Cách để chuyển tiền sang Mỹ định cư dễ dàng nhất

Thảo luận trong 'Ý Tưởng Kinh Doanh Khởi Nghiệp Mới' bắt đầu bởi boreiclin254, 1/10/19.

  1. boreiclin254

    boreiclin254 New Member

    Với mức sống cao, người dân còn muốn mua nhà ở Mỹ và giữ làm tài sản cơ bản. Những căn nhà này đôi khi họ không sử dụng mà bỏ trống và chời đợi để bán ra với giá cao hơn trong tương lai. Đa phần những người theo phương thức này là nhà đầu tư Trung Quốc, Canada, Mexico, Anh,…

    Mua nhà ở Mỹ
    [​IMG]

    Cách chuyển tiền sang Mỹ

    Theo báo cáo của NAR – Hiệp hội môi giới bất động sản quốc gia, từ tháng 6/2016 đến tháng 3/2017, nhà đầu tư nước ngoài đã bỏ ra 153 tỷ USD để mua nhà. Những nước đang dẫn đầu trong việc mua nhà ở Mỹ là: Trung Quốc, Canada, Anh, Mexico, Ấn Độ, Việt Nam,.. Theo dõi Định Cư Toàn Cầu để cập nhật thông tin mới về định cư Mỹ diện L1.

    Chuyển khoản ngân hàng


    Ngân hàng ở Mỹ là nơi mà bạn có thể chuyển tiền đi bất cứ đâu trên thế giới. Họ thực hiện thanh toán hàng tỷ USD từ người này sang người khác mỗi năm. Để gửi tiền ra nước ngoài từ ngân hàng Mỹ, bạn cần một khoản phí trung bình khoảng 40 USD. Đôi khi, bên nhận tiền cũng sẽ có một khoản phí vào cuối quá trình. Tùy vào phương pháp hoạt động của từng ngân hàng mà tỷ giá hối đoái được cung cấp cho khách hàng sẽ khác nhau. Chính vì vậy mà có nhiều cách chuyển tiền khác nhau: trực tiếp hay gián tiếp, chi phí cũng khác. Tham khảo về chương trình xin Visa Mỹ mới nhất 2019.

    Lựa chọn tổ chức tín dụng phi ngân hàng

    [​IMG]

    Định cư theo diện visa Mỹ 3 năm

    Western Union và MoneyGram là 2 công ty cung cấp dịch vụ phi ngân hàng nổi tiếng và được nhiều người lựa chọn để chuyển tiền sang Mỹ định cư. Hầu hết các tổ chức phi ngân hàng đều có dịch vụ khách hàng tốt hơn. Họ dành nhiều thời gian hơn cho mỗi khách hàng, giải đáp các thắc mắc chi tiết và chi phí chuyển tiền chỉ phải thanh toán 1 lần . Bạn có thể lựa chọn gửi tiền mặt, chuyển qua điện thoại di động hoặc qua thẻ tín dụng của mình. Theo dõi hơn: 05 Tiểu bang xinh đẹp đáng đến, dành cho những ai đi theo diện visa B1-B2 đến Mỹ

    Dịch vụ chuyển tiền online
    Nhờ sự phát triển nhanh chóng của Internet mà việc chuyển tiền cũng thay đổi tích cực và tối ưu hơn.. Bạn có thể sử dụng các dịch vụ chuyển tiền online như PayPal. Tuy nhiên khi sử dụng cách này để chuyển tiền sang Mỹ định cư thì số lượng tiền chuyển không được lớn và phí khá cao. Truy cập domain dinhcutoancau.com ngay để biết thêm.
     

Chia sẻ trang này