Cách nhận tiền miễn phí vào tài khoản MobiFone

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi trangthongtinmobifone, 23/11/22.

  1. Những cách nhận tiền MobiFone miễn phí vào TKC, TKKM
    Người dùng di động mạng MobiFone có cơ hội sở hữu tài khoản miễn phí cực kỳ hấp dẫn bằng nhiều cách khác nhau. Số tiền ưu đãi có thể được cộng vào tài khoản chính hoặc tài khoản khuyến mãi.

    1/ Cách nhận tiền MobiFone miễn phí vào tài khoản chính
    Để nhận được tiền miễn phí vào tài khoản chính thì bạn có thể chọn tham gia các chương trình khuyến mãi từ các dịch vụ MobiFone, hoặc các chương trình được triển khai theo các sự kiện, dịp lễ đặc biệt. Thông tin cụ thể sẽ được nhà mạng gửi SMS trực tiếp đến khách hàng hoặc truyền thông trên Website, Facebook,...

    Cách thức tham gia:

    • Đối với dịch vụ: Khách hàng đăng ký dịch vụ và duy trì trong vòng 24h - 48h sẽ nhận được từ 5.000đ - 20.000đ vào TKC.
    • Đối với các khuyến mãi sự kiện, dịp lễ: Khách hàng thực hiện các yêu cầu của nhà mạng như đăng ký 3G của MobiFone, nạp thẻ, giao dịch tại cửa hàng giao dịch của MobiFone,... để nhận được mã số may mắn tham gia quay thưởng nhận tiền.
    Số tiền được nhận: Với các chương trình này số tiền được nhận giao động từ 5000đ - hàng triệu đồng.

    Cách nhận tiền: Thuê bao trúng thưởng, thỏa điều kiện sẽ được nhà mạng gửi SMS thông báo và tiền được cộng trực tiếp vào tài khoản chính.

    2/ Đổi điểm tích lũy KNDL nhận tiền MobiFone
    Hội viên KNDL MobiFone được sử dụng điểm tích lũy của mình để đổi thành tiền. Với mỗi hạng hội viên khác nhau số tiền nhận cũng sẽ khác nhau. Cụ thể như sau:

    • Cú pháp đổi điểm tích luỹ KNDL: CHON CUOC số-điểm gửi 9237
    • Cước phí gửi: Miễn phí
    Quy định đổi điểm nhận tiền cước:

    • Hạng Kim Cương: 300.000 đồng ( 1 điểm = 150 đồng)
    • Hạng Vàng: 200.000 đồng ( 1 điểm = 100 đồng)
    • Hạng TiTan: 160.000 đồng ( 1 điểm = 80 đồng)
    • Hạng Bạc: 120.000 đồng ( 1 điểm = 60 đồng)
    • Hạng Đồng: 80.000 đồng ( 1 điểm = 40 đồng)
    Cách nhận tiền cước khi đổi điểm thành công:

    • Trả sau: Cộng vào tài khoản khuyến mại Kết Nối Dài Lâu (KMKNDL) dùng để gọi và nhắn tin nội mạng MobiFone . Số tiền này có hạn dùng là 60 ngày.
    • Trả trước: Cộng vào tài khoản khuyến mại 1 (KM1) để gọi và nhắn tin nội mạng MobiFone. Số tiền này có hạn dùng bằng thời hạn của TKC.
    »Xem ngay: Tổng hợp các gói cước 3G MobiFone giá rẻ HOT nhất 2022

    3/ MobiFone tặng tiền trong ngày sinh nhật
    Để tri ân khách hàng và mang đến cho khách hàng 1 ngày sinh nhật trọn vẹn. Nhà mạng đã triển khai tặng quà và tặng tiền với giá trị lên đến 300.000đ. Nếu bạn có ngày sinh nhật trong tháng hiện tại thì hãy chủ động theo dõi các chương trình khuyến mãi từ nhà mạng để không bỏ lỡ những phần quà hấp dẫn nhé.

    Tiền được tặng trong ngày sinh nhật sẽ giao động từ 100.000đ - 300.000đ tùy vào mức cước sử dụng bình quân hàng tháng của khách hàng. Số tiền này áp dụng trừ trực tiếp vào hóa đơn cuối tháng của thuê bao trả sau. Bạn có thể theo dõi các SMS từ tổng đài để kiểm tra thông tin quà tặng của mình.

    4/ Nạp tiền trong ngày khuyến mãi để nhận 20% - 50% giá trị vào tài khoản
    Đây là chương trình nhận tiền miễn phí mà tất cả các thuê bao đều có thể tham gia. Bạn sẽ có cơ hội nhận 20% - 50% giá trị thẻ nạp. Khi nạp tiền vào thời điểm triển khai chương trình. Số tiền ưu đãi thường được cộng vào tài khoản khuyến mãi.
     

Chia sẻ trang này