Mẫu đồng phục spa – massage thời trang, trẻ trung, đẹp nhất tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Khuyến Mãi Giảm Giá Sản Phẩm' bắt đầu bởi halan2020, 17/5/22.

  1. halan2020

    halan2020 Member

    Kiểu dáng:
    - Bạn đang có kế hoạch tạo một dự án kinh doanh mới, bạn có ý định mở một thẩm mỹ viện hay trung tâm spa để chăm sóc sắc đẹp cho mọi người. Nhưng bạn chưa biết phải làm thế nào để thu hút khách hàng? Một trong những chiến lược đầu tiên bạn cần đầu tư đó là may đồng phục spa cho nhân viên. Ngoài yếu tố chuyên môn một nhân viên spa không chỉ tác phong nhanh nhẹn, luôn vui vẻ, thái độ hòa nhã, mà cần phải diện đồng phục spa thật gọn gàng và lịch sự… đảm bảo phục vụ khách hàng một cách hoàn hảo nhất.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may kiểu cổ chữ V đắp chéo cách điệu thanh lịch, cùng chi tiết phối màu ấn tượng vừa mang tính thẩm mỹ, đồng thời khiến người mặc trở nên năng động hơn, tự tin hơn .
    [​IMG]
    - Thay vì dùng hàng khuy truyền thống, chiếc áo này lại dùng hai đai cài cúc song song bên hông tạo nên điểm nhấn độc đáo, nổi bật, giúp thiết kế không bị đơn điệu .
    [​IMG]
    - Phần tay áo thiết kế ống đứng suông thẳng đơn giản, kết hợp cùng hai túi bên độc đáo mang tính ứng dụng cao, đồng thời tạo sự trẻ trung và nổi bật cho chiếc áo.
    [​IMG]
    - Chân váy bút chì, độ dài ngang gối và có độ ôm vừa phải tạo cảm giác thoải mái, dễ dàng vận động và mang đến phong cách lịch sự cần có.
    [​IMG]
    - Cắt may tinh tế, đường may chuẩn xác, cùng kĩ thuật may tiên tiến, chuẩn chỉnh trong từng đường kim mũi chỉ mang đến sản phẩm hoàn hảo nhất.
    [​IMG]

    - Nếu bạn còn đang đắn đo về chất lượng của VIỆT ĐỒNG PHỤC, thì bạn hãy hoàn toàn yên tâm, bởi tất cả sản phẩm của chúng tôi khi được giới thiệu ra thị trường đều là những sản phẩm cao cấp, hoàn hảo nhất.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục spa xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     
    aothuntees thích bài này.

Chia sẻ trang này