Địa chỉ bán tượng phật ô tô phật hộ mệnh theo tuổi mang lại may mắn khi lái xe quà tặng ý nghĩa

Thảo luận trong 'Dịch Vụ quảng cáo' bắt đầu bởi laivanhd5s, 13/4/22.

  1. laivanhd5s

    laivanhd5s New Member

    Nên để Phật gì trên xe ô tô ? Chọn Tượng Phật Để Xe ô Tô Hợp Tuổi Thế Nào Tốt Nhất ?


    Đi lại là nhu cầu thiết yếu của nhiều người, chính vì điều đó mà có thể xảy ra những va chạm không may, gây ra nhiều hậu quả xấu. Vì thế người ta có xu hướng lựa chọn một vị Phật nào đó, với niềm tin là che chở bảo vệ luôn được an toàn.

    Theo quan niệm dân gian thì Phật bản mệnh sẽ bảo hộ cho bạn được may mắn, sức khoẻ, xua đuổi tà khí và những điều xấu. Việc biết được Phật bản mệnh của mình sẽ rất quan trọng và hữu ích với bạn trong hiện tại và tương lai. Cũng giống như việc đi chùa cầu an lễ Phật, ta biết hướng về ai kêu cầu, ước nguyện, trong nhà phật gọi đó là nhân duyên. Bởi lý đó khi chọn mua tượng Phật để oto cũng phải đúng với bản mệnh thì mới có tác dụng phong thủy tốt nhất.

    [​IMG]

    Liên Hệ Đặt Hàng Tượng Phật Để Ô tô Qua Zalo : 090.2277.552

    Dưới đây là danh sách 8 vị Phật bản mệnh tương ứng với 12 con giáp:

    Đại Thế Chí Bồ Tát — Phật bản mệnh cho người tuổi Ngọ

    Địa Tạng Vương Bồ Tát — Phật bản mệnh cho người tuổi Sửu và tuổi Dần

    Như Lai Đại Nhật — Phật bản mệnh cho người tuổi Mùi và tuổi Thân

    Phật A Di Đà — Phật bản mệnh cho người tuổi Tuất và tuổi Hợi

    Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn — Phật bản mệnh cho người tuổi Tý

    Phổ Hiền Bồ Tát — Phật bản mệnh cho người tuổi Thìn và tuổi Tị

    Văn Thù Bồ Tát — Phật bản mệnh cho người tuổi Mão

    Bất Động Minh Vương — Phật bản mệnh cho người tuổi Dậu

    Có nên đặt tượng phật trong xe ô tô không? Theo ý nghĩa Phật giáo


    Phật giáo là một trong những tôn giáo có tầm ảnh hưởng sâu rộng đến đời sống của người Việt Nam. Theo niềm tin của người Việt, tượng Phật có khả năng ban phước lành, mang lại may mắn và xua đuổi ma quỷ, tai họa cho gia chủ. Chính vì vậy, ngày càng nhiều người sử dụng tượng Phật phong thủy cho nhà cửa và cả xe ô tô.

    Hàng ngày chúng ta đi làm, đi lại rất nhiều bằng phương tiện, trên đường đi sẽ tiếp xúc với rất nhiều chúng sanh, chỉ cần tiếng niệm Phật được nghe qua tai, hình ảnh Phật được nhìn, đọc được chữ hồng danh A Di Đà Phật thì những chủng tử thiện lành này sẽ lưu vào tàng thức hay còn gọi là A Lại Da thức sẽ mãi mãi không mất đi và ở đó đợi một lúc nào đó đủ duyên sẽ khởi hiện hành khiến cho chúng sanh phát tâm tu hành giải thoát.

    Việc làm này có thể giúp cho chính chúng ta, hàng ngày khi lên xe chúng ta nhìn hình Phật, tượng Phật hoặc nhìn chữ A Di Đà Phật, luôn nhắc nhở chúng ta sống và làm việc với “Tâm Phật “, khi tham gia giao thông sẽ phải luôn

    Vậy nên việc trang trí phương tiện đi lại vừa là Tự độ lại vừa là Độ tha cho tất cả những người đã, đang và sẽ học Phật chúng ta hết thảy đều được lợi ích.

    [​IMG]

    Những điều cần lưu ý khi đặt tượng Phật trên ô tô .


    Tượng Phật để trên xe hơi cũng không thể xem nhẹ như đồ trang trí, mà cần phải cung kính như tượng Phật thờ, bởi sự thiêng liêng và những ý nghĩa của hình tượng Phật.
    Giữ gìn khu vực để tượng Phật luôn sạch sẽ, tránh để các đồ dùng lên tượng Phật.
    Nâng niu tượng và đặt tượng ở nơi trang trọng không đặt tượng ở nơi thiếu mỹ quan, thiếu tôn trọng. Khi đặt tượng bắt buộc phải để cố định.
    Không sử dụng các tượng Phật nửa người hoặc chỉ đầu Phật
    Khi mua tượng phật để ô tô các bạn nên mang lên chùa nhờ sư thầy làm lễ cầu an cho chủ xe, đây là lễ mang tính cá nhân nên không bắt buộc nhưng nếu có điều kiện thì khách hàng nên làm lễ này 1 lần trước khi để tượng phật lên ô tô của mình.
    Để có lợi ích lớn nhất khi sử dụng tượng Phật, nên thường xuyên niệm danh hiệu của Đức Phật mà mình đặt trên xe hoặc niệm Nam Mô A Di Đà Phật, giữ tâm ý luôn luôn thanh tịnh và ngay thẳng.

    Liên Hệ Đặt Hàng Tượng Phật Để Ô tô Qua Zalo : 090.2277.552

    Tượng Phật ô Tô Hợp Tuổi Đem Lại May Mắn Bình An Khi Lái Xe Món Quà Ý Nghĩa Thiết Thực
     

Chia sẻ trang này