Mẫu đồng phục nhân viên dọn phòng Khách sạn đẹp theo xu hướng, thiết kế chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi vanquan88, 24/3/22.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member

    Kiểu dáng:
    - Trong khách sạn có nhiều bộ phận khác nhau, và mỗi bộ phận này lại có cho mình một loại đồng phục khác nhau. Đồng phục của bộ phận buồng khác với bộ phận bàn, bar, lễ tân… Sự khác nhau đó thể hiện sắc thái riêng. Phong cách phục vụ riêng của mỗi khách sạn. Nhằm hấp dẫn, lôi cuốn khách, để lại ấn tượng với khách.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây có form dáng suông vừa phải, kết hợp cùng phần cổ tàu cách điệu, nẹp khuy cài ấn tượng tạo nên vẻ đẹp tươi trẻ và sang trọng.
    [​IMG]
    - Tay áo dáng suông thẳng đơn giản, được phối màu hài hòa, nổi bật giúp tạo điểm nhấn Diển đàn thời trang và toát lên sư chuyên nghiệp cho người mặc.
    [​IMG]
    - Công nghệ cắt may hiện đại, kết hợp cùng đường may khéo léo, tinh tế, kĩ thuật cao của đội ngũ công nhân viên lành nghề đã tạo nên một thiết kế vô cùng hoàn hảo.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng, độ dài vừa phải, cạp chun co giãn, tạo nên sự thoải mái cho người mặc vào mùa hè - thu.
    [​IMG]
    - Được làm nên từ những thước vải cao cấp có độ bền cao, dễ dàng làm sạch, không phai màu và không gây kích ứng da giúp bảo vệ sức khỏe cho người mặc.
    - Với đội ngũ nhân viên lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quy trình khép kín, chúng tôi cam kết sẽ mang tới khách hàng những sản phẩm đẹp rẻ, đẹp và hoàn hảo nhất.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục buồng phòng, tạp vụ xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này