Màn Cầu Vồng Giá Rẻ Nhất

Thảo luận trong 'Giày Thể Thao Nữ' bắt đầu bởi quydinh1301, 20/10/22.

  1. quydinh1301

    quydinh1301 Member

    Rèm cầu vồng là một trong những sản phẩm rèm cuốn cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. rèm cầu vồng cản sáng Hàn Quốc đáp ứng được độ cản sáng tốt, độ chống nắng ưu việt, và khả năng cản tia UV

    CẤU TẠO CỦA RÈM CẦU VỒNG

    Rèm cầu vồng được tạo ra từ 2 lớp vải song song. Và trên lớp vải đó được cấu tạo đặc biệt, gồm 1 vệt vải cản sáng và 1 vệt voan ánh sáng xuyên qua được nối tiếp nhau. Cấu tạo đặc biệt này giúp bạn điều chỉnh ánh sáng trong phòng 1 cách dễ dàng từ sáng đến tối, tạo vẻ đẹp mới lạ, hiện đại, sang trọng, thân thiện, gần gũi với môi trường mà vẫn đảm bảo sự riêng tư của bạn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    ƯU ĐIỂM CHỈ CÓ Ở RÈM CẦU VỒNG CẢN SÁNG

    * Công năng ưu việt, dễ dàng điều chỉnh ánh sáng

    * Kiểu dáng hiện đại, phù hợp với nhiều không gian nội thất, tính ứng dụng vô cùng cao. Có thể làm rèm cửa phòng khách, rèm phòng ngủ, rèm nhà chung cư, rèm nhà hàng, quán cafe, rèm văn phòng ..v..v.

    * Chất liệu vải không tráng phủ, không bám bụi, dễ vệ sinh, thân thiện với môi trường, an toàn với con người

    * Hệ thống phụ kiện đồng màu, độ bền cao.

    * Thao tác sử dụng dễ dàng

    [​IMG]

    [​IMG]



    Ở ĐÂU BÁN RÈM CẦU VỒNG GIÁ RẺ NHẤT ?

    Rèm cửa HT là đơn vị chuyên cung cấp rèm cửa Cao Cấp, Uy Tín, Chất Lượng với giá ca RẺ NHẤT tại Bình Dương.

    Giá các mẫu rèm cầu vồng được bán dựa trên khả năng cản sáng, độ dày của loại vải làm rèm. Mức độ cản sáng từ 70-100% và giá từ khoảng 400 - 1tr/m2. Vì vậy bạn nên lựa chọn loại vải rèm phù hợp để giảm chi phí lắp đặt.

    Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt rèm cửa, rèm cầu vồng hãy gọi ngay Hotline: 0979.688.302 để được tư vấn miễn phí và nhận được ưu đãi nhé.
     

Chia sẻ trang này