Mẫu áo đồng phục spa thanh lịch, trẻ trung và chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Tạp Chí Thời Trang' bắt đầu bởi halan2020, 11/7/22.

  1. halan2020

    halan2020 Member

    Kiểu dáng:
    - Sự phát triển vượt bậc của xã hội đã khiến nhu cầu làm đẹp của phụ nữ hiện đại ngày càng tăng cao và chưa bao giờ có dấu hiệu giảm độ nóng. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc nhiều trung tâm chăm sóc sắc đẹp ra đời, khiến cho mức độ cạnh tranh ngày càng cao. Do vậy đòi hỏi hệ thống Spa phải được nâng cấp chuyên nghiệp hơn không chỉ về phong cách phục vụ mà còn cơ sở vật chất, hình thức đội ngũ cho nhân viên, cụ thể là may đồng phục spa cho nhân viên.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may kiểu cổ tim cách điệu thanh lịch, tao nhã, đẹp kín đáo mà gợi cảm; chi tiết phối màu từ cổ xuống eo tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.
    [​IMG]
    - Các bộ phận, đường nét và góc cạnh trên sản phẩm được thiết kế và phối hợp một cách tinh tế, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may ống đứng với độ dài vừa phải tôn lên đôi chân dài thon gọn.
    [​IMG]
    - Đồng phục Spa được may bằng chất liệu vải cao cấp, hút ẩm tốt và thoáng, thích hợp với người hay ra mồ hôi và da nhạy cảm. Điều này giúp cho nhân viên của bạn tự tin và thoải mái vận động trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, đặc biệt là trong thời tiết mùa hè.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Spa xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này