Mẫu váy liền Thu Đông 2022, thiết kế form chuẩn đẹp

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi halan2020, 3/10/22.

  1. halan2020

    halan2020 Member

    Kiểu dáng:
    - Váy liền thân công sở không chỉ mang đến cho phái đẹp một vẻ ngoài thật nữ tính, duyên dáng, mà còn giúp các nàng thêm tự tin thể hiện nét thanh lịch và chuyên nghiệp nơi công sở. Vì vậy bạn còn chần chừ gì nữ mà không nhanh tay đặt may đầm liền tại đơn vị VIỆT ĐỒNG PHỤC, bạn sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả bởi tại đây luôn có những ưu đãi lớn dành cho các quý khách
    [​IMG]

    - Váy liền với form dáng ôm vừa phải nhờ đường chiết ly nhẹ nhàng mang đến sự thanh thoát, thon gọn.
    [​IMG]
    - Thiết kế nổi bật với kiểu cổ tròn thắt nơ nữ tính, dãy nút đính tỉ mỉ trên thân mang lại cho bạn vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng.
    [​IMG]
    - Sản phẩm giữ nguyên form váy bút chì kinh điển, cách tạo form với chân váy dài chưa tới gối, đường xẻ tà nhẹ giúp tôn dáng cho các quý cô có body cân đối.
    [​IMG]
    - Được triển khai hoàn toàn trên chất liệu vải cao cấp, mềm mại, nhẹ nhàng, bền đẹp, và có độ hút ấm cực tốt...mang đến cho người mặc sự thoải mái tối đa.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     
  2. pandaxbmt

    pandaxbmt New Member

    Phong cách Diển đàn thời trang nữ 2022 càng ngày càng đẹp, hot trend từ tinh tế đến sang trọng. Xu hướng phong cách Diển đàn thời trang hot trend nữ 2022 dưới đây dự sẽ rất được chào đón, cùng nhau đón xem nhé!
    Năm 2021 đã qua, vậy là sắp khép lại một năm đầy kỳ vọng bởi những kiểu phong cách Diển đàn thời trang nữ vô cùng đặc sắc. Đây cũng là lúc phái đẹp đặc biệt các bạn nữ ráo riết săn lùng những bộ cánh xinh tươi để có thể tha hồ diện trong năm mới. Nhưng liệu phong cách Diển đàn thời trang mà bạn đang theo đuổi có phù hợp với Diển đàn thời trang năm sau hay không?
    Những kiểu phong cách Diển đàn thời trang nữ 2022 dưới đây sẽ giúp bạn dự đoán được những xu hướng Diển đàn thời trang nữ năm 2022 dễ dàng lựa chọn phù hợp với bản thân. Hãy cùng Pandax xem ngay các kiểu đồ nữ 2022 nào hot trong năm nay nhé.
    Xem tại đây: TOP Những Phong Cách Diển đàn thời trang Nữ 2022
     

Chia sẻ trang này