Đại lý cửa tự động hàn quốc Cortech

Thảo luận trong 'Quáng Bá Thương Hiệu' bắt đầu bởi automaticvn, 19/5/22.

  1. automaticvn

    automaticvn New Member

    Cung cấp phụ kiện cửa tự động hàn quốc

    Hàn Quốc là đất nước phát triển mạnh về cửa tự động, trong đó có hãng các hãng cửa tự động hàn quốc nổi bật như: DNG, CORTECH, RITS-N, SINIL….được người dùng lựa chọn lắp đặt phổ biến. Ngoài các tính năng hiện đại, cửa tự động Hàn Quốc còn nhiều kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Cụ thể như cửa tự động Cortech dành cho những vị trí hoạt động với tần xuất hoạt động cao như siêu thị, trung tâm thương mại, phòng giao dịch…
    [​IMG]
    Toàn bộ quy trình sản xuất cửa tự động Hàn Quốc dựa theo công nghệ tiên tiến, thiết kế tỉ mỉ. Vật kiệu chế tạo các phụ kiện được kiểm tra và sử dụng những vật liệu cao cấp, bền bỉ 1 số linh phụ kiện khác làm từ nhôm, thép chống gỉ cao cấp.

    Những ưu điểm của cửa tự động hàn quốc

    Thiết bị cửa tự động hàn quốc Cortech sử dụng động cơ không chổi than là 1 trong những nền công nghệ kỹ thuật mới được cấp bằng sáng chế. Thiết kế này giúp kiểm soát các chuyển động của cửa một cách tốt nhất, chính xác. Hơn hết, khi sử dụng động cơ không chổi than giúp cửa tự động khi sử dụng không phát ra âm thanh nào.
    Bởi vậy, các thiết bị cửa tự động sử dụng motor không chổi than đang là xu hướng hướng lựa chọn hàng đầu của các công trình lớn, cửa hàng, văn phòng, doanh nghiệp, khách sạn, nhà hàng… Do độ bền cao, nổi bật về chất lượng mẫu mã cùng nhiều tính năng, mức giá lại rẻ phù hợp với nhu cầu của người Việt Nam hiện nay.

    Cấu tạo cửa tự động hàn quốc Cortech

    Cửa tự động hàn quốc Cortech bao gồm các bộ phần chính sau:

    - Motor không chổi than

    Động cơ điện 1 chiều Dc -24V không chổi than dùng hệ thống khóa điện tử tích hợp. Với tỷ lệ công suất, khối lượng cao có thể dừng lại và đảo chiều trong khoảng thời gian ngắn.

    - Bảng điều khiển (Board mạch)

    Mạch điều khiển của cửa tự động thực hiện nhiệm vụ xử lý vĩ mô, tự động bảo vệ những mạch điện bên trong, SMPS. Đồng thời bảng điện tự còn nhận tín hiệu, phát hiện những chướng ngại vật và đảo chiều cánh cửa, cài đặt thời gian tốc độ để có thể giữ đóng mở cánh cửa.

    Là trung tâm chính điều khiển toàn bộ hoạt động của thiết bị cửa, có thể kết nối với những thiết bị ngoại vị thông minh khác như là: Điện thoại, bộ lưu điện, nhà thông minh, thẻ từ, vân tay, máy chấm công…

    - Dây Curoa, đai răng

    Dây curoa cửa tự động Cortech sử dụng bước răng S8M. Loại cao cấp có khả năng chống mài mòn, truyền động hiệu quả cao, độ bền tốt…

    - Pulley không tải

    Có vị trí lắp đặt đối xứng với trục motor của cửa, có nhiệm vụ như một ròng dọc ngang. Có thể điều chỉnh độ căng thông qua bộ phận tăng chỉnh bằng bulong

    - Bộ tai treo bánh xe

    Sử dụng nhựa cao cấp PA có độ đàn hồi cao, chịu lực tốt. Dễ dàng điều chỉnh ở độ cao trong quá trình lắp đặt, đồng thời duy trì quá trình hoạt động êm ái của cánh cửa, không có âm thanh, chống mài mòn có độ đàn hồi khá tốt.

