Lông Mày Lá Liễu là như thế nào? Địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín

Thảo luận trong 'Làm Đep' bắt đầu bởi vienthammydiva, 22/5/23.

  1. Lông mày lá liễu là dáng mày được rất nhiều chị em yêu thích, được xem là biểu tượng của vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Vậy lông mày lá liễu là như thế nào? Quan niệm tướng số lông mày lá liễu là gì? Theo dõi bài viết để lắng nghe ý kiến của chuyên gia ngay nhé!

    Lông mày lá liễu là như thế nào?
    Lông mày lá liễu (chân mày lá liễu) là dáng mày thanh mảnh, phần đuôi mày độ cong giống như cành lá liễu, cụ thể:

    – Chiều dài lông mày: dài hơn so với những dáng mày ngang, cánh cung, điểm kết thúc nằm ở đuôi mắt hoặc dài qua mắt.

    – Phần đầu mày: thuôn tròn, gọn gàng.

    – Hình dáng mày: dáng thon gọn, kéo dài từ đầu mày và cong dần về phía đuôi, tạo một đường cong mềm mại, thanh mảnh, tự nhiên.

    – Phần đuôi mày: nhỏ dần về phía điểm kết thúc, nhọn và sắc nét.
    >>>Xem thêm: điêu khắc chân mày uy tín ở tphcm
    [​IMG]
    Lông mày lá liễu là như thế nào?
    Quan niệm tướng số lông mày lá liễu là gì?
    Từ xưa, dân gian đã có câu “Lông mày lá liễu đáng trăm quan tiền” để đánh giá về vận mệnh, tướng số của những người sở hữu dáng mày lá liễu, điều này liệu có đúng không? Tướng số nam và nữ có lông mày lá liễu khác nhau như thế nào?

    1. Phụ nữ lông mày lá liễu
    Phụ nữ sở hữu chân mày lá liễu được đánh giá là quý tướng, mang vận mệnh giàu sang, phú quý, cuộc sống sung túc, no đủ.

    – Về tính cách: đây là những người phụ nữ dịu dàng, hiền lành, ăn nói nhỏ nhẹ, đặc biệt biết cách xử sự khôn khéo trong giao tiếp nên thường được mọi người xung quanh yêu mến và tin tưởng.

    – Trong tình cảm: con gái lông mày lá liễu thường rất chân thành, đặt tình cảm lên trên tiền bạc, địa vị, xuất thân,…khi yêu ai thường yêu rất sâu đậm, chung thủy.

    Cũng chính vì vậy, họ thường là người lụy tình và dễ bị đối phương lợi dụng tình cảm, phản bội.
    [​IMG]
    Phụ nữ lông mày lá liễu có “quý tướng”
    – Trong công việc: con gái lông mày lá liễu có con đường sự nghiệp rộng mở, gặp nhiều may mắn, họ là người rất cố gắng và nỗ lực, nắm bắt các cơ hội thành công, thăng tiến trong sự nghiệp.

    Đặc biệt, đối với những cô nàng “mắt lá răm lông mày lá liễu” hoặc “mắt bồ câu mày lá liễu” thì số mệnh càng nổi bật hơn, đường tình yêu, sự nghiệp đều rất viên mãn. Xét về thẩm mỹ, thì đây cũng là tiêu chuẩn cái đẹp mà rất nhiều chị em mong muốn.
    [​IMG]
    Con gái có lông mày lá liễu rất dễ gặt hái được thành công trong cuộc sống
    2. Nam giới lông mày lá liễu
    Trái ngược với nữ giới, lông mày lá liễu nam không được đánh giá cao về mặt tướng số, làm giảm vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ của các đấng mày râu.

    Nam giới lông mày lá liễu thường có tính trăng hoa, háo sắc, không thực sự nghiêm túc với bất kỳ một mối quan hệ nào nên mọi người xung quanh thường không có thiện cảm.

    Về sự nghiệp, con trai chân mày lá liễu thường không có ý chí cầu tiến, siêng ăn, nhác làm, thích thay đổi công việc, không gắn bó lâu dài với bất kỳ một công việc nào, nên thường khó đạt được thành công trong cuộc sống.

    Dáng lông mày lá liễu phú quý hợp với những khuôn mặt nào?
    Theo suy nghĩ của nhiều người, thì cứ sở hữu lông mày lá liễu đều là đẹp. Tuy nhiên, nếu xét trên phương diện tổng thể gương mặt thì đặc điểm này không phải lúc nào cũng thể hiện hết được nét đẹp của nó.

