Cung cấp tô giấy đựng thức ăn 1000ml giá sỉ

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi baobigiayrvc, 22/3/23.

  1. baobigiayrvc

    baobigiayrvc Member

    Tô giấy đựng thức ăn không chỉ là người bạn thân thiết đối với sức khoẻ con người mà còn là người bạn của môi trường. Bên cạnh mục tiêu an toàn cho người dùng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, người dùng ngày càng có xu hướng sử dụng Tô giấy góp phần bảo vệ môi trường.

    Tô giấy đựng thức ăn 1000ml

    Kích thước tô

    - Đường kính miệng: 140mm

    - Đường kính đáy: 110mm

    - Chiều cao: 98mm

    Quy cách đóng gói 500 cái 1 thùng trong thùng carton 3 lớp dày dặn.
    [​IMG]
    Tô giấy đựng thức ăn được sản xuất bằng giấy tinh khiết không sử dụng chất tẩy rửa, đảm bảo chất lượng cao an toàn với sức khỏe. Nguyên liệu sản xuất tô giấy 1000ml được nhập khẩu từ Indonesia được chứng nhận toàn cầu.

    Tô giấy đựng thức ăn ngoài việc sử dụng mua mang đi thì nó còn đóng vai trò quan trọng trong maketting thương hiệu rộng rãi đến khách hàng. Ở các cửa hàng lớn đang thực hiện điều này để đánh dấu thương hiệu. Logo và slogan của nhãn hàng sẽ được in trên tô và đi khắp tất cả các nơi. Ngoài việc gợi nhớ cho khách hàng đã sử dụng và hướng tới nhiều người tiêu dùng khác biết đến và sử dụng.

    Tô giấy được sản xuất hoàn toàn từ giấy thực phẩm, không qua tẩy trắng, không gây ảnh hưởng sức khỏe người dùng. Sản phẩm sử dụng 1 lần dể dàng phân hủy trong môi trường tự nhiên. Tô giấy đựng thức ăn sau khi sử dụng sẽ qua tái chế, giảm thiểu chi phí xử lý rác thải.

    Bạn đang lên ý tưởng cho chiếc tô giấy đựng thức ăn của quán ăn nhà bạn vậy hãy liên hệ ngay cho chúng tôi tại Công ty TNHH RVC - để được tư vấn từ đội ngũ thiết kế và nhân viên phục vụ một cách tận tâm nhất cho bạn một sự lựa chọn tốt nhất cho chất lượng và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

    Liên hệ để biết thêm chi tiết:

    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726.1790
    Di động: 091.919.2294
     

Chia sẻ trang này