Giới thiệu mẫu áo đấu Tottenham chính hãng

Thảo luận trong 'Quần Áo Nam' bắt đầu bởi danatop, 18/5/23.

  1. danatop

    danatop New Member

    Tottenham ra đời năm 1882 và có đại bản doanh tại London, Anh. Tottenham là đội bóng đá chuyên nghiệp lập được nhiều thành tích trong lịch sử thi đấu. Nếu bạn là một cổ động viên của đội bóng này thì chắc chắn bị chinh phục bởi những mẫu áo đấu Tottenham được MAKAN giới thiệu.

    [​IMG]

    • Kiểu dáng thiết kế của mẫu áo đấu Tottenham
    Trước mỗi mùa giải, MAKAN thiết kế, may và in mẫu áo đấu Tottenham mới ra mắt fan hâm mộ đội bóng. Mẫu trang phục quần áo thi đấu Tottenham cũng như các câu lạc bộ khác không giới hạn trong những quy định của đội bóng.

    + Mẫu áo đấu truyền thống của đội bóng Tottenham: áo và tất màu trắng, quần có màu xanh tím than

    + Mẫu quần áo đấu phá cách: màu sắc truyền thống của câu lạc bộ được giữ nguyên và chỉ thay đổi về họa tiết hoặc thay đổi hoàn toàn bằng gam màu mới. MAKAN còn nhận thiết kế và may áo bóng đá theo yêu cầu của khách hàng

    • Chất liệu sản phẩm áo đấu Tottenham
    Nguồn nguyên liệu đầu vào sản xuất áo đấu Tottenham được MAKAN đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Chất liệu vải sạch kháng khuẩn, chống tia UV và co giãn 4 chiều, thoáng mát thoải mái vận động.

    [​IMG]

    • Công nghệ, kỹ thuật sản xuất
    Quy trình sản xuất khép kín. MAKAN đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại phục vụ sản xuất sản phẩm đồ bộ thể thao cao cấp. Công nghệ in ấn Italia đảm bảo hình in có màu sắc đẹp, bền và thời gian hoàn thiện nhanh.

    • Bảng size áo đấu Tottenham
    Có đây đủ size số áo đấu bóng đá cho mọi đối tượng khách hàng từ trẻ em đến người trưởng thành. MAKAN hỗ trợ khách hàng đặt áo đấu Tottenham có kích cỡ nằm ngoài bảng size.

    Tham khảo bảng size áo đấu bóng đá của MAKAN dưới đây:

    [​IMG]

    • Giá áo đấu Tottenham
    Do MAKAN là đơn vị trực tiếp sản xuất không qua trung gian nên sản phẩm khách hàng đặt mua có giá bán tốt nhất. Kèm theo đó MAKAN áp dụng nhiều chính sách chiết khấu % giảm giá miễn phí thiết kế, may mẫu, vận chuyển và đổi trả, bảo hành.
    Nguồn bài viết: https://makan.vn/tottenham/
     

Chia sẻ trang này