Hộp nhựa trái cây 500g P500D dùng 1 lần

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi Sale1rvc, 24/5/22.

  1. Sale1rvc

    Sale1rvc Member

    Hộp nhựa trái cây 500g P500D là loại hộp nhựa được sử dụng rất nhiều để đựng 500g các loại cherry, dâu tây, nho, cà chua bi, kiwi,... Là giải pháp bảo đảm an toàn, hiệu suốt cao để đóng gói, bảo quản trái cây, rau củ quả được thuận tiện và tốt hơn.

    [​IMG]

    Hộp có đáy sâu, nhiều lỗ thoát khí ở cả đáy và nắp giúp cho việc thoát hơi nước được tốt nhất, giải quyết tình trạng đọng sương, trái cây được tươi ngon lâu nhất. Nút bấm hai bên hông chắc chắn giúp cho hộp không bị mở trong quá trình vận chuyển, nông sản bên trong được đảm bảo an toàn.

    Mặt trên hộp có diện tích khoảng trống, dễ dàng cho việc dán tem nhãn, quãng quáo tên thương hiệu và đem lại sự đảm bảo an toàn, yên tâm cho người mua. Hộp nhựa trong suốt đựng trái cây cứng cáp, tăng khả năng chống va đập với ngoại lực bên ngoài, đảm bảo việc xếp chồng lên nhau không ảnh hướng đến trái cây bên trong.

    [​IMG]

    Hộp nhựa P500D của RVC được sản xuất bởi chất liệu nhựa pet, là chất liệu hoàn toàn đảm bảo được các tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiệm ngặt của thị trường nước ngoài.

    Công ty bán hộp nhựa trái cây dùng 1 lần P500D
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này