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, thì dáng mày lá liễu thường chỉ phù hợp với các dáng mặt trái xoan, V-line hoặc mặt tròn.

    Bởi vốn dĩ đường nét của dáng mày lá liễu tạo cảm giác mềm mại và nữ tính. Chính vì thế, mà nó làm cho khuôn mặt có khung xương mềm mại, không quá góc cạnh.

    Trường hợp mặt vuông vức chữ điền không thích hợp với kiểu chân mày lá liễu này. Nét mày ngang, lưỡi mác sẽ phù hợp hơn so với mẫu chân mày này.

    Đặc biệt, dáng mặt vuông vức, gò má cao thì không hề phù hợp với khí chất dịu dàng và nữ tính của phái đẹp. Vì thế, với những chị em đang sở hữu đường mày lá liễu nhưng khuôn mặt góc cạnh thì có thể tìm ngay các giải pháp thẩm mỹ để cải thiện.
    [​IMG]
    Dáng mặt hợp với chân mày lá liễu
    Hướng dẫn vẽ lông mày lá liễu đẹp tự nhiên
    Dáng mày lá liễu là đặc điểm “quý tướng” mà mọi chị em đều mong muốn sở hữu, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được đôi lông mày lá liễu tự nhiên. Sau đây là hướng dẫn cách vẽ chân mày lá liễu vô cùng đơn giản.

    Bước 1: Định hình dáng lông mày lá liễu

    Đầu mày: là giao điểm của 2 đường thẳng nối đầu mũi, khóe mắt với hàng lông mày.

    Đuôi mày: điểm cắt của đường thẳng nối cánh mũi và đuôi mắt.

    Đỉnh mày: chia đường mày thành nửa với tỉ lệ 2: 1, độ dài từ đỉnh đến đầu mày gấp đôi độ dài từ đỉnh đến đuôi mày.
    [​IMG]
    Định hình dáng lông mày lá liễu
    Bước 2: Chọn màu sắc mày phù hợp

    Nên lựa chọn màu chì kẻ sao cho tôn lên được làn da, đường nét khuôn mặt, tránh lựa chọn những màu sắc quá sáng, lệch so với màu tóc, màu da.

    Bước 3: Vẽ lông mày lá liễu

    Vẽ khuôn lông mày theo những điểm đã chấm trước đó, điều chỉnh chiều dài dáng mày sao cho cân đối với khuôn mặt. Sau đó tiến hành dùng chì tô theo khuôn, lưu ý tô theo chiều mọc của chân mày để tạo hiệu ứng tự nhiên nhất.

    Bước 4: Tô viền chân mày

    Sau khi hoàn thành kẻ dáng mày lá liễu, sử dụng chỉ kẻ để viền đường chân mày cho sắc nét hơn.
    [​IMG]
    Vẽ chân mày lá liễu, điều chỉnh sao cho cân đối hơn với khuôn mặt
    Cách tạo dáng chân mày lá liễu không cần trang điểm
    Nếu chị em mong muốn sở hữu lông mày lá liễu nhưng cảm thấy quá phiền phức và mất thời gian trang điểm mỗi ngày thì phun thêu thẩm mỹ là giải pháp tối ưu nhất hiện nay.

    Viện thẩm mỹ DIVA hiện đang ứng dụng bốn phương pháp phun mày kỹ thuật cao: phun mày tán bột, phun mày ombre, điêu khắc chân mày, điêu khắc kết hợp shading giúp chị em nhanh chóng sở hữu dáng mày lá liễu chuẩn đẹp tự nhiên.
    [​IMG]
    Phun mày tại Viện thẩm mỹ DIVA
    Tại DIVA spa, với đội ngũ chuyên viên hàng đầu trong lĩnh vực phun thêu chân mày, trang thiết bị công nghệ hiện đại, tiên tiến đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất và đảm bảo an toàn, không xâm lấn, không làm tổn thương các vùng da xung quanh.

    Hơn 50.000 khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ phun mày tại Viện thẩm mỹ DIVA và cảm thấy vô cùng hài lòng với kết quả nhận được.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Viện thẩm mỹ Diva - Chuỗi cơ sở thẩm mỹ làm đẹp chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: phun môi, phun mày, giảm béo (calo), khử thâm môi, trị mụn, tẩy nốt ruồi, trị nám, vi kim tảo biển, triệt lông, chăm sóc da uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Xem thêm các dịch vụ của Diva Spa tại:
    Viện thẩm mỹ DIVA
    - Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222
    - Website: vienthammydiva.vn
    - Email: info@vienthammydiva.vn
     

Chia sẻ trang này