Mẫu vest gile nữ đẹp thanh lịch giúp nàng mặc chuyên nghiệp hơn

Thảo luận trong 'Mắt Kính Thời Trang Nam Nữ' bắt đầu bởi minhdpv2012, 19/1/22.

  1. minhdpv2012

    minhdpv2012 Member

    Kiểu dáng:
    - Xu hướng hội nhập giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang yêu cầu các doanh nghiệp phải tạo ra bản sắc riêng cho mình. Chính những bộ đồng phục công sở là nhân tố quan trọng để quyết định nên yếu tố đó. Ngày nay các mẫu đồng phục công sở không còn là các mẫu cứng nhắc như trước. Nó đã được đầu tư và thay đổi cho hợp với xu thế và phong cách riêng của từng đơn vị.
    [​IMG]
    - Nếu bạn đang có ý định chọn may đồng phục công sở cho nhân viên của mình thì áo gile nữ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nhất đấy. Hãy đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những mẫu đồng phục áo gile nữ công sở trẻ trung và hiện đại nhất trên thị trường hiện nay.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo gile nữ thiết kế kiểu cổ chữ V cổ điển, vạt hai bên trước ngực tinh tế, phóng khoáng, tự nhiên. Đường chiết eo độc đáo tôn vinh trọn vẹn vẻ đẹp của vòng 2 thon thả, mang đến vẻ đẹp hấp dẫn, cá tính.
    - Kiểu cúc 2 khuy chiết eo cân đối, tôn vinh trọn vẹn vóc dáng thon thả và những đường nét mềm mại, uyển chuyển từ hình thể của các quý cô công sở.
    [​IMG]
    - Túi phối viền trước ngực và túi giả hai bên không làm mất đi vẻ chuyên nghiệp và lịch sự mà còn khiến nàng thật điệu đà, duyên dáng. Chân váy cùng tone Diển đàn thời trang tạo phong cách trẻ trung, năng động của một quý cô hiện đại.
    - Chân váy ôm xẻ tà phía sau, độ dài ngang trên gối giúp người mặc dễ dàng khoe đôi chân dài nuột nà và trắng nõn, cách điệu tại đường phéc mơ tuya dọc bên hông mang tính Diển đàn thời trang cao.
    [​IMG]
    - Áo gile nữ được may đo, thiết kế theo chuẩn kích cỡ có sẵn ôm body, tôn lên vóc dáng chuẩn của cô nàng công sở hiện đại.
    - Chất liệu kaki cotton cao cấp, bề mặt mềm mại, chống vi khuẩn, màu sắc tự nhiên; lớp lót trong êm ái, giữ ấm, thoáng khí tốt, không chất hóa học độc hại, an toàn cho da.
    [​IMG]
    - Được triển khai hoàn toàn trên chất liệu vải cao cấp, mềm mại, nhẹ nhàng, bền đẹp thoáng khí...mang đến cho người mặc sự thoải mái tối đa.
    VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn đưa ra thị trường những sản phẩm đồng phục áo gile nữ có chất liệu cao cấp nhất và thiết kế hoàn hảo nhất mang đến cho nhân viên của bạn vẻ ngoài chuyên nghiệp, ấn tượng và độc đáo.


    Quý khách có nhu cầu đặt may đồng phục áo gile Nữ xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     
  2. erinangel2806

    erinangel2806 Active Member

  3. AGNIESZKAK802

    AGNIESZKAK802 Active Member

    Amazon DATEV Mua sắm an toàn và tiện lợi với hình thức giao hàng nhận tiền của chúng tôi. Mọi thứ bạn cần được đưa đến bậc cửa nhà bạn chỉ sau 1 cú nhấp chuột

    https://t.co/kPDV4RPpdK
     
  4. oloanvanh08411o

    oloanvanh08411o Active Member

    *** Mình rất thích sản phẩm này nhỏ nhắn dễ đem theo rất tiện dụng và dễ dùng
     
  5. oloanvanh08411o

    oloanvanh08411o Active Member

    *** nghe được đấy cái này có giao hàng tận nơi không nhỉ để em làm một cái
     
  6. erinangel2806

    erinangel2806 Active Member

Chia sẻ trang này