6 NGUYÊN TẮC CẦN PHẢI BIẾT KHI CHỌN MUA VÒNG TAY NỮ

Thảo luận trong 'Cách Ăn Mặc Đẹp Hợp Thời Trang' bắt đầu bởi anhtung, 17/2/23.

  1. anhtung

    anhtung New Member

    Vòng tay hay vòng cổ là những món phụ kiện không thể thiếu của các chị em. Những chiếc vòng tay nữ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Chọn mua vòng tay nữ đẹp, phù hợp không chỉ là một chuyện đơn giản đâu nàng nhé! Không những cần phải chọn lựa kĩ về chất lượng, thiết kế mà đến màu sắc hay nó có hợp với trang phục của bạn hay không cũng là điều mà bạn cần phải quan tâm.
    Chọn theo dáng cổ tay
    Cách chọn mua vòng tay nữ đầu tiên mà chúng tôi chỉ cho các chị em là chọn lựa theo dáng và kích thước cổ tay của từng người. Với những người có cổ tay nhỏ và thon thì nên chọn lựa những loại vòng tay thiết kế to bản, ôm sát vào để giúp cổ tay của mình nhìn thon thả và đầy đặn hơn.

    [​IMG]
    Chọn theo dáng cổ tay
    Cũng tương tự như vậy, những cô nàng có kích thước cổ tay to thì có thể chọn mua vòng tay nữ có dáng mỏng và nhỏ, thiết kế hoa văn mềm mại, thanh lịch.

    Chọn vòng theo dáng bàn tay
    Cách chọn mua vòng tay nữ thứ hai là lựa chọn theo dáng của bàn tay. Nghe có vẻ không liên quan lắm nhưng dáng của bàn tay ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp tổng thể khi bạn đeo vòng tay.

    [​IMG]
    Chọn vòng theo dáng bàn tay
    Với những cô nàng có bàn tay thon dàu, các ngón tay mảnh mai, kiểu búp măng thì có thể thoải mái chọn lựa dáng vòng mà mình yêu thích. Còn những cô nàng có bàn tay to thì không nên chọn vòng tay có đường kính ôm quá sát vào cổ và bàn tay. Điều này sẽ là cho tay của bạn nhìn càng thô hơn.

    Tham khảo sản phẩm tại đây

    Chọn vòng phù hợp với cánh tay
    Một cách chọn mua vòng tay nữ nữa các bạn có thể tham khảo là chọn lựa loại vòng phù hợp với cánh tay. Đặc biệt những cô nàng gầy, có cánh tay dài và khẳng khiu thì một chiếc vòng tay sẽ là điểm nhấn giúp cơ thể của bạn nhìn cân đối và gọn gàng hơn nhiều đó.

    [​IMG]
    Chọn vòng phù hợp với cánh tay
    Hơn thế, những chiếc vòng tay cũng giúp chị em nhìn xinh đẹp và nữ tính hơn nhiều. Những cô nàng có cánh tay ngắn và mập thì nên chọn những chiếc vòng mảnh, nhỏ, không nên chọn mua vòng tay nữ quá to nhìn sẽ xấu.

    Tham khảo sản phẩm tại đây

    Sự kết hợp bùng nổ phong cách
    Có thể nhiều bạn còn băn khoăn khi mix vòng tay và đồng hồ nhưng đừng vì thế mà bỏ qua một cách phối phụ kiện siêu sành điệu để là bùng nổ outfit của bạn. Với những bạn nam, mix vòng tay và đồng hồ sẽ giúp bạn thêm nam tính và lịch lãm. Các cô nàng khi đeo vòng tay cùng với đồng hồ thì lại càng thêm quyến rũ và sang trọng.

    [​IMG]
    Đồng hồ kết hợp với vòng tay
    Lưu ý nguyên tắc bù trừ
    rong khi mix vòng tay và đồng hồ đó chính là nguyên tắc bù trừ. Trong outfit của bạn, thứ bạn muốn nổi bật hơn là đồng hồ hay là vòng tay? Sau khi xác định được điều này thì các bạn mới có thể chọn được item phù hợp.

    [​IMG]

    Không tham lam quá nhiều phụ kiện khi mix đồ

    Cụ thể hơn để bạn hiểu rõ, nếu đồng hồ của bạn có thiết kế phức tạp và rườm rà thì nên chọn mua vòng tay nữ có thiết kế đơn giản và ngược lại.

    Tone sur tone sẽ là điều quan trọng nhất
    Nguyên tắc quan trọng nhất trong khi mix đồ hay kết hợp bất cứ một trang phục hay phụ kiện nào đó chính là tone sur tone. Điều này không chỉ là về màu sắc mà còn đồng điệu với nhau về phong cách,thiết kế.

    Ví dụ các bạn đeo một chiếc đồng hồ dây mảnh với mặt dây lấp lánh và đính nhiều đá thì có thể chọn những chiếc vòng tay dáng thanh mảnh để mix cùng. Tránh chọn những chiếc vòng da hay vòng nhựa để đeo cùng nhìn sẽ rất “low”.

    [​IMG]
    Ton sur ton là điều quan trọng nhất
    Ngoài ra, chọn lựa chọn mua vòng tay nữ hài hòa về màu sắc và match với nhau cũng là một trong những điểm quan trọng của nguyên tắc này. Nếu không phải là cả vòng tay và đồng hồ cùng màu với nhau thì cũng phải là ít nhất có 1 đến 2 màu liên quan đến nhau.

    TỔNG KẾT
    Trên đây là những kiến thức về vòng đeo tay mà Jolie tổng hợp và chia sẻ đến các chị em. Bạn đã biết chọn vòng tay phù hợp với mình hay chưa?

    Hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp chị em tự tin hơn trong việc chọn mua vòng tay nữ cho bản thân mình. Đừng quên chia sẻ bài viết đến mọi người nếu thấy hay và có ích bạn nhé. Jolie xin chân thành cảm ơn!
     

Chia sẻ trang này