Mẫu váy y tá thiết kế độc quyền, chuyên nghiệp tại miền Bắc

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi vanquan88, 22/4/22.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member

    Kiểu dáng:
    - Việc may đồng phục cho nhân viên y tá là điều cực kỳ cần thiết nhằm hạn chế tối đa việc bị ám khuẩn từ phía bệnh nhân và hạn chế tôi đa việc mang chuyền khuẩn từ bệnh nhân này sang bệnh nhân khác. Mặt khác, bộ đồng phục còn góp phần giúp nâng tầm thương hiệu của mỗi đơn vị khám chữa bệnh.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục y tá mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế sáng tạo, Diển đàn thời trang dựa trên form dáng váy liền sơ mi giúp cho nữ nhân viên thêm phần thanh lịch trẻ trung.
    [​IMG]
    - Kiểu cổ cánh sen, phần chân với dáng váy xoè nữ tính, đi kèm kiểu tay cách điệu, túi 2 bên hông tương đối rộng tiện cho việc đựng các dụng cụ nhỏ cần thiết khi đi thăm khám người bệnh.
    [​IMG]
    - Sản phẩm Diển đàn thời trang này cực tôn dáng thon gầy, che bụng to, khuyết điểm vùng đùi, nhược điểm hông nhỏ cho bất kỳ dáng người nào cũng trở nên đẹp và quyến rũ hơn.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục đượ may dáng đứng, cạp chun với thiết kế lung, ưu điểm của kiểu quân này là khá dễ mặc, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi vận động. Mẫu quần này không quá kén người nên gần như ai cũng có thể mặc được kiểu quần này.
    [​IMG]
    - Quần áo Y tá được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mại, thoáng mát, có khả năng hút ẩm cao, thấm mồ tốt, thích hợp cho những ngày hè nắng nóng, oi bức.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục y tá cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này