Hộp nhựa đựng 6 trái cam, táo dùng 1 lần sang, xịn, mịn

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi Sale1rvc, 8/8/22.

  1. Sale1rvc

    Sale1rvc Member

    Ngày nay, vấn đề quản trái cây sao cho an toàn, hiệu quả ngày càng được quan tâm, một trong những bao bì bảo quản được người dùng tin dùng là hộp nhựa đựng 6 trái táo, cam,... của Công TY RVC. Việc lựa chọn hộp nhựa 6 trái mang đến nhiều lợi ích thiết thực và nó được ứng dụng một cách rộng rãi tại các cửa hàng trái cây, các siêu thị lớn hay xuất khẩu ra nước ngoài.

    [​IMG]

    Hộp nhựa vừa có tính năng đa dạng, vừa bảo quản thực phẩm tốt mà giá trên thị trường lại rất cạnh tranh, đáp ứng được hầu hết yêu cầu của người kinh donah và người mua hàng.

    Hộp nhựa trái cây dùng 1 lần cứng cáp, chắc chắn, khả năng chống va đập với ngoại lực bên ngoài tốt, mang lại hiệu quả bảo quản trái cây tốt. Ngăn cản sự xâp nhập của khói bụi, côn trùng. Trái cây bên trong được đảm bảo an toàn, không bị dập nát, tránh tình trạng hao hụt sản phẩm.

    [​IMG]

    Sản xuất băng chất liệu nhựa Pet giúp đảm bảo an toàn và thân thiện với sức khỏe con người. Đây là loại nhựa nhiệt dẻo, trong suốt có tác dụng bảo quản tốt các loại thực phẩm tránh được sự thấm khí từ môi trường bên ngoài cũng như chống chịu được sự va đập đem đến hiệu quả cao cho người sử dụng.

    Không chỉ bảo quản tốt mà hộp nhựa còn có tính thẩm mỹ cao. Với thiết kế trong suốt, dễ dàng nhìn thấy sản phẩm bên trong, phu hợp dùng làm quà biếu, tặng. Bảo quản đúng cách không chỉ gia tăng thời gian sử dụng góp phần giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của trái cây, nâng cao hiệu quả kinh tế cho người kinh doanh.

    Nhà cung cấp hộp nhựa đựng hoa quả giá rẻ
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này