Báo giá cửa thép vân gỗ chống cháy

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi Duynguyen, 10/8/22.

  1. Duynguyen

    Duynguyen Member

    Cửa thép giả gỗ với khả năng chống cháy tuyệt vời đang dần thay thế các mẫu cửa gỗ tự nhiên trên thị trường. Saigondoor gửi đến bạn báo giá cửa thép vân gỗ chống cháy để bạn có thể lựa chọn cho gia đình sản phẩm chất lượng này.

    [​IMG]

    Cấu tạo đầy đủ của cửa thép vân gỗ
    Cửa thép vân gỗ có cấu tạo đặc biệt và được sản xuất theo công nghệ hiện đại để đảm bảo khả năng chống cháy. So với những mẫu cửa nhựa dùng cho nội thất thông thường, cửa thép vân gỗ đòi hỏi nhiều tiêu chuẩn cao hơn:

    – Cánh cửa thép vân gỗ bao gồm 2 tấm thép mạ kẽm có độ dày khoảng 0,7 đến 1,2mm. 2 tấm thép này được làm từ lõi Honeycomb hoặc Eron kèm bông thủy tinh. Không chỉ đảm bảo cửa có độ cứng cao mà còn cách nhiệt.

    – Khung của cánh cửa thép vân gỗ được làm từ tấm thép chữ U và hệ thống hộp thép được kết cấu vững chắc với nhau. Giúp tăng độ cứng đồng thời giảm trọng lượng của khung cửa.

    Cấu tạo này cũng giúp cửa có khả năng chịu được các ngoại lực tác động vào. Trong trường hợp khẩn cấp, cửa sẽ bảo vệ gia đình bạn khỏi nguy hiểm.

    – Ron cao su được làm từ joint chống cháy, từ đó cánh cửa chống cháy sẽ được bịt kín các lỗ thông khí, khói từ đám cháy sẽ không thể xâm nhập vào trong phòng của gia đình. Bạn có thể kéo dài thời gian tìm cách thoát thân.

    – Phụ kiện cửa cho mỗi cánh cửa thép vân gỗ chống cháy bao gồm:

    • Tay co thủy lực
    • Khóa cửa
    • Bản lề cửa
    • Tay nắm cửa
    • Chốt cửa, chốt âm cho cánh đôi
    [​IMG]
    Cửa thép chống cháy vân gỗ có cấu tạo đặc biệt, đem đến khả năng chống cháy tuyệt vời
    Cửa thép vân gỗ chống cháy có tốt như lời đồn không?
    Trước khi báo giá cửa thép vân gỗ chống cháy, khách hàng thường quan tâm đến khả năng chống cháy của cửa. Có thể nói, cửa thép vân gỗ được trang bị khả năng chống cháy rất tốt với những đặc điểm:

    – Cửa được sử dụng 2 tấm thép được phủ chất liệu mạ điện lên toàn bộ diện tích cửa. Giữa 2 tấm thép này, Saigondoor lại sử dụng thêm vật liệu chống cháy để tăng cường hiệu quả chống cháy của cửa.

    – Độ dày mỗi cánh cửa thép khoảng 0.8 đến 1.2 mm. Độ dày thay đổi tùy thuộc vào mức độ và thời gian chịu lửa của cửa và tùy vào nhu cầu sử dụng cửa chống cháy của gia đình. Cửa càng dày thì khả năng chịu lửa càng tốt.

    – Cửa thép chống cháy vân gỗ trên thị trường hiện nay có 3 thời gian chống cháy phổ biến là 60 phút (độ dày cánh khoảng 0.8 mm), 90 phút (độ dày cánh khoảng 1mm), 120 phút (độ dày cánh khoảng 1.2mm).

    – Bên cạnh cấu tạo cánh cửa, để đảm bảo khả năng chống cháy tối đa nhất, Saigondoor còn bổ sung thêm những phụ kiện chống cháy như: Bản lề, Doorsill (phụ kiện có tác dụng ngăn khói thoát ra các khu vực lân cận).

    Báo giá cửa thép vân gỗ chống cháy
    Sau đây là báo giá cửa thép vân gỗ chống cháy mới nhất tại Saigondoor:

    [​IMG]

    Saigondoor – Đơn vị bán cửa thép vân gỗ chống cháy chất lượng
    Saigondoor là đơn vị sản xuất cửa uy tín nhất trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất cửa, chúng tôi luôn đem đến cho bạn những sản phẩm cửa chất lượng tốt nhất để làm đẹp không gian sống của gia đình.

    [​IMG]
    Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm, hãy liên hệ với Saigondoor để nhận báo giá cửa thép chống cháy vân gỗ 2021 chi tiết
    Bên cạnh cửa thép chống cháy vân gỗ, Saigondoor còn cung cấp nhiều loại cửa khác từ cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ công nghiệp, cửa thép, cửa nhựa,… Tất cả sản phẩm đều dựa theo quy trình sản xuất hiện đại, chuyên nghiệp.

    Quy trình làm việc của Saigondoor
    Sự chuyên nghiệp, uy tín của Saigondoor thể hiện qua quy trình làm việc rõ ràng:

    Bước 1: Tiếp nhận thông tin và mong muốn của khách hàng để tư vấn loại cửa phù hợp.

    Ví dụ, bạn cần mua cửa thép vân gỗ chống cháy thì Saigondoor sẽ tư vấn mẫu mã và màu sắc, sau đó bbáo giá cửa thép vân gỗ chống cháy mới nhất cho khách hàng.

    Bước 2: Sau khi bạn đồng ý chốt sản phẩm với kiểu dáng và mẫu mã, Saigondoor sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng và cam kết thực hiện đúng quy trình đã ghi trong hợp đồng.

    Bước 3: Sau khi cửa đã sản xuất xong, Saigondoor sẽ cho người đến khảo sát thực tế địa điểm thi công đồng thời đề xuất phương án lắp đặt khả thi nhất. Quá trình lắp đặt đảm bảo nhanh chóng, không mất nhiều thời gian.

    Bước 4: Hướng dẫn sử dụng, vệ sinh và bàn giao sản phẩm. Bạn có quyền được kiểm tra lại sản phẩm để chắc chắn rằng sản phẩm cửa của Saigondoor đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.

    Bước 5: Trong quá trình sử dụng, nếu cửa có vấn đề gì Saigondoor sẽ cung cấp chế độ bảo hành sản phẩm theo đúng chính sách của công ty đưa ra.

    Trên đây là báo giá cửa thép vân gỗ chống cháy của Saigondoor. Nếu bạn cần tư vấn thêm thông gì gì, hãy liên hệ với SaigonDoor theo hotline 0818.400.400.



    >> Xem thêm: Cửa thép chống cháy giá rẻ nhất hiện nay

    >> Xem thêm: Cửa gỗ chống cháy Đài Loan chống cháy tốt không?



    LIÊN HỆ TƯ VẤN THI CÔNG CỬA TẠI SAIGONDOOR: 0818.400.400

    • Địa chỉ: 511 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM
    • Email: info@saigondoor.vn
     

Chia sẻ trang này