Kinh nghiệm du lịch nhật bản theo tour 2023

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi nguyenvanphus, 31/5/23.

  1. nguyenvanphus

    nguyenvanphus Member

    Đã từ rất lâu, đất nước Nhật Bản vẫn luôn là một trong những điểm đến thu hút đông đảo tín đồ đam mê xê dịch trên toàn thế giới. Vậy nơi đây có gì thú vị mà lại có sức hút lớn đến thế? Cùng theo chân Du Lịch Việt tìm hiểu về những kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tự túc đầy đủ và chi tiết nhất bạn nhé!Nhật Bản nằm trong khu vực ôn đới nên khí hậu nơi đây được phân hóa thành 4 mùa rõ rệt. Tuy nhiên, dọc theo chiều dài đất nước, ở mỗi vùng sẽ có một kiểu khác nhau.

    Mùa đông giá lạnh ở vùng cực bắc của Hokkaido sẽ trái ngược hoàn toàn với cái nắng của những hòn đảo cận nhiệt đới phía nam Okinawa. Do vậy, thời điểm từ tháng 3 đến tháng 5 và tháng 9 đến tháng 11 chính là lúc thích hợp nhất để bạn lên kế hoạch du lich Nhat Ban tự túc và khám phá. Nếu bạn muốn được tận mắt ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng của hoa anh đào nở rộ, được tận hưởng chút tàn dư của cái giá lạnh mùa đông thì nên lựa chọn du lịch Nhật Bản vào cuối tháng 3 đến nửa đầu tháng 4. Ngoài ra, nếu muốn được đắm chìm trong khung cảnh mùa thu lãng mạn, có nắng vàng dịu êm và thưởng ngoạn mùa lá đỏ, bạn có thể đến tour Nhật Bản vào cuối tháng 10 đến nửa đầu tháng 11.

    [​IMG]

    Vốn được ca ngợi là thiên đường du lịch hàng đầu thế giới, tour Nhat chắc chắn sẽ có vô số điểm du lịch khiến bạn say đắm. Dưới đây sẽ là một số gợi ý thú vị mà bạn có thể tham khảo Tour du lịch nhật bản giá bao nhiêu

    Kinh đô Diển đàn thời trang Harajuku : Mua sắm vốn là một cách trải nghiệm thú vị trong những chuyến du lịch tự túc mà rất nhiều người thích thú. Nếu đã đặt chân đến Nhật Bản, nhất định phải một lần ghé qua kinh đô Diển đàn thời trang Harajuku để dạo quanh bạn nhé! Đây là nơi quy tụ hàng loạt cá mặt hàng thời gian đủ phân khúc khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Đặc biệt, khi đặt chân đến Harajuku, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp các bạn trẻ với phong cách ăn mặc mới lạ, có một số bạn còn tự tin diện trang phục cosplay lạ mắt tại đây nữa đấy.

    Lâu đài hạc trắng Himeji : Không chỉ xuất hiện ở các nước phương Tây, lâu đài cũng tồn tại ở đất nước Nhật Bản. Lâu đài Himeji tọa lạc tại trung tâm thành phố Himeji thuộc tỉnh Hyogo hiện lên vô cùng hùng vĩ trước thảm thiên nhiên tươi đẹp. Lâu đài Himeji là một trong những di tích văn hóa đã được UNESCO công nhận. Trải qua hàng trăm năm tồn tại, đi qua nhiều phong ba của thiên nhiên và ảnh hưởng từ chiến tranh, lâu đài Himeji vẫn hiên ngang tồn tại cho đến ngày nay và là một trong những địa điểm nổi tiếng trong kinh nghiệm du lịch nhật bản theo tour được nhiều du khách quan tâm.

    Khu phố cổ kính Hozenji Yokocho: Hozenji Yokocho là một trong góc phố cổ kính vẫn còn lưu lại nét sống xưa cũ của người Nhật thời xa xưa. Khi đến với khu phố hoài cổ này tham quan, du khách sẽ có thể dễ dàng thấy được hình ảnh những ngôi nhà, những quán ăn vẫn còn giữ nguyên vẹn được nét kiến trúc truyền thống. Khu phố này còn có rất nhiều hàng quán và tất cả chúng đều mang một màu kiến trúc cổ trúc cổ xưa thống nhất rất đặc biệt. Trên đây là một số kinh nghiệm đi tour Du lịch Nhật bản từ TP HCM hữu ích mà Du Lịch Việt đã giúp bạn tổng hợp. Mong rằng bài viết trên có thể mang đến cho bạn những thông tin cần thiết để chuẩn bị cho hành trình du lịch Nhật Bản tự túc thật chi tiết.

    Rượu Sake có thể xem là loại rượu trứ danh tại Nhật và cũng là đặc điểm văn hoá nổi bật. Nhắc đến Nhật là phải nói đến rượu Sake. Và cũng như khi đi tour Nhật Bản cũng phải nếm thử rượu Sake. Rượu Sake là loại rượu có nồng độ thấp truyền thống được nấu từ gạo và trải qua nhiều công đoạn lên men cùng những quy tắc đặc biệt của người Nhật đã được lưu truyền qua nhiều thế hệ. Tuỳ vào thời điểm khác nhau mà người dân Nhật Bản sẽ sử dụng những loại rượu khác nhau.Trong các tour du lịch Nhật Bản, du khách sẽ được thưởng thức rượu Sake và hiểu rõ hơn về văn hoá uống rượu của người Nhật.

    Ví như người trẻ phải rót rượu cho người già nhất trước, và nhận rượu Sake từ ai đó, bạn phải dùng 1 tay giữa cốc và 1 tay kê đỡ cốc. Đây là thể hiện phép lịch sự trong văn hoá uống rượu tại xứ sở Phù Tang. Và hiển nhiên, khi đi tour du lịch Nhật Bản, du khách sẽ được trải nghiệm trọn vẹn nét văn hoá đặc trưng này.

    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
    Website: dulichviet.com.vn
    Email: info@dulichviet.com.vn



     

Chia sẻ trang này