Báo giá rèm vải chống nắng

Thảo luận trong 'Giày Thể Thao Nữ' bắt đầu bởi quydinh1301, 26/9/22.

  1. quydinh1301

    quydinh1301 Member

    99+ Mẫu Rèm Vải Đẹp Cản Nắng Tốt Giá Siêu Rẻ. Giá Chỉ Từ 600k-800k/m ngang hoàn thiện. Chất liệu vải dày dặn, phụ kiện hợp kim nhôm siêu bền. Mang mẫu tư vấn tại nhà Miễn phí. Thi công nhanh trong 48h.

    Bảo hành lên tới 12 tháng

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tất cả các sản phẩm rèm vải tại RemcuaHT đều phải có tất cả các tiêu chí

    + Đẳng cấp, Sang Trọng, thẩm mỹ

    + Linh phụ kiện tốt nhất

    + Giá thành cạnh tranh nhất

    + Bảo hành dài hạn



    CÁC LOẠI RÈM VẢI CAO CẤP



    Rèm vải cho phòng khách

    Nhằm gia tăng độ thoáng và sáng cho không gian sinh hoạt chung nên phòng khách thường được bố trí rất nhiều cửa lớn đón nắng đón gió. Cách thiết kế này sẽ đem lại hiệu ứng tốt về mặt tâm trạng, tinh thần tuy nhiên vì lượng sáng quá nhiều đôi lúc sẽ khiến người trong phòng cảm thấy chói mắt, khó chịu nhất là trong những khung giờ trưa nóng bức. Để khắc phục vấn đề này cách tốt nhất chính là sử dụng các mẫu rèm cửa chống nắng cản nhiệt tốt.

    [​IMG]



    Rèm vải cho phòng ngủ

    Rèm vải cho phòng ngủ thường là những mẫu rèm vải nhẹ nhàng, ấm áp hoặc lãng mạn để mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái và ấm cúng. Những màu sắc thường được yêu thích dành cho phòng ngủ thường là màu hồng, màu xanh lơ, màu trắng sữa, màu cà phê… Những gam màu trúng tính và mang sắc thái yêu thương. Kiểu dáng rèm vải cũng vô cùng quan trọng, người ta hay ưu tiên lựa chọn những mầu may rèm có nhiều họa tiết nhẹ nhàng, ấm áp.

    [​IMG]



    Rèm vải văn phòng

    Hầu hết các văn phòng làm việc hiện nay đều có trụ sở tại những tòa nhà cao tầng. Mặc khác, những tòa nhà cao tầng này đều sử dụng kính làm vật liệu chủ yếu. Vì vậy, khi thời tiết nắng nóng sẽ khiến ánh sáng bên ngoài chiếu vào gây cảm giác nóng bức. Từ đó, nhân viên làm việc sẽ không được hiện quả. Vì vậy, việc lắp đặt rèm cửa cho văn phòng là rất cần thiết. Những chiếc rèm vải cao cấp sẽ giúp che chắn nắng và điều chỉnh ánh sáng theo nhu cầu.

    [​IMG]



    Với hơn 10 năm kinh nghiệp sản xuất và kinh doanh các loại rèm vải. Rèm cửa HT là nhà cung cấp rèm vải cho nhiều công trình như các văn phòng cao cấp, chung cư cao cấp, khu chế xuất, khu công nghiệp, nhà phố, biệt thự, và trụ sở các cơ quan nhà nước...
    Nễu bạn đang có như cầu lắp đặt rèm cửa, rèm vải đẹp giá rẻ. Hãy gọi ngay : 0979.688.302 để được nhân viên tư vấn lựa chọn bộ rèm vải phù hợp với căn phòng của bạn
     

Chia sẻ trang này