Dịch vụ lắp cầu thang kính ở Nam Từ Liêm

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi hoangmailinh, 13/4/22.

  1. hoangmailinh

    hoangmailinh New Member

    Quý khách có nhu cầu Lắp đặt cầu thang kính cường lực tại quận Nam Từ Liêm chất lượng cao sản phẩm chính hãng mời liên hệ với Tmawindow theo số máy 0919 386 819, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí những nhu cầu của quý khách về giá cả, nguyên vật liệu, thời gian bảo hành và mọi thắc mắc khác có liên quan.
    Tham khảo Bếp gas công nghiệp phục vụ xưởng thi công cửa nhôm >> Mẫu bếp gas công nghiệp
    Nói đến cầu thang kính là nói đến Kính cường lực :

    Tính từ thời điểm kính cường lực có mặt trên thị trường của các loại vật liệu xây dựng, nó đã tạo được một bước đột phá mới mẻ trong việc thiết kế công trình. Kính cường lực được sử dụng ở khắp nơi từ vách kính, cửa nhôm kính, thành lan can và thậm chí là làm cầu thang. Và có thể khẳng định một trong những ứng dụng ấn tượng nhất của kính cường lực trong thiết kế công trình đó là làm cầu thang kính.

    [​IMG]

    Cấu tạo của cầu thang kính cường lực

    - Cầu thang kính cường lực có kiến trúc và thiết kế trong suốt, dễ dàng lau chùi cho phép ánh sáng có thể lọt qua một cách dễ dàng. Với bề dày từ 10 ly, 12 ly,15 ly,19 ly… cầu thang kính có thể không cần trụ, chỉ cần pad đơn hoặc pad đôi để tăng cảm giác nới rộng cho căn phòng. Tuy nhiên thông thường, cầu thang kính sẽ được cấu tạo bao gồm các phần dưới đây:

    - Về cơ bản, cầu thang kính cường lực có cấu tạo cũng như các loại cầu thang thông thường nhưng có điểm khác biệt là vách chắn được làm bằng kính cường lực còn bậc cầu thang có nhiều vật liệu để lựa chọn tùy theo sở thích và nhu cầu của mỗi gia đình.

    Cấu tạo cầu thang kính đơn giản

    + Trụ: Trụ có thể làm bằng inox hay nhôm bao gồm các dạng trụ ngắn, trụ dài hoặc không trụ.

    + Tay vịn: Thông thường bao gồm gỗ nhựa PVC với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau có thể dễ dàng lắp đặt cho phù hợp cấu trúc căn nhà.

    + Kính: Kính thường được sử dụng là kính cường lực 10mm,12mm,15mm,19mm. Tuy nhiên đối với kính thì khả năng cường lực không quan trọng bằng độ bền.

    + Pad đơn, pad đôi, keo kính : dùng để nối phần trụ bê tông vào kính

    [​IMG]

    Khi có nhu cầu lắp đặt cầu thang kính cường lực chúng ta có thể lựa chọn lắp đặt cầu thang kính với tay vịn bằng inox hoặc gỗ để làm tăng được tính sang trọng, thẩm mỹ cho ngôi nhà, nếu có sự sắp xếp, bố trí hợp lý cùng sự kết hợp phù hợp giữa các vật dụng đi kèm càng làm nổi bật hơn sản phẩm cầu thang kính, góp phần tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

    [​IMG]

    Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thi công cầu thang kính cường lực uy tín tại quận Nam Từ Liêm thì Tmawindow chính là đơn vị đáp ứng tốt những nhu cầu về sản phẩm cũng như thi công lắp đặt cho bạn. Công ty chúng tôi có hơn 15 năm thi công các công trình kính cường lực nói chung và cầu thang kính cường lực nói riêng, giúp khách hàng mình có những công trình đẹp với chất lượng thi công tốt nhất, kỹ thuật tiên tiến nhất.

    [​IMG]

    Tại quận Nam Từ Liêm cũng như các quận huyện khác của Thành Phố Hà Nội, Nếu quý khách đang có nhu cầu lắp đặt cầu thang kính cường lực hoặc các sản phẩm khác như Cửa kính cường lực cao cấp , Cửa nhựa lõi thép cao cấp hoặc cửa nhôm xingfa, cửa nhôm kính việt pháp, vách kính cường lực, buồng tắm kính cường lực....thì hãy liên lạc ngay với công ty của chúng tôi để nhận được tư vấn cụ thể, chi tiết. Xin cảm ơn !
    Thi công cầu thang kính ở Bắc Nình >> Cầu Thang Kính - Nhận thi công cầu thang kính cường lực ở Bắc Ninh
    --- Nồi cơm điện zojirushi phục vụ cho thi công cửa nhôm và cầu thang kính
    TMAWINDOW

    Địa chỉ: 74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Xưởng sản xuất 1: 26A/110 Nam Dư - Hoàng Mai – Hà Nội

    Xưởng sản xuất 2: Chợ Dâu - Thuận Thành - Bắc Ninh

    Hotline: 0919.386.819 - 024.6292.7801

    Website: Tmawindow.com - Tmawindow.vn - Ecowindow.com.vn
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/5/23

Chia sẻ trang này