Mặt vuông để tóc gì? Top 10 kiểu tóc cho mặt vuông Nam và Nữ

Thảo luận trong 'Làm Đep' bắt đầu bởi vienthammydiva, 8/2/23.

  1. Mặt vuông là gương mặt khá góc cạnh, khiến cho nhiều chị em trở nên tự ti và kém sắc hơn so với những dáng mặt khác. Vậy bạn đã biết nên chọn kiểu tóc nào cho mặt vuông hay chưa? Cùng Viện thẩm mỹ DIVA tham khảo 10 kiểu tóc cho mặt vuông HOT nhất hiện nay nhé!

    1. Tóc tỉa sole ngang vai
    Mái tóc được tỉa sole ngang vai sẽ cực kỳ phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt vuông. Mái tóc được tỉa khéo léo thành nhiều tầng với chiều dài khác nhau và ôm lấy khuôn mặt, để che đi phần xương hàm.

    Mái tóc này sẽ giúp tạo hiệu ứng khuôn mặt thon gọn và trông cuốn hút hơn, đặc biệt kết hợp thêm các kiểu trang điểm và phối đồ thì chắc chắn sẽ không thua kém bất kỳ ai đâu nha.
    [​IMG]
    Tóc tỉa sole ngang vai
    2. Uốn gợn sóng mái thưa - Tóc cho mặt vuông tròn
    Nếu bạn sở hữu một khuôn mặt vuông và hơi tròn trĩnh ở hai bên má thì một mái tóc được uốn gợn sóng, kết hợp mái thưa sẽ là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.

    Kiểu tóc này giúp che bớt hai bên cằm góc cạnh, thô cứng đồng thời tôn lên nét đẹp dịu dàng, thanh lịch và vô cùng xinh đẹp. Bạn có thể nhuộm các màu nâu lạnh, nâu socola, nâu hạt dẻ để giúp làn da sáng và nổi bật hơn nha.
    [​IMG]
    Tóc uốn gợn sóng mái thưa cho mặt vuông tròn
    3. Bob - Kiểu tóc cho mặt vuông hoàn hảo
    Nhắc đến tóc cho mặt vuông nữ thì chắc chắn không thể bỏ qua kiểu tóc Bob thời thượng. Với kiểu tóc này, bạn có thể dễ dàng biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau chỉ bằng một chút sự thay đổi.

    - Bob layer: Kiểu tóc bob layer dài đến vai, được cắt tỉa thành nhiều tầng, giúp tạo sự mềm mại cho khuôn mặt vuông. Tuy nhiên cần tránh kiểu tóc bob nhọn và thẳng xuống dưới cằm để tránh làm lộ khuyết điểm cằm vuông, góc cạnh.

    - Bob uốn xoăn chữ C: Đây là kiểu tóc cho mặt vuông chữ điền cực kỳ phù hợp, che đi hầu hết các khuyết điểm trên khuôn mặt. Với phần đuôi được uốn cụp chữ C nhẹ nhàng sẽ giúp bạn trở nên đáng yêu và nữ tính hơn trong mặt người xung quanh đó nha.

    - Bob thẳng tự nhiên: Mặc dù là một kiểu tóc đơn giản nhưng lại giúp che đi khuyết điểm mặt vuông rất tốt đó nha. Với kiểu tóc cho mặt vuông này, bạn chỉ cần kết hợp với màu nhuộm đen khói, than chì, nâu lạnh để giúp khuôn mặt thêm phần nổi bật và cuốn hút nhé!
    [​IMG]
    Tóc cho mặt vuông nữ hoàn hảo - Bob
    4. Tóc ngắn ngang vai uốn phồng
    Đây là kiểu tóc cho mặt vuông gầy, gò má cao giúp che đi khuyết điểm cực kỳ hiệu quả và mang lại vẻ ngoài thời thượng, không bị lỗi thời. Với kiểu tóc này thì bạn có thể lựa chọn mái dài, mái bay hoặc mái thưa đều được đó nha.

