Mẫu váy liền form chuẩn, chất đẹp, giá rẻ nhất

Thảo luận trong 'Quần Áo Nữ' bắt đầu bởi thanhdongphucviet, 22/12/22.

  1. Kiểu dáng:
    - Đồng phục váy liền là một trong những mẫu đồng phục công sở đẹp không thể thiếu được trong tủ đồ của chị em phụ nữ. Nhất là những cô nàng công sở chốn văn phòng bởi nó góp phần tạo nên một quý cô thanh lịch, dịu dàng, nhẹ nhàng và vô cùng duyên dáng.
    [​IMG]
    - Mẫu váy liền công sở mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được được thiết kế theo form những chiếc đầm truyền thống với cổ tròn , tay ngắn cực kì thanh lịch, chỉn chu mà không kém phần quyến rũ, sang trọng.
    [​IMG]
    - Chi tiết phối màu pha trộn đắt giá tại phần ngực, cổ và tay giúp mang đến sự tươi mẻ, trẻ trung và tràn đầy sức sống, năng lượng cho các quý cô.
    [​IMG]
    - Phần chiết ly tinh tế, Diển đàn thời trang, cùng đường xẻ tà sau giúp người mặc che khuyết điểm và tôn dáng một cách khéo léo, nhưng cũng không kém phần duyên dáng và thanh lịch.
    [​IMG]
    - Sản phẩm còn sở hữu những đường may chau chuốt, cẩn thận đã mang đến cho quý công sở một mẫu thiết kế vô cùng hoàn hảo, tôn vinh vẻ đẹp quý phái của người phụ nữ hiện đại.
    [​IMG]
    - Đồng phục váy liền của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mại, thoáng khí, thấm hút mồ hôi, thoải mái cử động. Với chất liệu vải này, người mặc sẽ luôn được sạch và thoáng khí, không bị mẩn ngứa dù là trong những ngày thời tiết nóng bức nhất.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục váy liền tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần Diển đàn thời trang nhất.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com


     

Chia sẻ trang này