Máy buộc chỉ xúc xích quay tay

Thảo luận trong 'Mua Bán Linh Kiện Máy Tính Giá Rẻ' bắt đầu bởi thietbihabac, 7/5/22.

  1. thietbihabac

    thietbihabac Member

    Xúc xích hay lạp xưởng được đùn ra dài từ 1m đến vài mét, do đó trước khi cho lên giàn để phơi khô hay cho vào tủ sấy cần được buộc chỉ trước. Công việc này vẫn làm bằng tay nhưng vô cùng đơn giản và năng suất cao hơn rất nhiều nhờ máy buộc chỉ xúc xích quay tay.

    Máy buộc chỉ xúc xích quay tay giá thành rẻ chức năng buộc chỉ xúc xích đảm bảo chất lượng. Máy nhỏ gọn, sử dụng cho năng suất khá cao phù hợp với những đơn vị chế biến quy mô nhỏ. Máy buộc quay tay nên mức năng suất cũng phụ thuộc vào thao tác của người thực hiện.

    [​IMG]
    Thông số kĩ thuật :

    Mã sản phẩm : MBCXXQT35

    Năng suất : 2 hoặc 4 giây/chiếc ( tùy thao tác nhanh chậm)

    Chất liệu: inox 304

    Kích thước đóng gói: 420 * 300 * 300mm

    Kích thước máy : 370 * 280 * 250mm

    Kích thước xúc xích buộc chỉ : < 52 mm

    Trọng lượng: 7kg

    Điểm nổi bật của máy buộc chỉ xúc xích điện:
    • Máy buộc chỉ xúc xích điện giúp buộc túm xúc xích, lạp xưởng thành từng đoạn ngắn với năng suất cao, tiết kiệm nhân công. Máy được sử dụng trong các cơ sở sản xuất xúc xích có quy mô chuyên nghiệp, cần buộc hàng trăm kg xúc xích mỗi giờ.
    • Máy buộc chỉ xúc xích điện có thiết kế đơn giản nhưng hoạt động buộc tự động giúp tiết kiệm phần lớn thời gian và chi phí nhân công. Với các cơ sở sản xuất số lượng lớn mỗi ngày thì việc sử dụng dòng máy tự động đạt năng suất hơn hẳn dòng máy quay tay.
    • Bề ngoài nhìn máy buộc chỉ xúc xích điện gần giống với máy quay tay, nhưng được trang bị thêm phần động cơ nhỏ và bàn đạp. Cách sử dụng tương tự như máy khâu . Bạn đưa dây xúc xích sau khi đùn qua phần ống và chỉ cần nhẹ nhàng nhấn bàn đạp để máy tự buộc túm.
    • Thay vì phải quay tay, chiếc bàn đạp giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức hơn rất nhiều. Lượng điện tiêu thụ không đáng kể.
    Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc

    0917791981 – 0982811839

    Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nộ
     

Chia sẻ trang này