    Đặc biệt với tóc ngắn kết hợp mái thưa chấm ngang chân mày, tỉa nhẹ hai bên phần tóc mai ngắn và ôm sát vào khuôn mặt thì đây còn là kiểu tóc cho mặt vuông trán cao nữa đấy nhé!
    [​IMG]
    Tóc ngắn ngang vai uốn phồng
    5. Tóc tém chạm vai, tỉa layer và mái ngố
    Nhắc đến tóc cho mặt vuông thì chắc chắn các nàng không thể bỏ qua kiểu tóc tém thời thượng được cắt tỉa layer chạm vai. Kết hợp với màu nâu vàng, nâu đỏ thì chắc chắn sẽ giúp bạn trông trẻ trung và cá tính hơn rất nhiều đó nha.

    Ngoài ra kiểu tóc tém kết hợp với mái ngố sẽ giúp bạn không những che đi những khuyết điểm không mong muốn mà còn biến hóa bạn với một phong cách cực kỳ độc đáo và thú vị nữa đó.
    [​IMG]
    Tóc tém chạm vai, tỉa layer và mái ngố
    6. Tóc tém đuôi bằng cho mặt vuông
    Với kiểu tóc cho mặt vuông này, phần đuôi tóc sẽ chỉ tỉa một lớp mỏng ở phía bên ngoài, còn lại sẽ được cắt ngang bằng. Đặc biệt khi kết hợp với mái thưa thì chắc chắn bạn sẽ trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

    Kiểu tóc này có thể phù hợp và trở nên nổi bật hơn nữa với những màu tóc tone sáng, hot hit hiện nay đó nha.
    [​IMG]
    Tóc tém tỉa ngoài kết hợp đuôi bằng
    7. Tóc cho mặt vuông chẻ ngôi lệch
    Một mái tóc ngắn chẻ ngôi lệch sẽ giúp tôn lên những đường nét của khuôn mặt cũng như che phủ các khuyết điểm gương mặt góc cạnh. Nếu bạn không tự tin về góc mặt nào thì chỉ cần rẽ ngôi về phía đó là được.

    Đây cũng là kiểu tóc cho mặt vuông trán ngắn hoặc mặt vuông chữ điền, nhất là những cô nàng theo đuổi phong cách trưởng thành, thanh lịch và cá tính mạnh. Tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn uốn xoăn nhẹ hoặc để thẳng tự nhiên.
    [​IMG]
    Tóc cho mặt vuông chẻ ngôi lệch
    8. Tóc uốn xoăn tự nhiên
    Bạn sở hữu khuôn mặt vuông nhưng yêu thích phong cách điệu đà, nữ tính thì một mái tóc dài uốn xoăn tự nhiên sẽ cực kỳ phù hợp đối với bạn. Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn uốn xoăn toàn bộ mái tóc hoặc chỉ một phần đuôi.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn kiểu xoăn sóng cho khuôn mặt vuông để tạo sự thanh thoát cho gương mặt, che đi khuyết điểm góc hàm. Đặc biệt, kết hợp thêm với kiểu mái bay sẽ giúp bạn "hack" tuổi hơn đó nha.
    [​IMG]
    Tóc uốn xoăn tự nhiên cho mặt vuông
    9. Tóc dài thẳng tự nhiên
    Một mái tóc thẳng buông hai bên tuy đơn giản, truyền thống nhưng lại giúp che đi khuyết điểm xương quai hàm thô cứng rất tốt đó nha. Kết hợp với đường ngôi rẽ giữa thì nàng nào trán cao, trán rộng cũng được thu hẹp hơn.

    Ưu điểm của kiểu tóc cho mặt vuông nữ này chính là giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng và mộc mạc của chị em.
    [​IMG]
    Tóc cho mặt vuông kiểu dài thẳng tự nhiên
    Viện thẩm mỹ DIVA chuỗi thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam
    Website: vienthammydiva.vn
    Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222
    Email: info@vienthammydiva.vn
    Địa chỉ: Số 9 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
     

Chia sẻ trang này