Béc phun tưới cây

Thảo luận trong 'Xu Hướng Thời Trang' bắt đầu bởi vyyyyyyyyyyy, 27/4/23.

  1. vyyyyyyyyyyy

    vyyyyyyyyyyy New Member

    Béc phun tưới cây là một loại thiết bị được sử dụng để tưới nước cho các cây trồng, cây cảnh và khu vườn. Có nhiều loại béc phun tưới cây khác nhau, bao gồm:

    Béc phun vòi: Loại béc phun này có một ống phun nước dài và hẹp, giúp nước được phun xa và tập trung vào một khu vực nhỏ.

    Béc phun xoáy: Loại béc phun này tạo ra một chùm nước xoáy, giúp nước được phân tán đều trên một khu vực lớn.

    Béc phun tia: Loại béc phun này phun ra một tia nước mạnh, giúp tưới cây ở khoảng cách xa và tránh tình trạng nước bị bốc hơi quá nhanh.

    Béc phun mưa: Loại béc phun này giúp phun nước đều như một cơn mưa nhẹ, giúp đảm bảo cung cấp nước cho cây một cách đồng đều và tránh bị dập nát.

    Béc phun bóng: Loại béc phun này tạo ra một chùm nước dày và đặc, giúp tưới cho các cây có tán lá rộng hoặc các loại cây có thân to.

    Béc phun tia chùm: Loại béc phun này tạo ra một tia nước mạnh kết hợp với một chùm nước nhỏ hơn, giúp tưới nước cho các cây có cành thấp và mật độ cây cao.

    Ngoài ra, còn có nhiều loại béc phun tưới cây khác như béc phun phân hóa, béc phun đa chức năng và béc phun có thể điều chỉnh được góc phun nước để phù hợp với các loại cây trồng khác nhau.

    CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ MỚI GARAN
    Địa chỉ: Lầu 1. 159/15 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, HCM.
    Điện thoại: 028 3997 3845
    Hotline : 0968685036, 0981116168
    Email: garan@garan.com.vn
    Website: https://garan.com.vn
     

Chia sẻ trang này