+10 THƯƠNG HIỆU KÍNH NAM NỔI TIẾNG NHẤT 2022

Thảo luận trong 'Phụ Kiện Thời Trang Nam' bắt đầu bởi Nguyễn Văn Tùng, 19/10/22.

  1. Nguyễn Văn Tùng

    Nguyễn Văn Tùng New Member

    Những thương hiệu kính tốt nhất được biết tới từ trước tới nay có thể kể đến rất nhiều cái tên. Trong đó bao gồm những cái tên đáng gờm: Ray-Bans, Persols và Oakleys...Hãy đặt niềm tin vào những thương hiệu kính mắt này vì chất lượng của chúng luôn hoàn hảo.

    Trong bài viết dưới đây hãy cùng Elric "điểm mặt" những tên tuổi lừng lẫy trên thị trường kính mắt dành cho nam giới. Biết đâu bạn sẽ tìm được sản phẩm "chân ái" cho phong cách của mình.

    1. Thương hiệu kính Ray-Ban
    Sức lan tỏa của Thương hiệu kính mắt Ray-Ban là không hề nhỏ. Sau gần một thế kỷ kinh doanh, danh sách sản phẩm kính mắt huyền thoại của thương hiệu này không cần giới thiệu nhiều. Có thể kể đến như: Dylan's Wayfarers, Maverick's Aviators, Malcolm X.'s Clubmasters. Nếu bạn chưa sở hữu một cặp gọng kính luôn mang phong cách của Ray-Ban vào một thời điểm nào đó trong đời, thì bây giờ là lúc thích hợp nhất, tìm hiểu ngay thôi.
    [​IMG]

    2. Thương hiệu kính Persol

    Có một lý do tại sao gọng kính của Persol từ lâu đã trở thành niềm yêu thích của các phi công, tay đua Công thức 1 và hoàng gia Hollywood. Chính là nhờ thiết kế dễ nhận biết của thương hiệu này. Nó thể hiện sự sang trọng kiểu cổ điển của Ý, mà không ảnh hưởng đến độ bền của kính theo thời gian. Đó chính là lời khẳng định rõ ràng cho các quý ông đang muốn định hình phong cách. Một style lịch lãm, phong trần kiểu Ý chắc chắn dành cho bạn. Còn gì tuyệt hơn khi sở hữu một mẫu kính đẳng cấp từ Pesol.

    [​IMG]

    3. Thương hiệu kính Oakley

    Oakley chính là nhà tài trợ chính thức của MLB - Liên đoàn bóng chày Mỹ. Những chiếc kính râm hướng đến sự năng động của hãng từ lâu đã trở thành món đồ yêu thích của những ngôi sao sành điệu nhất của giải đấu. Những người luôn dẫn đầu xu hướng Diển đàn thời trang nam. Lấy cảm hứng từ thể thao, kính mắt của thương hiệu Oakley sẽ phù hợp với "bất kỳ ai, ở bất kỳ đâu vì bạn là duy nhất ”.
    [​IMG]
    Đọc thêm: :5+ ĐỊA CHỈ MUA KÍNH MẮT NAM UY TÍN TẠI HÀ NỘI
    4. Thương hiệu kính Moscot

    Trong hơn năm thế kỷ, Moscot đã đại diện cho những người New York sành điệu. Cùng với xu hướng "chiều" khách hàng ngày càng toàn cầu hóa. Với chiếc kính mắt khiến người sáng lập, Hyman Moscot tự hào. Hãng kính mắt đình đám này đã cho ra mắt một số mẫu kính tốt nhất. Chúng được sử dụng trong trò chơi và nhanh chóng trở nên phổ biến. Nhờ sự hiện diện trực tuyến rộng rãi của dòng kính này, bạn không cần phải là một chuyên gia Diển đàn thời trang cũng có thể dễ dàng trở nên sành điệu.
    [​IMG]
    5. Thương hiệu kính Matsuda
    Kính râm được làm thủ công của Matsuda đã trở thành sản phẩm được yêu thích từ cuối những năm 80. Khi Mitsuhiro Matsuda - một cộng sự thân thiết của Kenzo Takada và là nhà thiết kế tiên phong - ra mắt bộ sưu tập kính mắt đầu tay của mình. Là trụ cột của nền văn hóa đại chúng những năm 90 tại Nhật Bản. Dòng kính này đã được giới thiệu lại dưới quyền sở hữu mới vào năm 2012. Vẫn cam kết với tầm nhìn của người sáng lập: những hình khối kiến trúc mạnh mẽ được thực hiện tại Sabae, Nhật Bản, một thành phố nhỏ ở tỉnh Fukui nổi tiếng về chuyên môn quang học. Gọng kính kết hợp các chi tiết thủ công riêng biệt với các thiết kế hướng tới tương lai. Một sự kết hợp mà chính Matsuda đã đi tiên phong với tư cách là thành viên sáng lập của Tokyo Designer Six.
    [​IMG]
    6. Thương hiệu Warby Parker
    Hơn một thập kỷ trước, Warby Parker đã khiến Big Glasses hoảng loạn với lời hứa về một chiếc kính mắt giá cả phải chăng, rẻ hơn cho người thu nhập trung bình được sản xuất với các tiêu chuẩn tương tự như những chiếc kính xa xỉ. Trong những năm sau đó, gã khổng lồ kính mắt DTC đã thực hiện tốt lời hứa nâng cao ngành công nghiệp bằng cách mở rộng sang cả kính râm, khiến các giám đốc điều hành của đối thủ phải đau đầu không ít. Và cũng cho khách hàng trên toàn thế giới rất nhiều lý do để ăn mừng. Nếu bạn lo lắng về khoản tài chính phải bỏ ra thì Warby Parker chính là lựa chọn hoàn hảo.

    [​IMG]
    7. Thương hiệu Lexxola
    Lexxola tạo ra những sắc thái mang phong cách hoài cổ cho bộ ảnh quảng bá trực tuyến. Loại kính mắt được nhuộm màu theo thuật toán đảm bảo mang đến cho bạn sự thu hút lớn đối với người đối diện. Năm ngoái, kính mắt unisex của thương hiệu này đã trở nên phổ biến trên Instagram ngay sau khi nó giới thiệu hình bóng đặc trưng hiện nay của mình. Một cặp kính mặt trời gọng vuông trở thành phong cách đẹp nhất của những năm 60. Bạn muốn hoài cổ? Hãy quay ngược thời gian với chiếc kính hot hit cực chất của Lexxola.
    [​IMG]
    Tổng kết
    Với những thông tin mà Elric đã cung cấp, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ tìm được cho mình thương hiệu kính phù hợp với phong cách Diển đàn thời trang của mình. Đừng quên ghé shop online của Elric Store để mua những sản phẩm chất lượng từ những thương hiệu nổi tiếng trên bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này