Đặc điểm của phong cách minimalist

Thảo luận trong 'Xu Hướng Thời Trang' bắt đầu bởi Alexmartenn.dio, 4/12/22.

  1. Alexmartenn.dio

    Alexmartenn.dio New Member

    Nếu các bạn nữ diện trang phục đơn giản như áo thun, sơ mi với màu trơn, họa tiết không rườm rà sẽ không quá nổi bật. Phụ kiện không quá phối màu ăn ý với trang phục tối giản. Chúng sẽ không làm cho chúng trông lạc lõng trong khi vẫn tăng thêm vẻ đẹp và sự tinh tế cho bộ trang phục của bạn.

    [​IMG]

    Các nhà thiết kế sẽ ưu tiên những chất liệu mềm mại, không nhăn nhiều và có độ rủ khi tạo nên những món đồ mang phong cách minimalism. Khi mặc sẽ tạo cảm giác thoải mái hơn mà vẫn thể hiện sự tinh tế và sang trọng.

    3. Nguồn gốc của phong cách tối giản
    Mọi xu hướng Diển đàn thời trang đều có lịch sử và nền tảng. Minimal fashion style cũng vậy, bắt nguồn từ lịch sử nước Mỹ, cụ thể là những năm sau Thế chiến II. Những bộ trang phục đầu tiên được sản xuất và sử dụng ở đây vào thời kỳ đó, sau đó chúng lan sang các quốc gia khác. Tính thẩm mỹ tối giản được đánh giá cao trong ngành công nghiệp Diển đàn thời trang những năm 1970 và nhận được nhiều lời khen ngợi.

    [​IMG]

    Những năm 1990 chứng kiến nhiều bước phát triển quan trọng của chủ nghĩa tối giản và được coi là thời kỳ hoàng kim của nó. Được nhiều nhà thiết kế nổi tiếng lấy ý tưởng để tạo ra bộ sưu tập, chẳng hạn như các thương hiệu Tom Ford, Gucci hoặc Louis Vuitton.

    4. Ứng dụng của style minimalist
    Vì nó mang đến cho phái đẹp nhiều loại trang phục phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau nên minimalist style có rất nhiều ứng dụng. Để có vẻ ngoài đơn giản và vẫn giữ được sự lịch sự, chỉn chu cần thiết, bạn có thể chọn áo sơ mi kết hợp cùng quần ống rộng. Người thân có thể chọn ngay cho mình một chiếc quần short hoặc quần jean mỏng kết hợp với áo phông và giày thể thao năng động khi dạo phố cà phê cùng bạn bè. Đó sẽ là một sự lựa chọn vừa vô cùng thoải mái vừa vượt thời gian, hoàn hảo để các cô gái thư giãn và tận hưởng thời gian bên những người thân yêu.

    Phong cách minimalism sẽ cung cấp cho bạn nhiều loại váy với các tùy chọn được thiết kế vô cùng tinh tế khi bạn nhận được lời mời đến các bữa tiệc hoặc buổi tối sang trọng. Chúng không quá trang trí công phu hay nổi bật, nhưng chúng đủ để bạn nổi bật ở những nơi đông người và thể hiện sự duyên dáng, đứng đắn của riêng bạn.
     

Chia sẻ trang này