Giày bảo hộ Jogger sản phẩm an toàn cho dân công trình

Thảo luận trong 'Giày Dép Nam' bắt đầu bởi Lasa, 26/5/22.

  1. Lasa

    Lasa Member

    Safety Jogger là thương hiệu giày bảo hộ lao động có xuất xứ từ Bỉ, được biết đến là nhà phân phối giày quy mô lớn nhất Châu Âu. Với hơn 25 triệu đôi giày với nhiều dòng sản phẩm khác nhau được bán ra mỗi năm, giày bảo hộ Jogger thực sự là cái tên được ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia trên khắp thế giới.
    [​IMG]
    Cấu tạo chi tiết của giày bảo hộ Jogger
    Nội dung dưới đây sẽ mô tả chi tiết cấu tạo bên trong cũng như chất liệu sử dụng của giày bảo hộ Jogger.
    Mũi giày có khả năng hạn chế đâm xuyên, va đập
    Để đảm bảo an toàn tại các công trình, nhà xưởng dễ xảy ra các tai nạn không mong muốn. Phần mũi giày bảo hộ được thiết kế với chất liệu chịu lực cao cấp là Composite. Được biết loại chất liệu này có độ đàn hồi rất tốt, được sản xuất chuyên dụng để dành riêng có các sản phẩm bảo hộ trong môi trường công nghiệp nặng.
    Mũi giày được làm từ chất liệu Composite có công dụng hạn chế tối đa việc bị đâm xuyên, chống va đập, bảo vệ các đầu ngón chân trước những tác động vật lý của môi trường làm việc. Đặc biệt, chất liệu này cũng làm giảm trọng lượng giày, không lo đau nhức hay sưng tấy chân dù sử dụng trong thời gian dài.
    Đế giày có khả năng chống trơn trượt
    Với phần đế giày, hầu hết các sản phẩm của Safety Jogger đều lựa chọn PU làm vật liệu chính. Khả năng chống ăn mòn, chống tĩnh điện, chống sốc là những ưu điểm nổi trội mà chỉ có PU mới đáp ứng được. Đặc biệt, chất liệu gần như rất ít bị biến dạng trước những tác động của acid, dầu nhờn, điều này góp phần tăng tuổi thọ của giày.
    Nhờ thiết kế các rãnh sau bên dưới đế giày làm tăng độ ma sát, bám dính, giúp người dùng không gặp nguy hiểm trong những môi trường trơn trượt. PU cũng là loại vật liệu có tính thân thiện với môi trường, điểm cộng lớn so với các chất liệu khác.
    [​IMG]
    Thiết kế bên trong giày thấm hút tốt
    Một trong những tiêu chí hàng đầu mà hầu hết các dòng sản phẩm giày bảo hộ Jogger đều đáp ứng được đó là khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, hạn chế việc gây bí bách. Với mong muốn mang đến cho người dùng trải nghiệm thoải mái nhất, sản phẩm sử dụng chất liệu vải không dệt Cambrella. Đây là loại chất liệu thoáng khí, mềm mại và phù hợp với điều kiện làm việc nhiệt độ cao. Thêm vào đó, chất liệu tấm lót chân mà Safety Jogger thường lựa chọn là chất liệu EVA cao cấp. Ưu điểm của EVA là tính năng đàn hồi tốt, khả năng chịu lực cao, tạo cảm giác êm ái, không gây tình trạng đau hay mỏi chân.
    Ưu điểm nổi trội của giày bảo hộ Jogger
    - Thiết kế đẹp mắt: Mặc dù chỉ là một vật dụng bảo hộ bình thường những giày bảo hộ lao động Jogger vẫn được đánh giá rất cao về mặt thiết kế. Form dáng gọn gàng, phần cổ cao giúp bảo vệ toàn bộ chân. Các đường may chỉn chủ, điểm nhấn đơn giản nhưng vẫn có sự nổi bật riêng.
    - Sử dụng chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn: Như đã nhắc đến ở phần cấu tạo giày, từ phần mũi đến đề giày đều được làm từ những vật liệu cao cấp nhất. Đảm bảo an toàn cho bàn các ngón chân và toàn bộ bàn chân trước những tác động của môi trường như đâm xuyên, va đập, vật nặng đề.
    - Thoáng khí, êm ái: Hiểu được sự bí bách vì phải mang giày trong thời gian dài với môi trường nhiệt độ cao. Các sản phẩm của Safety Jogger đều sử dụng vật liệu mềm mại, hút ẩm tốt ở phần bên trong giày. Điều này giúp cho người dùng luôn có cảm giác thoải mái, không nóng bức hoặc khó chịu vì mùi hôi.
    Để có thể tìm mua được sản phẩm chất lượng, chính hãng. Anh em truy cập vào đây để biết thêm thông tin chi tiết: https://thegioigiaybaoho.com/giay-bao-ho-jogger-san-pham-dong-hanh-cung-cac-cong-trinh/
     

Chia sẻ trang này