Tránh tình trạng phải đi bóp lại rất tốn thời gian.
    • Nếu có vòng em từ 63 đến 67cm thì mọi người nên chọn cỡ quần 25 hay còn được biết đến là size S.
    • Đối với những người có eo từ 67.5 đến 70 cần cân nhắc quần sz m hoặc cỡ quần có số 26.
    • Người có eo từ 72 đến 77,5 hãy cân nhắc quần có số từ 27 đến 29 hoặc size từ L đến XL còn tùy theo chiều cao của bản thân để vừa với kích cỡ.
    • Người có vòng 2 từ 78 đến 85 cần chọn những quần có cỡ số từ 30 đến 32 hay còn có thể theo size từ XL đến 3XL nhé.
    [​IMG]

    2.3 Chọn size quần jean nữ theo số đo vòng 3
    Cách chọn size quần jean nữ theo số đo vòng 3 cũng rất đơn giản và dễ hiểu cho mọi người. Những số liệu khi chọn size dựa vào vòng ba như sau mà bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng nên biết là:
    • Nếu có vòng 3 từ 75 đến 87cm thì mọi người hãy tham khảo lựa chọn quần có size S hoặc nếu mua theo vải có cỡ số thì nên chọn cỡ 25 hoặc 26 nhé.
    • Nếu vòng 3 nhỏ hơn 90 nhưng lớn hơn 87 thì mọi người cần chọn quần jean ống loe size M (hoặc có thể là những chiếc quần đánh số từ 26 đến 27 nhé).
    • Nếu vòng 3 có số đo từ 90 đến 98 cm thì chị em cần chọn chiếc quần có cỡ L (quy đổi theo quần đánh số là quần mang số 28 đến 29 nhé).
    • Còn khi vòng 3 của người mặc có số đo lớn hơn 98cm thì nên cân nhắc những chiếc quần có size từ XL đến 3XL nhé (bao gồm những quần mang số từ 30 đến 32 được in ở trong quần nhé).

    2.4 Chọn size quần jean nữ theo cân nặng
    Cách chọn size quần jean nữ theo cân nặng được xem là mẹo phổ biến để chọn được chiếc quần jean vừa vặn với bản thân. Sau đây sẽ là bảng quy đổi size nữ theo cân nặng cho những người đang quan tâm về cách này nhé:
    • Đối với những người có cân nặng từ dưới 45kg trở xuống nên chọn những quần size S hoặc quần có số 25 hoặc 26.
    • Những người có cân nặng từ 46 đến 53 kg hãy cân nhắc quần sz M hay những quần có số 26 đến 27 nhé.
    • Những người nặng từ 54 đến 57kg nên tham khảo quần sz L (hay còn được quy đổi thành những quần có số từ 27 đến 29 nhé).
    • Những người có số cân từ 58 đến 64 kg cần chọn những chiếc quần size XL (hoặc quần có số từ 30 đến 31) để mặc.
    • Còn những người từ 65kg trở lên cần linh hoạt trong việc chọn size cho mình, có thể là từ 2XL đến 3XL nhé. Hoặc cũng có thể tham khảo chọn quần jean nữ của các nước bên châu Âu nhé.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này