Công viên nước Củ Chi ở đâu? Có trò gì hấp dẫn

Thảo luận trong 'Dịch Vụ quảng cáo' bắt đầu bởi datvangcuchi, 7/9/22.

  1. datvangcuchi

    datvangcuchi New Member

    Đến Củ Chi ngoài thưởng thức các món ăn đặc sản củ chi dân dã như bò tơ hay khoai mì hấp nước cốt dừa, bò lá lốt, … thì điểm đến công viên nước củ chi sẽ là nơi khiến bọn nhóc của các bạn vui vẻ hào hứng bởi gia đình mình sắp có buổi trải nghiệm khu vui chơi nổi tiếng không kém gì với các nơi khác ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Vậy công viên nước ở đâu? Theo chân Đất Vàng Củ Chi để cùng khám phá nhé!


    [​IMG]


    Công viên nước Củ Chi ở đâu
    Công viên nước Củ Chi hay còn gọi khu du lịch Tây Thành, được Tổng Cục Du Lịch công nhận đạt tiêu chuẩn du lịch 2 sao với các loại hình giải trí đã được xây dựng như: hồ bơi, bóng bàn, công viên nước, vườn thú, nhà hàng, khách sạn, tennis. Địa chỉ tại Ấp 4, tỉnh lộ 8, xã Phước Vĩnh An, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh, thời gian mở cửa các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật - 7:00 sáng đến 17:00 chiều.

    Quy mô công viên nước Củ Chi có tổng diện tích là 8ha, được xây dựng bao quanh là sông và những cánh đồng chạy dài nên nơi đây có không khí mát mẻ trong lành, ngay từ khi mới bước vào công viên bạn sẽ dễ dàng.

    Cảm nhận ngay được khung cảnh vô cùng thơ mộng hình ảnh ao sen, khóm trúc, dọc theo con sông hiền hòa cùng nhiều tán cây cổ thụ rợp mát, gợi cảm giác yên tĩnh trưa hè cùng với tiếng chim hót líu lo, những ngôi nhà gỗ cổ kính làm cho Quý khách như được tìm về bản sắc của vùng quê Việt Nam hiền hòa và bình dị.

    Xem thêm nguồn: https://datvangcuchi.com/tin-tuc/cong-vien-nuoc-cu-chi-48.html


    Tag: #congviennuocuchi #congviennuococuchi

    Keyword:
    Công viên nước Củ Chi
    Đất vàng Củ Chi

    Liên hệ:
    Văn phòng Đất vàng Củ Chi
    Địa chỉ: 26a Đường số 42, ấp Tân Lập, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh
    Email: datvangcuchi.hotro@gmail.com
     

Chia sẻ trang này