Hướng dẫn đăng ký internet banking sử dụng giao dịch nhanh chóng

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi chungduan, 22/9/22.

  1. chungduan

    chungduan New Member

    Đăng ký Internet Banking đế sử dụng là một trong những cách tiết kiệm thời gian và thực hiện giao dịch một cách tiện lợi và nhanh chóng nhất. Hiện nay loại hình thanh toán này gần như trở thành phương thức giao dịch chính của mọi người. Dưới đây là những cách đăng ký để sử dụng dễ dàng và nhanh chóng.

    Giới thiệu top 3 đăng ký internet banking nhanh nhất hiện nay
    Hiện nay có nhiều cách đăng ký, ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 3 cách để đăng ký dịch vụ này nhanh và tiện lợi nhất. Khái niệm này đã xuất hiện khá lâu tại thị trường Việt Nam tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ được loại hình thanh toán này. Để bạn có thể sử dụng giao dịch tiện lợi nhất, chúng tôi giới thiệu đến bạn những cách để đăng ký ngay dưới đây.

    1. Đăng ký Internet Banking ngay sau dịch vụ mở thẻ ngân hàng
    Ngay sau khi sử dụng dịch vụ mở thẻ tại ngân hàng, đây có lẽ là cách dễ dàng và tiện lợi nhất. Bạn có thể yêu cầu nhân viên tư vấn dịch vụ về iBanking. Bằng cách điền vào mẫu đăng ký hoặc điền vào mục dịch vụ “ngân hàng trực tuyến”. Tùy theo ngân hàng mà mục đó sẽ được Việt hóa hay không, tốt hơn hết là bạn nên nhờ sự hỗ trợ của nhân viên chăm sóc khách hàng.

    [​IMG]

    2. Đăng ký Internet Banking trực tiếp tại quầy giao dịch ngân hàng
    Ngoài cách kể trên ra thì nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ Internet Banking, bạn cũng có thể đến quầy giao dịch hoặc các ngân hàng gần nhất để được tư vấn, hỗ trợ đăng ký sử dụng một cách chi tiết, tận tình và nhanh chóng nhất.

    Sau khi đăng ký thành công dịch vụ, bạn có thể đăng nhập và thực hiện các giao dịch như tra cứu số dư, chuyển tiền, tra cứu số tài khoản,… nhanh chóng và chính xác nhất

    3. Cách đăng ký Internet Banking không cần đến trực tiếp điểm giao dịch
    Đối với cách đăng ký Internet Banking cuối cùng này thì nó chỉ có thể áp dụng đối với người đã sở hữu sẵn một tài khoản ngân hàng. Nếu đã sở hữu tài khoản của ngân hàng đó, bạn truy cập vào website chính thức của ngân hàng đó. Vào mục “Đăng ký trực tuyến” sau đó chọn phần “Ngân hàng điện tử” rồi làm theo hướng dẫn.


    Internet Banking hiện nay đã trở thành phương thức giao dịch chính của một số bộ phận, nhất là bộ phận giới trẻ. Bởi vì tính thuận tiện, nhanh chóng và chính xác của nó mà hầu như ai cũng dùng loại hình này để giao dịch. Trên đây chính là những cách đơn giản nhất để đăng ký loại hình thanh toán trực tuyến này. Hy vọng sẽ đem đến thông tin hữu ích cho bạn.

    >> Xem thêm: Mua nhà thế chấp ngân hàng là gì? Vay thế chấp mua nhà cùng TPBank
     
  2. chungduan

    chungduan New Member

Chia sẻ trang này