Chuyên gia bong99 dự đoán Xem lại pha cứu thua 11m xuất thần của thủ môn Tiến Dũng trận U23 Việt Nam

Thảo luận trong 'Giày Thể Thao Nữ' bắt đầu bởi huychinh, 27/12/19.

  1. huychinh

    huychinh New Member

    [​IMG]
    Trận đấu giữa U23 Việt Nam bắt đầu khá sôi nổi ngay từ đầu. Là đội chủ nhà nên U23 Thái Lan đã nhập cuộc rất tốt. Phút thứ 2, U23 Thái Lan suýt mở tỷ số sau cú sút đẹp mắt. Tới phút thứ 7, Công Phượng dội ‘gáo nước lạnh’ về phía đội chủ nhà giúp U23 Việt Nam có bàn thắng dẫn trước. Ở cánh trái, Quang Hải có bóng rồi tạt vào cho Công Phượng bật cao đánh đầu hiểm hóc, mở tỷ số cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo.
    -------------

    Khi mà đối thủ chưa tạo được cơ hội ngon ăn nào thì thêm một ‘nhát dao’ nữa được Công Phượng đâm vào tham vọng của đội chủ nhà. Phút 22, Xuân Trường có bóng sau 1 pha tấn công của đối thủ. Anh tung đường chuyền dài chính xác cho Công Phượng ở tuyến trên khống chế, dứt điểm đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-0 cho U23 Việt Nam.

    Sau đó, U23 Thái Lan bắt đầu thay người từ rất sớm và họ cũng sớm có cơ hội, nhưng nó đến từ những sai lầm của đội bóng áo đỏ. Cuối hiệp 1, Duy Mạnh phá bóng vụng về giúp số 7 có cơ hội ghi bàn nhưng Tiến Dũng xuất sắc cứu thua. Sau đó, U23 Việt Nam còn chịu 1 quả 11m khi Đình Trọng phạm lỗi trong vòng cấm nhưng Tiến Dũng đã cản phá thành công.

    Sang hiệp 2, khi mà U23 Thái Lan chưa tìm được cách tạo ra cơ hội thì các hậu vệ Việt Nam đã giúp đối thủ làm được điều đó. Phút 46, A Hoàng đánh đầu hỏng rồi Đoàn Văn Hậu phá bóng sai giúp Sarrachat gỡ bàn 1-2 cho đội bóng chủ nhà.

    Những phút sau đó, Thái Lan dồn lên tấn công nhưng không có nhiều cơ hội. Công Phượng và các đồng đội cũng có nhiều phen khiến đối thủ phải thót tim nhưng kết quả cuối cùng được giữ nguyên. Thắng 2-1, U23 Việt Nam giành hạng 3 M-150 Cup tại Thái Lan.
     

Chia sẻ trang này