    - Ray và nắp hộp kim nhôm chống rỉ sét

    Đường ray được thiết kế để đưa những lá tới gần trọng tâm. Được làm bằng chất liệu nhôm hợp kim, thép chống rỉ có chức năng che chắn, bảo vệ những bộ phận bên trong và 1 số phụ kiện khác đi kèm theo.

    Các loại cửa tự động Cortech phổ biến

    Cửa trượt tự động CT-803E

    Cortech là nhà sản xuất cửa tự động với độ tin cậy cao, hiệu quả và độ bền tốt, cửa tự động CT-803E được thiết kế đặc biệt để dùng cho các khu vực cần kiểm soát và hoạt động với tần xuất cao giống như: khu vực X quang, phòng mổ, phòng sạch và phòng thí nghiệm….. Bởi các đặc tính kín khít tuyệt vời và mức độ đảm bảo an toàn cao nhất, cửa tự động còn được sử dụng cho các vị trí cần cách nhiệt giống như ngành dược phẩm, hoá chất, thực phẩm. Đặc biệt, môi trường bệnh viện rất thích hợp cho việc lắp đặt loại cửa này.

    Cửa mở cánh tự động CT-906

    Cửa mở cánh tự động CT-906 sử dụng cho cửa mở cánh ( kiểu mở quay vuông góc) được thiết kế để lắp đặt tại những nơi cần lối thoát hiểm, cửa phòng….. Thiết bị cửa tự động CT-906 được trang bị mạch điều khiển, motor và chống quá tải cũng như kết nối với thiết bị khác sử dụng cho mục đích kiểm soát.

    Với thiết kế này cửa tự động CT-906 được thiết kế theo lối thoát hiểm tự động. Nếu mất điện thiết bị điện tử sẽ kết hợp cùng với hệ thống mở cửa khẩn cấp và kết nối với hệ thống báo cháy, đầu báo khói… lúc này cửa sẽ tự động mở ra khi có tín hiệu từ các đầu kết nối. Với cơ chế vận hành trên do bộ vi xử lý điều khiển đa chức năng, đạt hiệu quả cao, kiểm soát toàn diện tối ưu lượng ra/vào.

    Cửa trượt bán tự động CT-916SA

    Cửa bán tự động CT-916SA dành cho cửa trượt là những cải tiến mới tốt nhất trong thế giới tiên phong về cửa bán tự động không sử dụng điện năng. Loại cửa này sử dụng hoàn toàn bằng cơ cấu vật lý với Cotl kéo và thanh răng giảm tốc, sử dụng đa chức năng và hiệu quả cao.

    Địa chỉ cung cấp cửa tự động hàn quốc Uy tín
    [​IMG]

    Để có thể đáp ứng nhu cầu tối đa của khách hàng, Tc-Automation đã không ngừng cập nhập các hãng cửa tự động đảm bảo chất lượng. Với nhiều tính năng tuyệt vời, độ an toàn cao và độ bền tốt. Đặc biệt lựa chọn những hãng cửa tự động có khả năng chống chịu được trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam.

    Với nhiều dòng cửa tự động khác nhau đặc biệt phù hợp với tiêu chí lựa chọn của rất nhiều đối tượng khách hàng dành cho từng công trình. Giá thành ưu đãi cùng phụ kiện có sẵn vì vậy những thương hiệu cửa tự động do đơn vị chúng tôi cung cấp luôn luôn được lắp đặt rộng rãi trên thị trường. Một trong số đó phải nhắc tới mẫu cửa trượt tự động Tc-125B, Tc-250S và Dream, Panasonic….

    Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt cửa tự động hàn quốc Cortech, Micom, Dream, Tc-125B… cùng các loại cổng tự động hãy liên hệ tới Tc-Automation qua Hotline 0932238255 để được báo giá ưu đãi, tư vấn miễn phí và lắp đặt !
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/5/22

Chia sẻ trang này