Hướng dẫn cách kiểm tra CMND đã đăng ký bao nhiêu sim MobiFone

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi dvmobifone, 2/2/23.

  1. dvmobifone

    dvmobifone New Member

    Cách kiểm tra CMND đã đăng ký bao nhiêu sim MobiFone là điều cần thiết để người dùng có thể quản lý tốt tất cả các sim số đang dùng. Nắm rõ thông tin sử dụng của mình sẽ giúp bạn luôn chủ động trong việc duy trì sim số, tránh tình trạng bị thu hồi cũng như việc bảo vệ quyền lợi sử dụng hiệu quả hơn. Xem ngay cách thức kiểm tra với hướng dẫn dưới đây của dichvumobifone nào!

    Cách kiểm tra số chứng minh đã đăng ký bao nhiêu sim MobiFone
    Vì hiện nay MobiFone chưa có cách kiểm tra CMND đã đăng ký bao nhiêu sim MobiFone chi tiết danh sách tất cả các số đăng ký cùng 1 lần nên bạn cần phải thực hiện theo từng số và chủ động liệt kê theo số CMND đã đăng ký. Bạn có thể tra cứu qua SMS hoặc online tùy ý.

    1/Nhắn tin kiểm tra số CMND đã đăng ký bao nhiêu số MobiFone
    Cách kiểm tra CMND đã đăng ký bao nhiêu sim MobiFone vô cùng đơn giản khi mà bạn chỉ cần thực hiện như sau:

    • Bước 1: Soạn TTTB gửi 1414.
    • Bước 2:Hệ thống sẽ gửi thông tin đăng ký chính chủ và những số thuê bao đã đăng ký trên chứng minh nhân dân của bạn.
    Yêu cầu: Phải thực hiện nhắn tin từ chính số MobiFone đã đăng ký chính chủ số chứng minh nhân dân của bạn.

    Đây cũng chính là cách kiểm tra đăng ký chính chủ sim MobiFone - vậy nên bạn cần thực hiện trên từng sim của mình sau đó cập nhật danh sách các số đăng ký bằng CMND của mình để dễ quản lý.

    2/ Truy cập web MobiFone.vn để kiểm tra
    Bạn có thể truy cập trực tuyến thông qua tài khoản MobiFone Portal trên máy tính hoặc trên điện thoại. Cách kiểm tra CMND đã đăng ký bao nhiêu sim MobiFone như sau:

    • Bước 1: Từ điện thoại có đăng ký gói 4G MobiFone 30 ngày bạn truy cập web MobiFone.vn hoặc ứng dụng My MobiFone và thực hiện đăng nhập.
    • Bước 2: Bạn chọn vào mục My MobiFone (Bên góc phải) >>> Chọn tiếp mục Thông tin cá nhân/ thông tin thuê bao.
    • Bước 3: Lúc này hệ thống sẽ hiển thị chi tiết thông tin đăng ký thuê bao của bạn với số CMND cụ thể.
    Cũng tương tự như với cách kiểm tra qua SMS bạn thực hiện kiểm tra trên từ số riêng và chủ động lập danh sách các số đã đăng ký cùng 1 CMND.

    Nếu các sim bạn đang dùng sai thông tin hoặc chưa đăng ký chính chủ thì hãy liên hệ cửa hàng MobiFone để bổ sung ngay bạn nhé!

    Như vậy chỉ với 2 cách đơn giản là bạn đã có thể nắm chi tiết cách kiểm tra CMND đã đăng ký bao nhiêu sim MobiFone. Chúc bạn kiểm tra thành công và luôn có những trải nghiệm tiện ích tuyệt vời nhất khi sử dụng mạng di động MobiFone!
     

Chia sẻ trang này