Hộp nhựa đựng trái cây 200g cao cấp, chất lượng

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi Sale1rvc, 2/2/23.

  1. Sale1rvc

    Sale1rvc Member

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại bao bì nào phù hợp cho 200g trái cây, rau củ thì hộp nhựa trái cây dùng 1 lần P250A nhà RVC là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Không chỉ mang lại hiệu quả đóng gói, bảo quản tốt, qua đó còn góp phần nâng cao giá trị nông sản cho người bán.

    [​IMG]

    Hộp nhựa thiết với độ dày nhựa cao, cứng cáp, chắc chắn, thể xếp chồng được lên nhau khoảng mà không ảnh hưởng đến sản phẩm bên dưới, tiêt kiệm không gian, diện tích trưng bày trên kệ. Đồng thời, hạn chế tối đa sự tác động của ngoại lực, bảo vệ trái cây trong suốt quá trình vận chuyển.

    Với những nút gài xung quanh hộp, mang lại sự tiện lợi cho quá trình đóng gói sản phẩm. 4 lỗ thoát hơi trên nắp và nhiều lỗ nhỏ dưới đáy tăng khả năng thông thoáng cho sản phẩm, giải quyết tình trạng đọng sương khi bảo quản trong tủ mát. Trái cây được tươi ngon lâu hơn, tạo điều kiện cho người kinh doanh có thêm thời gian bán hết nông sản với giá thành mong muốn.

    [​IMG]

    Hộp đựng trái cây thiết kế đẹp mắt có màu trắng trong suốt. Dễ quan sát hoa quả đựng bên trong đồng thời góp phần tăng độ cao cấp, sang trọng cho sản phẩm. Cùng với tem nhãn được dán trên hộp mang lại hình ảnh ấn tượng, người bán có thể dễ dàng quảng bá thương hiệu , đưa sản phẩm của mình tới gần với người dùng.

    Màu sắc hộp trong suốt, người bán dễ dàng quảng bá sản phẩm đóng gói bên trong, người mua có những cái nhìn chân thực, nhận diện và lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

    RVC sản xuất hộp đựng hoa quả 200g bằng nhựa pet nguyên chất, đảm bảo an toàn cho thực phẩm và người sử dụng. Giá thành lại rất cạnh tranh, giúp cho người bán tiết kiệm tối ưu chi phí đầu tư.

    Công ty bán hộp nhựa đựng trái cây 200g giá sỉ
    CÔNG TY TNHH RVC
    số 11, Đường số 7, khu phố 7, hiệp bình chánh, Thủ Đức
    ĐT: 028.3726 3146 / 0975663984
     

Chia sẻ trang này